Tại tiểu hành cung (小行宮) tu luyện là một chuyện, nhưng nếu muốn độ lôi kiếp lại là chuyện khác. Khi Diệp Thù (叶殊) nhận ra mình đã đạt tới đỉnh phong Trúc Cơ (筑基) viên mãn, liền thu dọn mọi thứ, bước ra ngoài điện.
Phong Lăng Hy (风凌奚) và Thuần Vu Hữu Phong (淳於有風) đang ngồi đối diện nhau tham thiền nhập định. Thấy người đến, cả hai mở mắt, nhìn về phía Diệp Thù.
Diệp Thù khẽ hành lễ, nói: "Vãn bối muốn Kết Đan (结丹), trước đó cũng cần luyện chế bản mệnh pháp bảo. Vì thế, đến đây để bẩm báo hai vị tiền bối." Hắn ngừng lại giây lát rồi tiếp: "Hai việc này đều cần độ kiếp, có lẽ cần phải tìm một nơi thanh tĩnh để tĩnh tu."
Nghe xong lời này, hai người liếc nhìn Diệp Thù, thấy hắn khí tức liên miên bất tuyệt, căn cơ vững chắc, cả người khí thế tự thành chu thiên, quả thực là viên mãn không lộ sơ hở. Nếu không Kết Đan ngay, một khi có "lỗ hổng" lộ ra, sẽ chẳng có lợi gì.
Phong Lăng Hy khẽ gật đầu, nói: "Ngươi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, cứ việc bế quan, ta và Hữu Phong sẽ trông coi ở đây, không cần lo lắng điều gì."
Thuần Vu Hữu Phong mỉm cười bảo: "Đúng vậy. Ta sẽ tạm thời rút đi trận pháp phòng ngự. Ngươi cứ yên tâm tu luyện tại đây, dù là trong tiểu hành cung này cũng có thể chịu được lôi kiếp giáng xuống, sẽ không gây hại gì cho ngươi, cũng không ảnh hưởng đến chúng ta."
Nghe lời của Thuần Vu Hữu Phong, lòng Diệp Thù an tâm hơn, bèn hành lễ lần nữa, nói: "Nếu vậy, vãn bối xin đi bế quan ngay."
Hai vị tiền bối đều mỉm cười nhìn hắn, bảo: "Đi đi."
Quay lại phòng, Diệp Thù đóng chặt cửa, trước tiên tiến vào trong trận pháp Tụ Linh Biến Dị (變異聚靈陣), để linh vũ (靈雨) tẩy rửa thân mình, hấp thụ thật kỹ. Sau nhiều lần ổn định tu vi, đạt đến cực hạn, hắn mới thu tâm thần, rút bỏ trận pháp.
Sau đó, hắn khẽ hé miệng, một đạo hào quang từ trong đó bay ra, lơ lửng trước mặt hắn.
Đó chính là bản mệnh pháp bảo của hắn, Bách Kiếp Cửu Sát Châm (百劫九煞針).
Tiếp đó, Diệp Thù khẽ động tâm niệm, nhiều vật phẩm mang sát khí (帶煞之物) lần lượt hiện ra, lơ lửng xung quanh Bách Kiếp Cửu Sát Châm. Những vật này đều có phẩm chất cực cao, sát khí tương đồng, là do hắn cẩn thận tuyển chọn.
Trong vài hơi thở, Diệp Thù đặt tay nhẹ lên đan điền, hư hư dẫn dắt ra ngoài. Lập tức, một đạo hỏa quang bắn ra, đó là Tam Dương Chân Hỏa (三陽真火) mà hắn khổ luyện ngưng tụ.
Tam Dương Chân Hỏa, giờ đây mạnh mẽ bất định, ẩn chứa lực lượng đáng sợ. Được hắn dùng pháp lực nuôi dưỡng, hấp thu tinh hoa mặt trời, trải qua hàng nghìn lần tôi luyện, uy lực của nó ngày càng tăng. Hiện tại, dù ở trong đan điền, nó cũng có độ dày bằng ngón út, đạt đến cực hạn mà Trúc Cơ có thể ngưng tụ.
Tam Dương Chân Hỏa vừa hiện thân liền hóa thành một vòng lửa, bao lấy những vật mang sát khí, thiêu đốt chúng. Dưới sức nóng, các vật này nhanh chóng tan chảy thành chất lỏng dẻo, lơ lửng quanh Bách Kiếp Cửu Sát Châm.
YOU ARE READING
[C601-800] Hỗn Nguyên Tu Chân Lục - Y Lạc Thành Hỏa
FantastikPhần trước: https://www.wattpad.com/story/384525016