Chap 28
Sunny bước vào phòng sau tiếng gõ cửa. Bà Lee đang ngồi nhìn ra cửa sổ. Thấy Sunny đến, bà vui vẻ cười.
- Sunkyu vào thăm umma à?
- Dạ đúng. Umma ngủ ngon chứ?
- Tốt, tốt.
- Umma, umma có muốn đi Mỹ không? Để điều trị tốt hơn?
Bà Lee ngưng cười, chớp mắt nhìn Sunny rồi lắc đầu.
- Còn Jinkyu và appa con chưa về mà.
- Umma, appa và Jinkyu unnie mất hơn một năm rồi!
Sunny hơi lớn tiếng khiến bà Lee sững người. Bà nhìn Sunny, rồi khi nhận ra ánh mắt mạnh mẽ con gái dành cho mình, bà nhìn đi nơi khác.
- Umma, con biết umma đã khỏi bệnh lâu rồi, nói đúng hơn umma không hề bệnh. Sau vài ngày bị sốc về chuyện đó, umma đã tỉnh táo hơn, nhưng sợ sẽ bị gọi đến cảnh sát làm việc và liên lụy đến con, umma đã giả vờ hơn một năm nay. Umma, không cần vậy đâu!
- Con... - bà Lee ấp úng
- Umma! Umma nghĩ thế nào nếu đổi lại là con phải giả vờ điên để sống trong một nơi không có ai tỉnh táo để umma được yên ổn? Umma biết con đã đau lòng thế nào khi biết được sự thật không?
Thấy con gái khóc, bà Lee chầm chậm đến bên cạnh, ôm con và khóc theo.
- Umma xin lỗi Sunkyu. Xin lỗi con...
- Con xin lỗi vì đã để umma chịu khổ... Là do con vô dụng...
- Không mà, Sunkyu của umma không vô dụng. Xin lỗi con gái...
Khi cả hai đã nín khóc, bà Lee mới hỏi:
- Làm sao con nhận ra?
- Con để ý một số lúc umma cố tình tỏ ra mình không tỉnh táo, vả lại, bác sĩ mà Sooyoung mời đến khám cho umma, ông ấy nhận ra và nói cho con biết.
- Sooyoung... nó biết từ lâu rồi - bà Lee gật đầu - nên nó có ý định đưa chúng ta qua nước ngoài, là để umma đỡ được nỗi lo trong lòng.
---
- Tôi nghĩ nên cho biểu quyết, số cổ phần của Choi Sooyoung không hơn tôi là bao.
Lee Sungmin cố nén cơn giận, gằng giọng nói. Sooyoung nhún vai, không ý kiến. Mọi người xì xào. Anthony Kang nhìn xung quanh, người của hắn ở đây cũng không ít.
Phiếu biểu quyết được phát ra, để tránh trường hợp thù địch, những cổ đông có số cổ phần lớn hơn được phát màu khác.
Lần lượt Lee Sungmin và Sooyoung lên phát biểu, nhằm kêu gọi mọi người chọn mình. Sooyoung mạnh dạn chỉ ra những điểm yếu của chiến lược hiện tại và đề xuất các hướng giải quyết. Đồng thời, cô còn trình bày chiến lược mới cô sẽ áp dụng khi nhậm chức.
- Chiến lược của cô Choi rất tốt, công ty Wonderland đang tìm đối tác để đầu tư, tôi nghĩ chúng ta có thể hợp tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
FanfictionNhân ngày sinh nhật Lee Sunny - cô gái năm nào chúng ta cũng cùng theo đuổi <3