17.1

25 3 4
                                    

OneShots  :  Quan hệ 3x1 Cưỡng hiếp mạnh bạo .

•ENDO-SAKURA-TOGAME-CHIKA•

▭Không liên đến mạch truyện chính

▭Ngứa nghề Oneshots với pỏn rồi

▭Ai không thích Ʒx1 thì thôi nha .
  ▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭   
   
                         ____________________
______________▏Ngày 20 Tháng 11
- Quá khứ

▏"Xin ngài hãy tha cho bọn tôi xin ngài!!" Ba đứa trẻ cầu xin cậu nhóc Samurai tóc hai màu .

"Không "

Em không nương tay mà liền xuống tay với gia đình của ba đưa trẻ đáng thương kia , rồi cũng tới lượt chúng  , chết trong sợ oán hận khiến cho ba đứa trẻ không thể xiêu thoát đau đớn , cơn hận thù khiến cho na đứa trẻ non dại hóa thành quỷ dử đeo bám vị Samurai nhỏ tuổi kia . Cuối cùng cũng đến lúc cả ba cùng nhau bắt em chịu đựng sự đau đớn tra tấn về thể xác lẫn tinh thần vô cùng thảm thương, em đã chết khi bị đem ra để thỏa mãn . Chờ em đầu thai chuyển kiếp họ sẽ tra tấn em đến khi linh hồn không còn gì giam cầm em trong một chiếc lòng lập đi lập lại bất tận đó là điều họ muốn .





Ngày 1/4 - Thực tại

▭ Ngày hôm nay mưa phùn nhẹ , bước vội trên đường phố đã sầm tối , đoạn đường về nhà còn khá xa , hiện tại còn rất tấp nập nhưng do trời mưa nên cũng hạn chế rất nhiều điều , quẹo vào con hẻm còn khoản chừng 500m nữa là gần về tới nhà rồi . Nơi này khá vắng và giá thêu tương đối là rẻ so với mặt bằng chung nơi thành thị xô bồ này , bước vô nhà , căn nhà không quá nhỏ đủ rộng đối với một người ở cậu thiếu niên Haruka Sakura tuổi trẻ đầy hoài bão của bản thân vẫn đang bán mình cho tư bản hàng ngày.

Đặt chiếc cặp lên bàn , em đi pha ít trà nóng ngày mưa mà có trà nóng uống thì còn gì bằng , pha xong em mở tắm rèm cửa xem mưa , cảnh tượng làm Sakura quên hết mọi sự mệt mỏi nguyên ngày hôm nay. Nhưng mà có chút buồn vì nguyên dãy nhà này làm theo phòng cho thuê nhưng mà không hiểu sao dù rẻ bèo nhưng chỉ có mình em thuê thôi kì lạ.

Ở đó cũng được một tuần , cuối cùng cũng có người chuyển đến , chắc do gấp gáp mà họ chuyển đến ngay trong đêm tầm 11h gì đấy , bao gồm có ba cậu trai cao ráo ở ba phòng . Sakura cũng vui vì có hàng xóm không còn một mình ở đây nữa nói thật em cũng hơi sợ sợ.

Vừa chuyển vào em có chào hỏi nhưng nhận lại sự im lặng không đáp , Sakura buồn ra mặt người thành phố phũ vậy sao … thôi trời cũng tối rồi đi ngủ thôi kệ họ .

Tối hôm đó em mơ thấy những giấc mơ khá kì lạ, đứng ngay đầu giường em là một cậu trai , chắc trạc tuổi , trên cổ là một chiếc cồng một cộng dây xích kéo dài ghim lên trần nhà , miệng luôn luôn nói những từ rất khó nghe trên miệng chảy máu tươi rơi rớt xuống mặt đất, đang cố gắng bò đến chỗ em nói gì đó , nhưng chỉ phun toàn là máu , khuôn mặt dần dần biến dạng không thể nhận diện được nữa "C...h.....ạ.  Y ...Đ...i ", Sakura giật mình thoát khỏi cơn ác mộng mồ hôi sớm đã chảy ướt áo một mảng to . Đưa tay xoa nhẹ vần thái dương cảm giác khó chịu lan khắp người.

Nằm trằn trọc kiểu gì cũng không thể vào giấc , Sakura cứ như vậy cho tới khi mặt trời lên cao , sáng rồi thì xách cái thân đi làm thôi .

Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ