Chương 8: Vật cản đường

152 9 0
                                    

Trải qua những ái tình đêm qua 4 giờ hắn trở về nhà thay quần áo rồi đến tập đoàn có vẻ như hôm nay  gương mặt cô cùng tỉnh táo đến tập đoàn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trải qua những ái tình đêm qua 4 giờ hắn trở về nhà thay quần áo rồi đến tập đoàn có vẻ như hôm nay gương mặt cô cùng tỉnh táo đến tập đoàn.Bước vào phòng làm việc đều đầu tiên hắn làm là tiến đến cạnh cánh cửa kín và nhìn thẳng vào căn hộ của Ami.Hắn chẳng thấy gì ngoài chiếc rèm được kéo ngay ngắn lại từ tối qua..giây phút hắn định quay đi thì chiếc rèm cửa được ai đó kéo ra.

-JiMin: Đừng phô trương như thế chứ?

-Trợ lý Hong: Park Tổng!

-JiMin: Sao?

-Trợ lý Hong: Hoá ra cô gái tên Park Ami đó là người anh đã tìm kiếm suốt 3 năm qua ư?

-JiMin: Thật sự đã rất cực khổ khi tìm kiếm người luôn ở trong tầm ngắm của mình mà đúng không?

-Trợ lý Hong: Vậy nếu có thể quay trở lại vào 3 năm trước anh có muốn gặp lại cô ấy không?

-JiMin: Cậu nghĩ sao?Đương nhiên là tôi vẫn muốn gặp em ấy rồi.

-Trợ lý Hong: .... nhưng liệu cô ấy có muốn như vậy không?

-JiMin: Tôi cũng rất muốn biết đấy.Cậu ra ngoài làm việc đi.

-Trợ lý Hong: Vâng Park Tổng.

Sao khi trợ lý ra ngoài hắn ngồi xuống ghế hơi ngã người ra sau..đôi mắt hướng lên trần.Hắn giơ tay trái để lộ phía bên trong cổ tay là một hình xăm nhỏ khắc chữ P.Ami nếu không để ý kỹ thì sẽ không thể thấy được.

-JiMin: Nói thật thì chỉ cần nhìn thấy em cười thôi là anh đã như có được cả bầu trời rồi Ami.

Còn ở căn hộ đó cô đã không còn suy nghĩ gì nữa mà cứ xem như chuyện tối qua quá quen thuộc vậy.Bất ngờ Beom Seok xuất hiện.

-Ami: Là Seok hả?

-Beom Seok: Tối qua cậu không về nhà hả?

-Ami: Gì?Tối qua mình ngủ suốt ở nhà mà,cậu sao vậy?

-Beom Seok: Rõ ràng mình ....

-Ami: Cậu nghĩ nhiều quá rồi cậu ngồi đây chút đi,mình đi tắm cái.

-Beom Seok: Được.Cậu muốn ăn gì không?

-Ami: Cậu làm sandwich xúc xích đi.

-Beom Seok: Được.

-Ami: Cảm ơn cậu trước nha.

Ami đi vào phòng tắm cô đã quên mất một thứ quan trọng đã được cô đặt trên bàn khi vừa trở về nhà.Beom Seok đảo mắt và đã nhìn thấy nó,Beom Seok bước đến cầm khuy cài lên.

Muốn Chiếm Lấy EmWhere stories live. Discover now