Đôi đũa lệch | Soosun | Chap 10

957 40 13
                                    

Chap 10

            Hôm nay là ngày thuyết trình. Sunny đến tập đoàn từ rất sớm, ăn mặc chỉn chu hơn bình thường, cô còn trang điểm nhẹ nữa. Tranh thủ thời gian còn sớm, Sunny đọc sơ lại bài thuyết trình của mình. Cô đã dồn nhiều tâm huyết cho dự án lần này, hy vọng nó được chọn. Lần này không chỉ chứng tỏ khả năng của cô mà còn là củng cố tiếng nói của Sooyoung trong tập đoàn, chính Sooyoung đã giới thiệu Sunny vào, và bây giờ là lúc Sunny giữ uy tín cho Sooyoung.

            “Đang ở đâu đấy?” – message from Choi-sợ-gián

            “Đang ở văn phòng”

            Sunny nhanh tay nhắn lại rồi tiếp tục tập trung.

            “Đến chỗ cầu thang tầng 9 đi” – message from Choi-sợ-gián

            Hơi ngạc nhiên, giờ này mà Sooyoung đã ở tập đoàn rồi sao? Sooyoung không đi làm trễ, một là nghỉ luôn ở nhà, hai là đi làm đúng giờ, nhưng chưa bao giờ đi làm sớm! Dù thắc mắc nhưng Sunny vẫn đến chỗ Sooyoung nói. Vừa mở cửa bước ra đã thấy Sooyoung cười toe toét. Hôm nay Sooyoung cũng ăn mặc đẹp hơn ngày thường, áo vest trắng khoác ngoài áo sơ mi đen và váy ôm sát, khoe đôi chân thon dài.

-          Cô đi làm sớm vậy? – Sunny hỏi

-          Hôm nay ngày quan trọng mà. Vả lại tôi muốn nói vài câu với cô trước khi cô thuyết trình vào sáng nay. – Sooyoung vẫn giữ nét mặt hớn hở

Sooyoung chìa ra trước mặt Sunny một chậu cây xương rồng nhỏ, đến lúc này Sunny mới để ý nãy giờ Sooyoung toàn giấu tay sau lưng.

-          Cái này tặng cho cô! – mặt Sooyoung hơi ửng đỏ - coi như là quà động viên cho cô thêm chút sức mạnh!

-          Cảm ơn, Sooyoung!

Sunny ngước mắt nhìn Sooyoung cảm động, cô nhận lấy chậu cây. Đó là một chậu cây để bàn, nhỏ thôi nhưng được chạm khắc tinh xảo, chậu cây màu trắng, có nơ đỏ cột xung quanh. Nụ cười của Sooyoung càng thêm rạng rỡ:

-          Tôi thích xương rồng, không cần chăm sóc nhiều, nhưng vẫn mạnh mẽ và kiên trì sống. Nó gai góc nhưng không vì vậy mà mất đi vẻ đẹp của nó.

-          Tôi cũng thích xuông rồng, cảm ơn nhiều lắm! – Sunny cười thật tươi, đôi mắt cong lên tỏa sáng trong ánh nắng mặt trời dịu nhẹ buổi sớm

-          Chúc may mắn nhé, tôi sẽ ủng hộ cho cô! 

Sooyoung không kiềm chế được mà vươn tay vuốt nhẹ má Sunny, nhận ra hành động vô thức của mình, Sooyoung bối rối quay mặt đi, ho khan vài tiếng rồi nói nhanh:

-          Ờ… bây giờ tôi phải đi, hẹn gặp cô lát nữa ở phòng họp nhé!

Vừa dứt câu Sooyoung ba chân bốn cẳng đi thật nhanh, nhưng vẫn còn kịp nghe Sunny nói với theo:

-          Cảm ơn, tôi sẽ cố gắng hết sức!

Sunny hít thở sâu ổn định lại nhịp tim của mình, vừa rồi trống ngực cô đập liên hồi đến mức cô có cảm tưởng tim mình sắp vọt ra ngoài. Chỉ một cái chạm nhẹ của Sooyoung mà làm người Sunny tê rần. Lee Sunny, trấn tỉnh lại, hôm nay là ngày quan trọng!

[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ