Tôi đã hoàn toàn sai lầm khi tưởng đâu tối nay sẽ có một buổi yên bình.
Bởi kinh nghiệm từ nhỏ của tôi mách bảo rằng, đêm đầu tiên, dù cho đó là đi học hay đi dã ngoại, vẫn luôn là đêm khó quên nhất không của riêng một học sinh nào.
Vì lý do thế này...
__________________________________________________________________________________________Nói đến hồi trưa, lúc lớp Hoàng Đạo chúng tôi cùng nhau dùng bữa tối tại căn tin Zodiaque...
"Nhân Mã, tớ thấy cậu không ăn thì phải ?" - Xếp hàng phía trước tôi chính là bộ ba Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Theo thông tin tôi khai thác từ các thiên sứ khác, vì họ đều cùng một quê hương Nhân gian ở biên giới giữa Đức và Italia nên ba cậu ấy đã quen biết và chơi với nhau rất thân từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, hôm nay tôi thấy tâm trạng của họ không được tốt lắm mỗi khi gặp mặt nhau.
"Có liên quan đến cậu không ?!" - Nhân Mã đứng trước Sư Tử nổi quạu khiến mười một sao chúng tôi ngỡ ngàng. Từ trước đến giờ, Nhân Mã mà tôi biết không hề tức giận như vậy.
"Này, tớ chỉ hỏi cậu vậy thôi làm gì dữ vậy ??" - Sư Tử đã bắt đầu cau có, quát lại Nhân Mã. Tôi linh cảm dần dà tình hình sẽ càng có chuyện không lành - "Chả trách gì hồi xưa cậu bị người ta gọi là đồng tính ! Người ta nói có chút là đùng đùng nổi giận như con gái vậy !!"
"Thôi đi ! Cả cái cách cậu chửi thề nữa kìa ! Từng câu của cậu nghe như muốn bị người ta cho ăn đấm vào mặt rồi !!"
"Bây giờ cậu muốn gì ??" - Giữa một căn tin rộng lớn thế này, có rất nhiều tiếng ồn từ mọi nơi nhưng đều bị cuộc cãi cọ giữa hai anh chàng này lấn át toàn bộ. Họ thi nhau la thét ầm ĩ khiến bất kì ai hiện diện nơi đây đều cũng ngoái mắt nhìn. Một số tỏ vẻ nghiêm nghị không hài lòng, một số sợ hãi muốn dè chừng tránh xa họ càng xa càng tốt phòng trường hợp hai người sẽ hất tung cả cái bàn ăn lên.
Tôi không thể làm gì được trước hai cơn bão đang giằng xé lẫn nhau. Vì nếu tôi nhảy vào can thiệp, tôi sẽ lại bị tặng cho một cú đấm ngay mặt. Cho đến bây giờ bên mắt trái tôi chạm vào vẫn còn đau nhức nữa là. Ngay cả Bạch Dương chơi thân với hai người mà cũng bị lãnh một cú đến chảy máu cam bởi bàn tay của Nhân Mã. Tôi sững sờ, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra vậy ?
Tôi thì cũng không dám chắc về giả thiết của tôi. Có khi do Nhân Mã bị căng thẳng nhất thời, hoặc cũng có khi do có chuyện gì đang át chế tinh thần của cậy ấy ? Tôi ngẫm nghĩ, cả hai điều này vẫn có thể xảy ra với xác suất năm mươi năm mươi. Bản thân tôi sẽ tự mình tìm hiểu thử xem...
Và thời điểm tôi quyết định, là lúc tôi hoạt động tốt nhất, chính là đêm nay.
___________________________________________________________________________________________Mười hai giờ khuya...
Chiếc đồng hồ tại phòng sinh hoạt chung ngân vang như tiếng chuông nhà thờ...
Nhờ ảnh hưởng của múi giờ quê nhà nên nửa đêm đối với tôi không hề vấn đề gì (Lúc này là bảy giờ sáng ở Việt Nam). Tôi vẫn mặc bộ đồ ngủ của mình, vừa rón rén yên lặng đi qua phòng sinh hoạt chung, vừa mò mẫm tay chân mình để đừng đụng chạm thứ gì mà đánh thức mọi người dậy. Hơn nữa, trong túi tôi luôn có sẵn chiếc đèn pin để xúc tác cho sức mạnh, nên tôi không hề sợ hãi gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 Chòm Sao Truyện tích Thế Giới Mộng Ảo (Hoàn)
Fanfic[Fanfiction] 12 chòm sao Truyện tích Thế giới Mộng ảo Tác giả : Vierge Doan Với sự trợ giúp của beta: Leila Được Sự Cho Phép và Đồng Ý đem lên đây của Tác Giả: Cancer_zScorpio Rating : K+ Thể loại : Học đường, thần thoại,... Disclaimer: Các nhân v...