Chap 16
- Thiệt tình!
Yoona ca thán trong khi lúi cúi lau nhà. Sunny thì ngồi ở bàn làm việc, đeo kính, tập trung cao độ vào máy tính và các tài liệu trên bàn.
- Phòng em còn dơ gấp mấy lần nhà unnie, mà em phải qua đây lau nhà giùm, thấy em tốt bụng không?
Sunny ngước mắt lên nhìn Yoona, người đang bò hết ra sàn nhà, lau lấy lau để, Sunny cười cười:
- Ừ, cảm ơn em.
- Hê hê – Yoona toét miệng cười hài lòng – mà em học được nửa khóa đầu tiên về quản trị kinh doanh rồi. Được đi học lại rất vui.
- Giỏi! Cố lên nữa nha!
- Em đang rất cố gắng! – Yoona nhướng mắt – sẽ có ngày em dắt unnie đi du lịch nước ngoài, em bao trọn gói, sau đó... Yah! Kyung San! Con không được ăn giấy!
Yoona nhào tới túm lấy tay Kyung San, giật mảnh giấy trong miệng thằng nhóc ra, quăng vào sọt rác, rồi đưa cho nó cái xe hơi đồ chơi, tiếp tục chủ đề:
- Sau đó, em sẽ mời unnie về làm cho công ty của em. Hoành tráng không? Bé San cũng sẽ có mọi thứ nó muốn, cho nên con phải nghe lời dì Yoona từ bây giờ, nghe chưa Kyung San?
- Yoona à! – Sunny một lần nữa ngước mắt lên, đẩy nhẹ gọng kính – unnie cần tập trung một chút.
- Dạ vâng, em xin lỗi.
Yoona bĩu môi, rồi nằm lăn ra nền nhà. Kyung San thấy vậy bò tới nằm bên cạnh. Cả hai giỡn hớt được một lúc thì cùng lăn ra ngủ. Hôm nay là cuối tuần, Yoona và Sunny đều được nghỉ, do đó Yoona sang chơi và trở thành nhân viên vệ sinh kiêm vú em bất đắc dĩ.
Khoảng hai tiếng sau, Yoona thức dậy, thấy Sunny đã ngưng công việc, đang lui cui nấu món gì đó ở bếp.
- Unnie!
- Em dậy rồi à? – Sunny giảm bớt lửa rồi đi ra ngồi cạnh Yoona
- Dạ! – Yoona ngáp dài rồi dụi mắt – à, phải rồi, em nghe Hyoyeon unnie nói mới đây có lần unnie gửi bé San cả đêm phải không?
Sunny mỉm cười, gật đầu:
- À... thật ra có một chuyện vừa xảy ra...
Vừa thấy phản ứng của Sunny, Yoona lập tức ngồi thẳng dậy:
- Chuyện gì ạ?
- Yoong, em... ừm... em nghĩ sao nếu người mà unnie thích không phải là một anh chàng... à, như em hay nói... cao to, lực lưỡng gì gì đấy?
- Dạ? – Yoona có chút ngạc nhiên – à thì, không cần cao to lực lưỡng cũng được, chỉ là em thuận miệng nói vậy thôi. Mà... unnie đang thích anh nào thấp bé nhẹ cân à?
- Không phải! – Sunny dở khóc dở cười
Yoona nhíu mày nhìn Sunny, rồi hình như ngộ ra điều gì đó, Yoona lập tức ngoác miệng ra, mắt mở to hết cỡ, nhìn Sunny. Không phải chứ? Thật ra đúng là đó giờ Sunny vẫn chưa giới thiệu anh chàng với Yoona cả. Nhưng cũng không hề đề cập tới chuyện mà Yoona đang nghĩ đến. Thật sao? Thảo nào Sunny không có phản ứng khác thường gì về chuyện của Yoona và Seohyun hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
FanficNhân ngày sinh nhật Lee Sunny - cô gái năm nào chúng ta cũng cùng theo đuổi <3