Chapitre 1 Lên đường

5K 152 5
                                    


Thế giới Mộng ảo thực chất chính là một không gian tồn tại song song với thế giới hiện thực. Nó có thể ở mọi nơi, từ một góc kẹt nhỏ cho đến toàn bộ Thái Dương hệ... Trong một quy mô rộng lớn thế này, nhưng mãi mãi người thường sẽ không bao giờ phát hiện ra được dù cho công nghệ có tiên tiến thế nào đi nữa. Vì biên giới giữa hai thế giới, là một nguồn lực từ trường vô hạn kết hợp vô số tia ánh sáng mặt trời cực mạnh. Khoảng mười năm một lần, sẽ có một số người bị lạc đến thế giới này trong giấc mơ...

Tính từ khi chúng tôi tốt nghiệp tại Nhân gian này, quay lại năm số 0 và rồi thành lập

Nó đã tồn tại đến nay đã hơn hai nghìn năm rồi...

Lúc đó, là một thời đại trước cả cuộc sống thô sơ của con người...

____________________________

Đúng vậy, năm một trăm trước công nguyên...

Cũng là lúc mọi chuyện xảy đến với tôi bắt đầu...

"Bắt lấy Hoàng tử ! Các ngươi nhất định CẤM để hắn thoát !!"

Hàng trăm, hàng ngàn những binh đoàn tộc Bóng tối đang ồ ạt đuổi theo bóng dáng lẻ loi tơi tả của tôi. Bay trên tầng ôzôn, tôi thầm trách, hầu như nơi đây chẳng có chỗ nào cho tôi ẩn nấp cả. Tôi không nhớ mình đã bị truy đuổi bao lâu rồi, trong khi tôi vẫn cố giữ khoảng cách với chúng đến năm chục thước nhằm đảm bảo an toàn cho mình. Tôi cố giữ bình tĩnh và không hoảng loạn, bởi tôi đang trong tình thế bất lợi. Nếu tôi quay lại chiến đấu, một đấu chọi với năm nghìn sẽ chẳng bao giờ là ý tưởng hay cả. Nhưng nếu tình trạng này vẫn tiếp tục thì trước sau gì tôi cũng lại rơi vào tay chúng.

Tôi cảm nhận được đôi cánh của mình đã dần tê mỏi, đã vậy còn phải cố né tránh những ma thuật chúng tấn công phía tôi... Thật sự tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống như thế này.

Nhưng dù gì đi nữa, Bộ tộc Bóng tối không còn là ngôi nhà của tôi nữa !

Tôi không biết mười hai thiên sứ huyền thoại kia là ai, nhưng họ đã báo rằng tôi sẽ cùng họ thoát khỏi Thế giới Thiên sứ. Và bây giờ họ đều đi khỏi đây rồi, chỉ còn mình tôi. Tôi đã đặc cược cả đời mình vào niềm tin cho họ. Nhưng nhiêu đó cũng xứng đáng, thoát khỏi thân phận siêu nhiên, là con đường sống duy nhất.

Tôi liếc ánh mắt về phía sau, mà lòng cảm thấy buồn man mác khó tả.

Tôi không làm gì sai cả !

Tại sao nông nỗi này đến với tôi như một cơn ác mộng như vậy ?

Tôi đã phản đối công khai âm mưu thôn tính Thế giới Thiên sứ trước mặt phụ vương và mẫu hậu. Lập tức, họ kết án tôi phản nghịch, thẳng tay tống tôi vào ngục tối vĩnh viễn. Hai trăm năm trời không nhận lấy một thứ ánh sáng, ngậm ngùi trong nhà lao tối tăm bẩn thỉu, bấy giờ tâm trí tôi dấy lên một suy nghĩ, tôi sẽ chống lại cha mẹ của mình. Bản thân tôi cũng buồn lắm chứ, nhưng động lực của tôi cứ như được bình phục trở lại mỗi khi tôi nhìn thấy kí hiệu vàng kim trên vầng trán của mình qua một vũng nước đục. Đó chính là nguyên nhân, tôi bất đắc dĩ trở thành nỗi sỉ nhục của gia đình, bởi kí hiệu của Bộ tộc Bóng tối phải là màu đen của sự phản diện...

[Fanfiction] 12 Chòm Sao Truyện tích Thế Giới Mộng Ảo (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ