Chương XII: Ngọt
Cả hai trở về lúc trời chập tối, EunJung đưa JiYeon về lại quán nước thì trời đổ mưa. Chị đành phải nán lại quán nước đợi tạnh mưa.
Cả hai vừa bước vào cửa quán thì ko tránh được ánh mắt nhạy bén của Hyomin, đột nhiên chột dạ cả hai buông tay nhau. Nói đến thì từ lúc trở về, cả hai vẫn luôn nắm tay nhau suốt quãng đường, một chút cũng ko rời nhau. Điều đó làm Hyomin cảm thấy rất kì lạ. Min ngố đã thấy hai người nắm tay nhau từ ngoài cửa, lại cười cười nói nói rất thân mật, ko giống với ko khí lúc trước đó. Hyomin ko khỏi tò mò mà nhìn chằm chằm dò xét, nhưng rốt cuộc thấy một loạt hành động ngượng ngùng buông tay nhau ra của cả hai thì càng thêm mờ mịt ko hiểu. Hyomin nhìn JiYeon.
- Cậu chịu về rồi à? Tớ cứ tưởng cậu bị người xấu bắt cóc rồi chứ.
JiYeon cười đáp, đỡ lời cho EunJung.
- Ko những ko bị người xấu bắt cóc mà còn được người tốt đem về tận nhà.
- Chỉ ra ngoài chưa lâu mà đã thay đổi thái độ như vậy rồi. Lại còn đỡ lời lẫn khen ngợi nữa chứ. Cậu ko có tiền đồ.
EunJung cũng cười cười nói cùng JiYeon.
- Ko ngờ em rất để ý, chị cũng xin lỗi rồi mà thù dai thật đấy. Còn coi chị là người xấu cơ đấy.
- Em ko nói chị là người xấu nha! Cái đó do chị tự nhận.
- ... - EunJung cứng họng. Kể ra thì đây là lần thứ hai EunJung bị Hyomin cho á khẩu.
- Chị ko nói lại cậu ta đâu. Hyomin cũng ko thù dai đâu, chỉ là hay đem chuyện bực mình ra làm khó dễ người ta thôi. - JiYeon vừa trêu Hyomin vừa nói đỡ cho EunJung.
- Như thế thì thật ko phải là thù dai mà siêu cấp của thù dai.
EunJung vừa nói xog, cả hai liền cười phá lên chọc tức Hyomin một phen. Min ngố cau mày phồng mỏ lên cãi lại.
- Hai người làm gì mà liên khẩu dữ vậy? mà ai bảo chị em thù dai chứ. Quân tử ko chấp nhặt nhé. Hừm!
- Được rồi, được rồi, em là quân tử. Thế quân tử muốn chị mời nước tạ lỗi vì đã thất lễ ko? Tự tay chị pha chế.
- Em ko muốn thăm nhà vệ sinh.
- Vậy em vẫn chưa biết tay nghề chị rồi. Đợi 5 phút nhé!
EunJung xoay người đi vào trong pha chế nước, bỏ lại hai người ngồi đấy. Hyomin vừa thấy EunJung xoay đi liền tấp nhanh đến chỗ JiYeon nhiều chuyện. Hyomin kiên quyết moi móc tất cả thông tin đi chơi của cả hai người.
- JiYeon.
- Hửm?
- Hôm nay cậu đi chơi cảm thấy như thế nào?
- Rất vui. - JiYeon trả lời với nụ cười vô cùng hạnh phúc.
- Đừng cười như kiểu cậu đang rất hạnh phúc như thế được ko? Tớ nổi da gà đấy. Có chyện gì mà cậu vui? kể tớ nghe đi.
- Tớ và EunJung...
JiYeon chợt dừng câu nói, quay sang nhìn Min ngố đang hóng hớt muốn nghe chuyện thì rất muốn cười nhưng đành kiềm lại, JiYeon cau mày hỏi lại.
YOU ARE READING
Take Me To Church (Hozier) - EunYeon
FanfictionĐây là câu chuyện về tình yêu đồng giới Có xen lẫn một ít phản ánh về tôn giáo (nhưng đây là nhìn nhận chung chứ ko phải là phê phán gay gắt về tôn giáo) - Bạn nào cảm thấy ko thích có thể "click back" và mình cũng rất vui nếu nhận đc những lời góp...