Chap 26
Seoul bắt đầu vào mùa đông, nhưng vẫn chưa thật sự lạnh, cũng chưa có tuyết. Buổi sáng, trời trong và nắng nhẹ, cái se lạnh đầu đông đủ làm người ta phải nhích lại gần nhau tìm hơi ấm.
Hyomin buông đũa xuống, nhấp một ngụm sữa rồi chống hai tay lên bàn nhìn Sunny. Cô gái trước mặt vẫn còn chưa đụng đũa, đang ngồi chăm chú xem tin tức về tập đoàn First Choice. Sunny khẽ nhíu máy, thở dài khi nhận được tin hội đồng quản trị đã thuộc về công ty Hando, và hiện giờ tân chủ tịch là ba của Lee Sungmin. Nhìn gương mặt tươi cười của Lee Sungmin, Sunny không khỏi run lên tức giận.
- Mình sẽ trả thù cho cậu nhé?
Hyomin điềm tĩnh nói, làm Sunny hơi giật mình. Cô nhìn sang, ánh mắt Hyomin nói cho biết rằng cô ấy đang nghiêm túc. Sunny lắc đầu.
- Mình nợ cậu nhiều rồi, mình chỉ nhờ cậu một việc đó nữa thôi...
- Việc đó mình đang tiến hành. Cậu đừng lo. Cũng không có hại gì cho mình mà, còn có lợi. – Hyomin nhe răng cười
Sunny bất giác cười theo, nụ cười của cô ấy sau bao năm vẫn chẳng thay đổi, luôn ấm áp và rạng rỡ. Cả cô ấy cũng vậy, luôn dùng mọi sức lực của mình để che chở, lo lắng cho Sunny. Nếu ngày ấy họ không cãi nhau vì chuyện cỏn con, tính cách cả hai không quá trẻ con mà chia tay, Sunny không bốc đồng mà dọn đi nơi khác, rồi quay về Hàn thì có lẽ mọi chuyện bây giờ đã khác. Sunny không hề tiếc nuối, chỉ là thấy áy náy. Trái tim cô đã thay đổi, chẳng thể làm gì cho Hyomin được nữa, trong khi Hyomin lại hết lòng hết dạ với cô như vậy.
- Hyomin à, nhất định cậu sẽ hạnh phúc.
Hyomin dựa lưng ra ghế, khoanh tay, nghiêng đầu nhìn Sunny, nhíu mày suy nghĩ xem vì sao lại phát ngôn không liên quan như thế. Rồi cô phì cười, với tay xoa rối tóc mái của Sunny:
- Thỏ con, à không, con thỏ kia, ăn nhanh và đi công viên giải trí với mình, như vậy đã được một chút hạnh phúc cho mình rồi đó.
-------
Quán thức ăn nhanh vào giờ nghỉ trưa luôn đông đúc, mọi người ở Hàn Quốc bắt đầu chọn thức ăn nhanh cho bữa trưa thay cho những món truyền thống. Và Im Yoona cũng không ngoại lệ.
Cô gọi thức ăn và tìm một bàn trống, tranh thủ chút thời gian, nhét tai nghe vào tai, vừa ăn vừa nghe tiếng Anh. Yoona đang cố gắng hết sức để thành công.
"Cộc cộc"
Nghe tiếng gõ lên bàn mình ngồi, Yoona ngước mắt lên rồi nhoẻn miệng cười. Seohyun ngồi xuống ghế đối diện. Cô chỉ gọi một chai nước suối và một phần bắp cải trộn. Yoona nhìn phần ăn của Seohyun, lắc đầu:
- Chậc, em ăn vậy sẽ đói đó.
- Nhưng ăn mấy món kia thì sẽ chết sớm – Seohyun mở to mắt nói, làm Yoona suýt nghẹn
- Yah! Làm sao mà chết được?
- Sao không? Dầu mỡ quá nhiều, đầu tiên là sẽ nhanh béo phì, không tốt cho da, rồi mấy chất phụ gia người ta thêm vào sẽ gây ung thư, và...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
FanficNhân ngày sinh nhật Lee Sunny - cô gái năm nào chúng ta cũng cùng theo đuổi <3