Đôi đũa lệch | Soosun | Chap 31

468 35 24
                                    

Chap 31

-          Không thành vấn đề - Sunny gật gù nhìn bản thiết kế, trong lúc lắng nghe ý kiến của nhân viên thi công công trình - như vậy cũng được, mọi người cứ tiếp tục nhé!

Nghiên cứu bản thiết kế thêm một lát nữa, Sunny cất nó vào giỏ, đi xem xét một lượt, nhắc nhở mọi người lần nữa rồi rời khỏi công trình. Bây giờ là 11 giờ trưa, Sunny cũng thấy khá đói, nên quyết định đi tìm gì đó ăn.

Xe lăn bánh, mà Sunny vẫn chưa chọn được nơi nào để ăn cả. Hôm nay đã là thứ năm. Còn 2 ngày nữa là Sooyoung rời khỏi Hàn Quốc. Làm gì đây? Chẳng lẽ đến gặp Sooyoung, khóc lóc van xin cô ấy đừng đi nữa? Sunny bật cười khi tưởng tượng mình trong tình cảnh ấy. Quá đáng thương, tất nhiên Sunny không thể làm vậy. Đã bốn năm trôi qua, cả hai đã đi quá xa nhau rồi. Để cô ấy đi? Vậy bao giờ mới có thể gặp lại nhau? Bây giờ, dù không gặp, nhưng Sunny vẫn luôn theo dõi cuộc sống của Sooyoung, vẫn để ý từng bài báo, từng bức ảnh về Sooyoung, vẫn lắng nghe từng chữ khi có ai nhắc đến First Choice. Và... còn Hyomin? Sunny đang mắc kẹt, trong chính mớ bòng bong mà mình tạo ra, đường nào cũng không ổn và sẽ có người đau khổ. Sunny ngàn lần không muốn làm tổn thương Hyomin, nhưng không thể cưỡng cầu hạnh phúc bản thân.

Điện thoại reo, Sunny bấm nút ở tai nghe.

-          Xin chào?

-          Sunny - giọng Hyoyeon vui vẻ - mình vừa trở về từ Hy Lạp!

-          Hyoyeon, chuyến đi thế nào?

-          Rất tuyệt, mình sẽ kể cậu nghe từng chi tiết! Giờ có thời gian ăn trưa cùng mình không?

-          Có, mình cũng đang tìm chỗ ăn.

-          Mình sẽ nhắn cho cậu địa chỉ, khoảng 5 phút nữa mình đến đó rồi.

-          Okay, lát gặp nhé!

Chưa đầy một phút sau, tin nhắn đến, Sunny ngó qua địa chỉ rồi đánh vô lăng quay xe lại. Thật may khi có người cùng ăn, Sunny sẽ thoát khỏi khúc mắc trong đầu được một lúc.

            Sunny có chút bất ngờ khi đến nơi, đây không phải là nhà hàng của Sooyoung và Yoona sao? Sunny tất nhiên biết rằng hai người họ mở một nhà hàng, nhưng lại không nghĩ ở đây cũng có chi nhánh. Sunny không thể quay xe về, Hyoyeon sẽ giết cô mất. Nhíu mày nhìn bảng hiệu một hồi, Sunny hít một hơi dài rồi lái xe vào bãi đỗ. Dù sao thì đâu phải lúc nào cũng có chủ nhà hàng ở đó.

            Trong lúc Hyoyeon huyên thuyên về chuyến đi vừa rồi của mình, Sunny vừa lo lắng, vừa hồi hộp nhìn xung quanh, cứ như thể Sooyoung sẽ nhảy ra từ một chỗ núp nào đấy rồi cười to rằng có người lén lút đến đây tìm Sooyoung. Chậc, nghĩ cái gì thế, Lee Sunny?

-          Xin chào.

Một cô gái xinh đẹp người nước ngoài cười rạng rỡ chào cả hai.

-          Tôi là Michelle, quản lý nhà hàng, tôi chỉ đang thăm dò ý kiến phản hồi thôi ạ.

-          Tiếng Hàn của cô tốt thật - Hyoyeon xuýt xoa - còn hay hơn cả tôi!

[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ