Ngoại truyện (Lớp Thiên Can Địa Chi)

882 38 1
                                    

Chào mọi người, tên của tôi là Canh Ngọ. Hiện nay, tôi đang giữ chức lớp trưởng lớp Thiên Can Địa Chi...

Cách đây hai tháng, sau tai nạn của lớp Hoàng Đạo không lâu, lớp Can Chi chúng tôi đã đấu một trận chiến sinh tử với Giáo viên Chủ Nhiệm - Thầy Hiệu trưởng. Thầy đột nhiên bị bộ tộc Bóng tối ăn sâu vào trong lý trí nên chúng tôi đã cùng chị Nguyệt Thiên Thần phong ấn sức mạnh, tạm thời đẩy thân xác của thầy vào đáy sâu lòng đất mong được đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Và lẽ tất nhiên, chị Nguyệt Thiên, cả lớp chúng tôi đều đã bị trọng thương sau cuộc chiến. Tôi đã định sử dụng chiếc vòng cổ Zodiaque xin hỗ trợ từ nhóm Hoàng Đạo thì bỗng dưng, chị Nguyệt Thiên nắm lấy cổ tay tôi lại ngăn cản. Cả lớp chúng tôi vô cùng bất ngờ, bèn đứng thành vòng tròn xung quanh chị:

"Cám ơn các em nhiều lắm, nhóm Thiên Can Địa Chi..." - Tôi hoảng kinh khi thấy chị sặc ra cả một ngụm máu tươi. Với tình hình này, tôi nghĩ đâu chắc chị sẽ không thể sống ở Nhân gian lâu được nữa. - "Có lẽ, chị phải trở về Thế giới Thiên sứ một thời gian để hồi phục cơ thể trở lại. Trong lúc chị đi, trăm sự nhờ sự đoàn kết của các em vậy... Còn đây, chính là đề kiểm tra đầu tiên, chị nghĩ sức mạnh tuyệt mật nhóm các em có thể tự biến mình đổi lại giới tính cho tất cả mọi người. Và em..." - Chị chỉ phía tôi - "Em sẽ cùng Giáp Tý làm giám khảo thay cho chị..."

Tôi sững người trước lời nói của chị. Thật tình thì tôi cũng không biết nhiều về lớp Hoàng Đạo. Nhưng tôi có nghe nói họ là thành phần Thiên sứ phương Tây, tuy có sức mạnh hùng hậu nhưng lại vô kỷ luật cực kỳ ! Bản tính nghiêm túc của tôi chắc có lẽ không hợp với họ.

Bên cạnh tôi, Giáp Tý từ đằng sau hỏi khẽ:

"Cậu đang lo chuyện gì à ?"

"À, Giáp Tý này, chuyện về lớp Hoàng Đạo..." - Tôi ngập ngừng trả lời, bởi một mặt, tôi cũng không muốn nói sự thật về suy nghĩ của tôi. - "Cậu cũng sẽ hỗ trợ cho lớp Hoàng Đạo sao ?"

"Vì họ đối với chúng ta là bạn bè mà. Cậu lại suy nghĩ thái quá nữa rồi." - Giáp Tý cười nhạt, rồi cậu ta đánh nhẹ vào cánh tay tôi - "Cứ thả lỏng người mình đi, Canh Ngọ. Rồi cậu sẽ còn trông chừng họ dài dài kìa. Vả lại, đây là yêu cầu của Nguyệt Thiên thần, làm sao ta lại từ chối được ?"

Tôi thở dài ngao ngán. Rõ ràng tôi biết không ai có thể hiểu được tôi...

__________________________

Thế nhưng, suy nghĩ của tôi như đi ngược chiều hẳn sau một lần thử bí mật thăm dò họ.

Hôm trước khi kiểm tra, tôi một lần vô tình đi ngang qua lớp Hoàng Đạo trên đường đi lấy thiết bị dạy học. Tôi thấy Đinh Mão đang nói chuyện với tập thể mọi người. Lớp học của họ thật sự đã khiến tôi phải trố mắt ra mà nhìn. Một lớp học vô cùng nghiêm túc, kỷ luật không thể chê vào đâu được, đã thế tôi nghĩ rằng họ đang chuyên sâu tâm trí của mình vào trong việc học một cách chăm chỉ, kiên trì... Người thì tập luyện chiến đấu, người thì thảo luận giải các bài tập Nhân gian... Hầu như, tôi chưa bao giờ thấy một lớp nào như lớp này. Tôi hoàn toàn nghĩ sai về họ, họ rõ ràng cũng đâu kém chúng tôi bao nhiêu đâu.

Thế nên, với tư cách là ban giám khảo cho kì kiểm tra sắp tới, tôi đã có cái nhìn thân thiện hơn với họ và quyết tâm sẽ cố gắng hết mình, chăm chú quan sát họ sẽ xử lý tình huống ra sao...

Tối hôm đó, tôi mơ thấy một vị thần Bóng tối cứ năn nỉ tôi cho biết đề kiểm tra khiến tôi kinh ngạc. Trong một phút đó, tôi hoảng sợ đến nỗi chỉ biết cắm đầu chạy mãi trong không gian vũ trụ bất tận này. Một lúc sau, tôi đột ngột tỉnh lại, thì thấy chân mình đang đạp lên mặt của Ất Sửu đang say ngủ khiến tôi hoàng hồn. Cũng may là cậu ấy ngủ sau nên không biết trời trăng mây đất là gì...
______________________________

Cho đến khi vào ngày hôm sau, cả lớp Thiên Can Địa Chi chúng tôi bị thức giấc khi nghe thấy chuỗi âm thanh gào thét kinh hoàng ở dãy ký túc xá bên cạnh. Tôi nghĩ biết đâu, họ sẽ phải bất ngờ là chuyện bình thường thôi mà.

Và lẽ tự nhiên, để cho công bằng với lớp Hoàng Đạo, chúng tôi cũng phải biến đổi giới tính và cũng cử hai người bên lớp Hoàng Đạo làm giám khảo cho lớp chúng tôi. Nhưng họ là ai, tôi không thể nào biết được, nên tôi không còn cách nào khác là phải cẩn trọng với bản thân mình thôi.

Tôi không biết liệu ai sẽ là người đậu, trượt trong bài kiểm tra này đây...?

[Fanfiction] 12 Chòm Sao Truyện tích Thế Giới Mộng Ảo (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ