Chap 25
Sooyoung ngồi cạnh giường bệnh, mắt không rời người đang nằm trên giường. Người mà từ khi Sooyoung còn nhỏ, đã yêu thương, dạy dỗ Sooyoung như một đấng sinh thành của cô. Cha con Sooyoung không có nhiều thời gian dành cho nhau, khi cô còn nhỏ thì ông bận suốt ngày, khi cô lớn hơn thì cả hai có mâu thuẫn và chẳng lần nào nói chuyện được quá năm câu. Vì vậy, ông nội vừa là ông, vừa là cha, ông luôn dành cho Sooyoung thời gian quý báu của mình, miễn là Sooyoung tìm đến ông. Cô kể ông nghe mọi thứ, và ông cho cô lời khuyên về mọi thứ. Người luôn đứng phía sau giải quyết mọi rắc rối mà Sooyoung gây ra cũng là ông.
Vậy mà khi ông lên cơn đột quỵ, phải nhập viện vào tối qua, thì Sooyoung lại đang gây rối. Sooyoung có quá thất bại rồi không? Làm con cũng không xong, làm cháu cũng bất hiếu, làm người yêu cũng không được...
Một bàn tay đặt lên vai Sooyoung, Sooyoung nghiêng đầu nhìn, là Yoona.
- Em nghĩ unnie nên đi làm sạch vết thương trên mặt trước đã. Em có mua chút thức ăn, unnie cũng nên ăn gì đó. Bác sĩ nói ông đã qua cơn nguy kịch rồi, may mắn là người nhà đã mang ông đến bệnh viện kịp thời.
- Tôi muốn ở đây.
- Giờ ông cũng chưa tỉnh ngay đâu, unnie muốn khi ông tỉnh lại, thấy bộ dạng không ra con người của unnie lúc này sao?
Sooyoung trố mắt nhìn Yoona. "Không ra con người"? Hôm nay ăn gan hùm hay sao dám nói vậy với Sooyoung chứ? Mà cũng không sai. Sooyoung nhếch mép cười, rồi ngoan ngoãn đứng dậy.
- Em sẽ ở đây canh chừng ông trong lúc unnie ra ngoài, đừng lo.
- Seohyun đâu?
- Em đã bảo em ấy tìm chỗ chợp mắt một lát rồi. Nhưng có lẽ em ấy đang gọi điện thoại cho mẹ.
- Thế à...
Đi ra đến cửa, Sooyoung quay lại, nhìn Yoona một lát, rồi nói thật nhẹ, nhưng cũng đủ làm Yoona mỉm cười.
- Cảm ơn nhé, Yoona.
---
- Lại gây chuyện rồi.
Hyomin nhíu mày nói trong lúc đọc bài báo về chuyện Choi Sooyoung gây rối, đánh người ở bar. Thật tình thì Hyomin từng đánh giá cao khả năng của Sooyoung, nhưng giờ thấy việc này chỉ làm Hyomin thấy may mắn vì đã giành Sunny lại đúng lúc thôi. Người không có khả năng giải quyết vấn đề, kiểm soát bản thân, và cũng không đủ tự tin vào mình như thế không xứng đáng để Park Hyomin thua cuộc. Hyomin đã thuyết phục được Sunny tạm dọn về ở cùng, như thế sẽ thuận tiện cho Hyomin trong việc chăm sóc Sunny và Kyung San hơn, vả lại, cách này cũng tránh được việc Sooyoung lại tìm đến Sunny.
Nghe tiếng Sunny đóng cửa phòng ngủ ra ngoài, Hyomin vội giấu tờ báo ra sau lưng. Sunny tiến vào bếp, cầm ly nước trái cây, đến ngồi đối diện Hyomin.
- Chào buổi sáng! – Hyomin cười nói
- Chào buổi sáng, cậu dậy sớm thế?
- Hôm qua mình ngủ ngon lắm, nên sáng có thể dậy sớm. – Hyomin cười tươi rói – Kyung San chưa dậy sao?
- Vẫn chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
FanfictionNhân ngày sinh nhật Lee Sunny - cô gái năm nào chúng ta cũng cùng theo đuổi <3