Chap 5
Hôm nay Sooyoung làm việc ở nhà. Tập đoàn xây dựng đang chuẩn bị đầu tư cho một công trình khu căn hộ giá rẻ cho dân lao động, và Sooyoung phải phân tích tình hình tài chính của tập đoàn cũng như sức đầu tư, lời lỗ cái thứ. Mỗi lần làm báo cáo kiểu này là Sooyoung trốn ở nhà làm cho khỏe.
Cái sự khỏe ở đây có nghĩa là ăn khỏe. Từ sáng đến giờ Sunny đếm thấy Sooyoung ăn cả thảy bốn lần rồi. Sunny vừa quét bụi xong là phải rửa chén, lau dọn xong là phải rửa dĩa, chà sàn xong phải rửa tô và giặt đồ xong phải rửa ly.
Mắc cái gì mà không ăn quách nó một lần đi, chia nhỏ ra làm chi cho người khác cực khổ vậy chứ?
Nói chia nhỏ chứ thật sự cũng không nhỏ đâu. Nói chung là Sunny hoàn toàn bị sốc bởi sức ăn kinh khủng của người này. Trong lúc đang ngồi chờ đồ giặt xong để mang đi phơi, Sunny ngó vào máy tính của Sooyoung, toàn số là số. Sooyoung đang tập trung làm việc bỗng ngước lên, “à” một tiếng rồi bỏ vào bếp.
Sooyoung vừa nhớ ra mình còn một cái bánh kem mua hôm qua chưa ăn. Lòng hạnh phúc ngập tràn, Sooyoung xử lý gọn ghẽ cái bánh trong vòng ba mươi phút. Ăn xong, Sooyoung còn nốc thêm ly sữa gọi là bồi dưỡng. Sau đó lững thững trở lại nhà bếp thì thấy cô Sunny đang loay hoay vẽ vẽ cái gì đó. Sooyoung nhíu mày rồi đi nhẹ nhẹ đền phía sau xem thử.
Cô ấy đang thiết kế nội thất căn hộ! Sao lại có chuyện này? Chỉ trong ba mươi phút mà cô ấy vẽ sơ bộ được thiết kế phòng khách rồi. Ý tưởng cũng không hề tồi, phải nói là khá tốt! Lee Sunny, thật ra cô là ai chứ? (Au’s note: các readers chuyên ngành này đừng ném đá au, tội nghiệp nha, au không rành T____T)
- Lee Sunny, thật ra cô là ai chứ? – Sooyoung buộc miệng nói suy nghĩ của mình ra kèm ánh mắt ngỡ ngàng
Sunny có hơi giật mình, quay lại, nhe răng cười trừ rồi khiêm tốn nói:
- Tôi có học thiết kế. Tự nhiên nhặt được tờ giấy nên ngứa tay vẽ vời thôi. Cái này chỉ là tôi vẽ chơi thôi, không hẳn là thiết kế đâu, phải lên máy này nọ nữa.
- Cô học thiết kế nội thất luôn à?
- Ừ, tôi học chuyên ngành đó mà.
- Bao lâu?
- Khoảng 7 năm. Trước đó tôi chỉ vẽ chơi thôi. Tôi thích thiết kế từ nhỏ.
Sooyoung tính nhẩm rồi há hốc mồm:
- Cái gì? 7 năm? Vậy là cô có bằng… thạc sĩ sao?
- Ừ thì có, nhưng vô dụng rồi. – Sunny cười buồn
Một ý nghĩ lóe lên trong đầu. Sooyoung chỉ tay vào tờ giấy:
- Vẽ tiếp cho xong phòng khách tôi xem thử!
- Hả?
- Làm đi! Cứ vẽ hoàn chỉnh cái phòng khách cho tôi xem!
Sunny không hiểu gì cả nhưng vẫn làm theo lời Sooyoung. Sunny cứ chăm chú làm, Sooyoung chăm chú theo dõi và thời gian cứ chăm chú trôi. Thoắt cái mà đã gần 4 giờ chiều, Sunny vươn vai khi hoàn thành bước cuối cùng của bản vẽ. Sooyoung cầm lấy tờ giấy, săm soi từng chi tiết một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
FanficNhân ngày sinh nhật Lee Sunny - cô gái năm nào chúng ta cũng cùng theo đuổi <3