Chương 12: Anh khóc sao?🔞

228 11 1
                                    

Cô đẩy hắn ra nhìn vào gương mặt đang cúi xuống

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô đẩy hắn ra nhìn vào gương mặt đang cúi xuống.

-Ami: Anh lại bày trò gì nữa đây JiMin.

Hắn vẫn im lặng và nước mắt cứ rơi.Cô đã lo lắng và chạm hai tay vào má hắn tỏ vẻ an ủi một cách đáng yêu nhất.

-Ami: Anh đừng khóc nữa hãy nhìn em đi JiMin.

Hắn dần ngước lên đôi mắt đỏ hoe,đầu mũi có chút đỏ bóng,đôi môi đầy đặn mím lại,sự đáng yêu không thể tả được nhìn hắn trái tim cô có chút lay động..

-Ami: Anh khóc sao?

-JiMin: Em còn hỏi hả?

-Ami: Sao lại khóc chứ?Đáng lẽ ra người có trái tim lạnh ngắt như anh thì nước mắt cũng bị đóng băng luôn chứ..

-JiMin: Em còn trêu anh sao?Bộ không thấy người ta khóc đến mức này rồi hả?

Ami cười phá lên trong sự đáng yêu...

-Ami: Mọi người đang nhìn ông chủ lạnh ngắt bao năm qua của mình đang nhõng nhẽo kìa..

-JiMin: .... kệ bọn họ

-Ami: Cũng tại anh cả đấy,lí do gì mà khiến anh phải thốn ra những lời đó với em vậy hả?Anh có biết là em tổn thương như nào không?

-JiMin:Xin lỗi Ami!Thật ra ... chuyện dài lắm tới thời điểm thích hợp anh sẽ nói cho em nghe.Được không?

-Ami:Anh nghĩ em dễ dãi vậy hả?Chỉ cần anh nói vài câu là em nghe theo sao?

-JiMin: Nói đi em muốn anh làm gì để chứng minh đây?

Lúc này vẫn đang do dự cô liền liếc mắt nhìn thấy ở cổ hắn có một đường cào màu đỏ...

-Ami: Cổ anh sao vậy?

-JiMin: Không sao,em kệ chúng đi..

Ami sực nhớ lại lúc nảy ở trên phòng,móng tay sượt qua chiếc móng dài cô vừa mới làm rất sắc và bén.

-Ami: Là móng tay của em cào trúng anh đúng không?

Hắn im lặng rồi gật đầu.

-Ami: Có đau không?Nó đang chảy máu đấy..

-JiMin: Anh không sao mà...

-Ami: Vào nhà đi...em sức thuốc cho anh.

Hắn và cô trở vào bên trong nhà ngồi xuống sofa...ý là mấy người giúp việc cũng biết điều nên đi ngủ hết rồi.

Cô quỳ gối lên ghế dùng tăm bông chấm chấm lên vết thương đang rỉ máu,quả thật vết thương nhỏ nhặt không hề hấn gì với JiMin cả.Trong lúc cô đang sức thuốc thì hắn kéo cô lên đùi hắn.

-Ami: Anh làm gì vậy hả?

Hắn nhìn vào mắt cô rồi nhanh chóng chuyển xuống môi,JiMin định hôn thì bị cô né tránh.

-JiMin: Em...vẫn còn giận anh sao?

-Ami: Còn một chút.

-JiMin: Anh muốn hôn em..

-Ami: Không được.

-JiMin: Một cái thôi cũng không được sao?

-Ami: Không!

-JiMin: A...

-Ami: Anh sao thế?Lại đau ở chỗ nào hả?

-JiMin: Hình như em chậm vết thương hơi mạnh đúng không?

-Ami: Vậy sao?Em xin lỗi để em nhẹ tay lại chút...

-JiMin: Em nhìn cho kĩ vết thương nhé!Chấm cho đều vào kẻo có chỗ lành có chỗ không?

-Ami: Em biết rồi!Anh kĩ quá nhỉ?

Ami áp sát vào cổ hắn,thời cơ chính mùi JiMin liền kéo tay đẩy mạnh cô xuống ghế sofa,nụ hôn mãnh liệt và nồng cháy...hắn đưa lưỡi chuyển động vào sâu hơn...hơi thở gấp gáp JiMin rút lưỡi ra những giọt nước đọng lại nhỏ dần xuống cằm Ami.

-JiMin: Anh không thể kiềm chế được.Xin lỗi em Ami.

Không đề cô trả lời hắn tiếp tục hôn Ami vẫn chưa có gì xảy ra cho đến khi hắn thay đổi vị trí và bắt đầu hành hạ trên cơ thể Ami một cách điên rồ như sự kiềm chế bao năm nay được giải toả.Hắn cắn xung quanh vai cô...đau nhói khiến Ami phải hét lên..

-Ami: Đau quá!Sao anh lại cắn em chứ JiMin...đừng mà..

Hắn vẫn tiếp tục trò chơi của mình,hết cắn ở vai hắn di chuyển xuống ngực Ami,kéo đứt chiếc bra ở giữa và vứt xuống sàn JiMin nhìn cô thách thức rồi lè lưỡi ra liếm lấy phần đầu ti hồng hào.Ami há to miệng hét lên trong sự sung sướng...gương mặt hắn có chút kì lạ...có phải chăng.???

-Ami: Dừng lại...Park JiMin...uhmmm!!!

JiMin cắn lấy đầu ti rồi nghiếng,cơ thể Ami uốn cong theo từng đợt cắn mút tay phải hắn luồng qua eo cô,tay trái bắt lấy chiếc đầu ti còn lại và xoa nắn.Phần dưới đã ướt nhẽm chảy ra đến tận giường cậu nhóc của hắn cương cứng lên và đẩy vào cô bé của cô..Ami cảm nhận được có cái gì đó cứng và to đang ở trên mình.

Cô cũng chẳng sợ hãi về nó bởi vì đã trải qua rồi nên không bỡ ngỡ chỉ là lúc này và lúc đó khác.Lúc đó tắt đèn và lúc này thì tỏ đèn..

-Ami: Uhmmm...Aaaa..ưmmm

JiMin đưa nhẹ tay chạm vào cô bé đang khó chịu và nóng ướt của cô...

-JiMin: Anh sẽ giúp em nha.

-Ami:Đừng xoa nữa JiMin...

Hắn ngồi dậy và rút thắt lưng ra...kéo dây cong tia quần xuống dương vật to lớn hiện diện trước mắt Ami..nó rõ đến mức như hình ảnh HD...

-JiMin: Anh khônh đút nó vào trước đâu mà thay vào đó em hãy ngậm nó trước đi.

-Ami:"Gì?Anh ấy muốn mình ngậm cái thứ to đùng này sao?"

Hắn đến cạnh đầu giường lưng dựa vào thành đầu giường và để dương vật ở đó..

-JiMin: Em bò đến đây ...

-Ami: Tại sao em phải làm mấy trò này chứ?

-JiMin: Em không thích anh sao?

-Ami: Anh....

-JiMin: Anh chỉ muốn giúp em giải quyết sự khó chịu ở đó thôi...mà

Ami nhẹ nhàng bò đến vóc dáng gợi cảm và nóng bỏng của cô khiến dương vật hắn càng lúc càng cứng,đôi má hắn đỏ như quả cà chua giây phút cô bò đến hắn liền đưa tay ra sau gáy cô rồi kéo mạnh về phía dương vật hắn..Và thế một dương vật to lớn đã được cô ngậm một cách gọn hơ.

-JiMin: "Chết tiệt mình không biết là cô ấy khó chịu hay là bản thân mình nữa "

Cô nút vào nhả ra...khiến răng hắn nghiếng lại JiMin cố kiềm chế tiếng kêu của mình nhưng cuối cùng lại bất thành...

-JiMin: Uhmm!Hahhh...

Muốn Chiếm Lấy EmWhere stories live. Discover now