Giới Thiệu Nhân Vật (Phần 3)

6.6K 148 1
                                    

Sư tử (Leo)
2810 tuổi

Thiên sứ Sư Tử là con trai duy nhất của Đại Nhật Thiên thần. Anh cai trị ngôi đền thờ Fire vùng dãy núi lửa trải dài phía Nam Thế giới Mộng ảo - Tương ứng khu vực Nam Á.
Sư tử còn có biệt danh nổi tiếng là "Bổn thiếu gia", bởi anh là người ra dáng công tử nhất trong 12 chòm sao. Anh rất thích được khen ngợi, khoe khoang và thu hút sự chú ý của đám đông. Một khi nhận được lời tốt đẹp chân thành, công suất làm việc của anh giúp ích rất nhiều đối với mọi người. Nhưng khi tức giận, anh có thể chửi thề khiến mọi người khiếp sợ.

Thiên sứ Sư tử là đội phó đội chiến đấu cung hoàng đạo. Khi về nguyên hình, mái tóc của anh không khác gì bờm sư tử (Màu đỏ của Simba ^^). Vũ khí của anh là thanh gươm phương Tây cháy rực được rèn trong ngọn lửa thiêng và chiếc khiên đồng của nữ thần Athena. Với thanh gươm này, anh có thể tự làm mình bốc cháy và chém đứt bất cứ thứ gì, thậm chí chém được cả nước. Trong đội hình, Thiên sứ Sư tử thuộc đội trung gian, hàng thứ hai cánh phải.

Xử Nữ (Virgo)
2700 tuổi

Thiên sứ Xử Nữ là con gái út của Thuỷ tinh thần, em gái của Thiên sứ Song Tử. Trong Thế giới Mộng ảo, cô cai trị ngôi đền Earth, thành phố y học pháp thuật ở khu vực phía Đông Bắc- Tương ứng Đông Á, nửa trên biển Đông và Châu Âu.

Xử Nữ là sao nữ nghiêm túc nhất trong 12 chòm sao. Cô khá trầm lặng, ít nói nhưng một khi mà phát ngôn thì tuôn ra một bài thuyết giáo dài dòng khiến mọi người phải choáng váng mà nể phục. Xử Nữ là lớp trưởng của lớp học cung hoàng đạo, xinh đẹp và học giỏi nên đã vô tình đốn tim của biết bao những nam sinh trong ngôi trường tại Nhân gian. Cô có thể làm được bất cứ việc gì nếu tâm trạng tốt. Còn không thì cô chính là mối đe doạ khôn lường cho tính mạng các sao còn lại.

Trong chiến đấu, cô có trí thông minh sắc sảo về chiến lược nên chính cô là người đề ra đội hình cung hoàng đạo. Vũ khí của cô là chiếc bình thông thái chứa hai thứ của Nhân gian: Tri thức và lời nguyền. Nhờ chiếc bình, cô là một trong chòm sao có khả năng điều khiển được bóng tối. Trong đội hình, Thiên sứ Xử Nữ thuộc đội trung gian, hàng thứ ba cánh trái.​

[Fanfiction] 12 Chòm Sao Truyện tích Thế Giới Mộng Ảo (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ