Chap 41 [H]

110 30 16
                                    

"Dính đầy cả mặt rồi kia kìa Yongbok"

Hwang Hyunjin cười gian, bàn tay lớn đưa xuống miết nhẹ lên đôi môi thơm ngọt dính đầy tinh trùng ấm nóng đặc sệt mà mình vừa mới xuất ra chưa đầy vài giây, nó nhiều tới mức khiến em ho sặc sụa. Gã nhẹ nhàng chen một ngón tay cái vào miệng để trêu đùa với chiếc lưỡi vẫn còn đang tê dại, nhìn tinh trùng chảy ra từ miệng em chỉ khiến gã cương lên thêm lần nữa, nhưng dĩ nhiên gã sẽ không để em phải quỳ dưới đây mút mát từng chút một thế này, gã muốn để em ngồi lên người gã và nhún như chơi cưỡi ngựa, việc bắt em khẩu giao chỉ để dễ dàng đâm vào lút cán mà thôi, gã sẽ đụ em trên xe ngay lập tức, đụ tới khi nào em bỏ đi cái thói bướng bỉnh này.

"Đứng dậy, lên người tôi ngồi đi"

"K-không cần...hic...em ngồi ở đằng sau...là được rồi"

"Ngồi ở đằng sau? Vậy cút xuống xe"

"Hyunjin...em xin lỗi...em thật sự không muốn đâu..."

Yongbok ngước ánh mắt đẫm nước lên để cầu xin gã, với cái bộ dạng hiện tại của em thì cho dù có muốn xuống xe cũng không dám xuống nửa bước, đầu tóc dính đầy mùi vị nam tính đặc sệt, cơ thể trần trụi chẳng còn mảnh vải nào che đậy những thứ cần che, môi và lưỡi em hoàn toàn tê hết rồi, em muốn nghỉ ngơi, em không muốn làm tình với gã khi cả hai đang ở trên xe như thế này đâu.

"Cút"

Gã lại như thế, gã khiến người ta không thể từ chối cũng không có đường để lui, em vẫn không thể lấy được chút sự thương hại nào từ gã, cơ thể mệt mỏi chậm chạp đứng dậy, đôi tay run rẩy là điểm trụ duy nhất bây giờ của em, chỉ cần tay không trụ vững được thì ngay lập tức em sẽ té nhào xuống ngay.

"Vậy có phải là ngoan hơn rồi không"

Gã ta nhếch môi, vòng tay lớn bao trùm lấy thân thể em, vì nếu vừa lái xe mà vừa đụ thì có vẻ là nó khá nguy hiểm nên cuối cùng Hyunjin cũng đành phải tấp xe vào một chỗ nào đó vắng người, như vậy cho dù lúc đó gã có đụ em đến rung lắc cả chiếc xe thì chắc cũng sẽ không ai để ý tới đâu. Gã muốn đụ nát em, đụ em tới mức hỏng, gã sẽ gửi hết tất cả con cháu đời sau của nhà họ Hwang vào cái lỗ nhỏ ướt át này.

*Chát

Gã tát một cái thật mạnh tay, cảm giác nhìn mông em núng nính đàn hồi và mềm mại làm cho gã sướng đến đỏ cả hai mắt

"Vểnh cái mông cao lên"

"Hức...không muốn đâu...anh đánh em đau lắm...em muốn về nhà mà..."

*Chát

"Nếu tôi phải lập lại lời tôi vừa nói, thì tôi sẽ đạp em xuống xe ngay lập tức đấy Yongbok"

Hwang Hyunjin không còn nhẹ nhàng với em như bình thường nữa, gã chẳng thể kiểm soát được dục vọng trong tiềm thức khi gã đang tức giận, gã mạnh tay kéo phần thân dưới của em rồi để nó lên đùi. Nhìn toàn bộ lỗ dâm xinh xắn phải phơi bày dưới những tia nắng xuyên qua kính xe làm dương vật bên dưới lại lần nữa cương nên như sắp xuyên thủng bụng em, hai bên thái dương lẫn phần cánh tay gã cũng dần nổi lên những sợi gần xanh chằng chịt để cho Yongbok biết bản thân sắp phải đối mặt với một trận làm tình cực kì thô bạo, cực kì đau đớn.

Chẳng còn gì vướng lại trên em để có thể níu kéo lấy sự bình yên cho thân thể tội nghiệp, gã đưa tay xuống xoa xoa ấn ấn nhẹ vào cái động nhỏ đáng thương bên dưới, động nhỏ bị gã đè ra làm tình cách đây không lâu nên lúc gã vừa mới chạm vào thì em đã liền cảm nhận được cơn đau rát truyền thẳng lên đại não. Yongbok giật nảy cơ thể, chân em vùng vẫy đạp vào gã, hai cánh tay cũng cào loạn trên ghế xe, em muốn mọi chuyện sẽ dừng lại, trên xe vừa chật chội lại vừa nóng nực, em mà ở đây cùng gã thêm giây phút nào đó nữa thì em sẽ chết mất thôi.

"Hức...Hyun...đau quá Hyunjin...hức...em đau"

"Không thích dừng thì em làm sao?"

"Anh buông em ra đi mà...huhuh...em xin lỗi...em biết sai rồi...ức"

"Biết sai thì bây giờ tôi đang cho em cơ hội sửa sai đây, đừng quấy nào"

"Áaa...đau...hức...đau"

Yongbok hét lên khi gã chẳng hề làm ướt mà đã cho ngón tay vào, cảm giác khô khốc xen lẫn với đau đớn cứ như vậy mà khiến em không thể ngừng khóc và rên rỉ, mấy ngón tay của gã có kích thước khá dài, đầu ngón tay cũng bị chai hết do ngày nào cũng sử dụng máy tính, đã vậy Hyunjin còn có sở thích cắn móng nên thật sự là tay gã rất thô, lúc gã dùng móng tay cào vào vách thịt nóng ấm bên trong không khác gì cực hình đối với em, có lẽ sau hôm nay em sẽ chẳng thể đi đứng như bình thường được nữa.

Nhưng rồi cái gì tới cũng sẽ tới, thứ mà Yongbok nãy giờ lo sợ cuối cùng cũng tới.

Phía bên ngoài, là một vài đứa trẻ, à không phải là một vài đứa trẻ mà chính là rất nhiều đứa trẻ, có vẻ như Hyunjin đã thật sự làm điều mà em chẳng dám nghĩ tới, một sự đánh mất lương tâm không hề nhẹ nhàng, chính là việc,

Gã đã thật sự đỗ xe ngay kế bên trường mầm non.

Yongbok bịt chặt miệng mình lại để không phát ra âm thanh nhục nhã, còn gã thì cứ nhân cơ hội này mà cho liên tiếp hai ngón tay khác vào nữa để cào móc vách thịt non mềm bên trong, em bất lực tự mình cắn lấy cổ tay mình để chịu đựng cơn đau không thể giải thích. Nhìn những đứa trẻ trong sáng ngây thơ bên ngoài đang cười đùa vui vẻ vì được cha mẹ đến đón về khiến em tủi thân lắm, em muốn sinh con cho gã, nhưng em không muốn gã lúc nào cũng đè em ra mà làm tình như thế này.

"Oh, nhìn kìa Yongbok, những thiên thần không cánh đang ở bên ngoài đó~"

"Ưm..."

"Em không muốn vấy bẩn chúng mà đúng chứ"

"Hic...ưm" Yongbok lắc đầu, nước mắt em rơi không ngừng

"Em yên tâm nhé, chẳng ai thấy được đôi ta đâu"

Đừng hỏi vì sao gã lại bảo chẳng ai có thể thấy được cả hai, vì kính xe gã thuộc loại kính phản quang, ngoại trừ việc gã có thể nhìn ra bên ngoài thì người bên ngoài không thể nhìn thấy cả hai đang làm gì, thậm chí cho dù gã có làm em đủ kiểu tư thế trong xe thì chẳng ai hay, chỉ mong em đừng phát ra tiếng rên nào là được, như vậy kiểu gì cũng có người chú ý đến.

.
.
.
_____________________________________
Hê hê hê

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 15 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hyunlix] Sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ