Chap 8
Hôm nay lại là chủ nhật, Sunny đến nhà Sooyoung dọn dẹp. Sáng sớm Hyoyeon đã sang đón Kyung San về nhà chơi và hứa sẽ đến đón Sunny khi Sunny xong việc. Sunny gật gù vậy thôi chứ có ý định sẽ đi xe buýt đến nhà Hyoyeon. Do vậy Sunny cố dọn dẹp nhanh để về sớm. Sooyoung đã ra ngoài, có lẽ là đi lễ, hiếm khi Sooyoung dậy sớm. Sunny lau nhà, tổng vệ sinh nhà bếp, giặt đồ các thứ. Khi đổ rác, cô để ý thấy tuần này Sooyoung uống khá nhiều rượu, có đến hơn chục vỏ chai soju trong góc nhà bếp. Sunny thắc mắc Sooyoung có chuyện gì. Cả tuần nay cô không gặp được Sooyoung, cũng chẳng thấy đến cầu thang ăn trưa cùng cô. Cô đoán là Sooyoung bận, nhưng giờ thì có lẽ cô đã đoán sai. Thật ra thì có vẻ như Sooyoung đang tránh mặt cô. Chắc hẳn là Sooyoung đã biết chuyện về gia đình cô và cảm thấy cô không xứng đáng quen biết cô ấy. Một năm qua, ánh nhìn của mọi người dành cho Sunny đều thay đổi mỗi khi biết ba cô là ai. Chuyện của gia đình cô một năm trước, ai cũng biết. Ai cũng cho rằng ba và chị cô là những kẻ chọn cái chết để chạy tội, rằng họ là tội phạm, bòn rút tiền của của người khác rồi tự tử khi bị vạch mặt. Sunny đã từng có ý định đòi lại công bằng cho ba và chị mình, nhưng cô không đủ tiền và thời gian để kiện tụng. Sự việc chìm xuống, chẳng ai thèm để ý sự thật đằng sau nó, họ chỉ trích cho sướng miệng mà chẳng cần biết thực hư, đến bây giờ cũng chỉ nhớ đến vết nhơ của gia đình cô mà phán xét con người cô. Có lẽ Choi Sooyoung cũng không ngoại lệ! Vậy cũng tốt, cô vẫn chưa lún quá sâu vào mối quan hệ với Sooyoung, chắc sẽ không đến nỗi đau khổ. Cô đã nghĩ Sooyoung khác những người khác, cô đã nghĩ Sooyoung là một ánh sao băng hiếm hoi trong cả rừng sao chổi đang chiếu vào cô… Ừ thì Lee Sunny không may mắn đến mức đó! Cô sẽ lại trở về cuộc sống của cô, với những người chấp nhận cô.
Sunny nhếch mép cười rồi nhìn quanh nhà một lượt, cô đã xong việc. Cô mặc áo khoác, lấy túi xách và chuẩn bị ra về thì cửa mở. Sooyoung bước vào, ngước mắt nhìn và bắt gặp ánh mắt của Sunny đang nhìn mình. Hơi bất ngờ và lúng túng, Sooyoung không nghĩ Sunny đến sớm vậy, Sooyoung mỉm cười:
- Đến sớm thế?
- Ừ, chuẩn bị về!
Sunny không nhìn cô nữa mà cúi đầu đi ra cửa. Bất giác, Sooyoung nắm lấy khuỷu tay Sunny:
- Để… tôi đưa về…
- Không cần, cảm ơn!
Sunny cúi đầu chào rồi rút nhẹ tay ra khỏi Sooyoung. Vừa ra khỏi cửa được vài bước, Sunny nghe tiếng còi xe. Quay lại thì thấy Hyoyeon đang toe toét ngồi trong xe, đưa một tay qua cửa sổ xe mà vẫy vẫy. Ghế cạnh tài xế là Kyung San cũng đang cười hớn hở ngồi trong ghế bảo hộ dành cho trẻ em, dây an toàn cài chắc chắn. Sunny phì cười, rồi leo lên xe.
- Thì ra vậy… cô ấy có người rước…
Sooyoung nhún vai nói một mình, buông tay cho màn cửa sổ rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
FanficNhân ngày sinh nhật Lee Sunny - cô gái năm nào chúng ta cũng cùng theo đuổi <3