"Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng chưa ?"
"ZODIAQUE ÉQUIPE !!!!!"
Mười ba người, một câu thần chú, chúng tôi cùng nhau đứng thành một vòng tròn tại trung tâm luồng ánh sáng vàng chói mãnh liệt. Tất cả mười ba ký hiệu Thiên sứ huyền thoại của chúng tôi đồng loạt phát sáng cả lên, bao trùm lấy mỗi người chúng tôi mà thay hình đổi dạng. Ngay tôi cũng vậy, một đợt gió mạnh từ phương trời vô định đột nhiên vây lấy xung quanh toàn bộ cơ thể tôi. Ký hiệu chữ U có dấu ngã bắt ngang được khắc trên vầng trán cũng vì thế mà muốn hưởng ứng theo, nó tạo thành những vòng tròn vàng ánh kim sáng lấp lánh mà bao lấy tôi trông như ánh hào quang mà tôi cứ tưởng đâu, chỉ trong truyền thuyết mới có. Bởi theo như những gì tôi được biết, thứ ánh sáng đó chỉ những Thiên sứ nào có sức mạnh vô song mới có thể sở hữu được.
Tôi bắt đầu cảm nhận một nguồn năng lực nào đó khiến tôi như tràn đầy sức sống mãnh liệt...
Mái tóc nâu hạt dẻ ngày càng xoã dài ra...
Trang phục Thiên sứ Bộ tộc Bóng tối xưa kia giờ cũng đã tan biến. Thay vào đó là cả bộ áo choàng có vạt ký hiệu của bộ tộc huyền thoại xuất hiện chói loà...
Đôi cánh màu đen của tôi cuối cùng được hồi phục, chuyển sang thành sắc trắng như tuyết, màu sắc của sự trong sạch và thuần khiết...
Và đồng thời, các bạn sẽ không tin được khi tôi còn được thứ gì nữa đâu. Đó là thanh huyền trượng mà chỉ những lãnh đạo của một nhóm Thiên sứ huyền thoại mới có thể sở hữu ! Đó là một thanh huyền trượng khổng lồ lấp lánh màu vàng ánh kim được chạm khắc tinh xảo cùng với đỉnh trên đó là một ngôi sao và trung tâm quả cầu có thể chứa cả một vũ trụ trong này.
Tôi cuối cùng đã trở thành Thiên sứ Huyền thoại từ đó !
Và nhóm mà tôi lãnh đạo sẽ là... nhóm Thiên sứ cung Hoàng Đạo !!!
_______________________________________________
"Được rồi, mọi người ! Dựng đội hình !!!"
Tôi nắm chắc thanh huyền trượng của mình trong tay, bay thẳng cao lên trời và ra lệnh cho mười hai người bạn của mình. Họ lập tức cùng nhau tập hợp theo một mô hình nhất định mà thẳng tay phản công mãnh liệt với các linh hồn bóng tối đang ồ ạt tấn công từ mọi phía khác nhau.
Trong lúc ấy, chúng tôi có nhớ mang máng những lời khuyên từ Xử Nữ - người nắm trụ trong việc thiết kế đội hình cho mười hai cung Hoàng Đạo...
"Ngoại trừ Xà Phu vì sẽ luôn ở trên cao để làm "đài quan sát" và trợ giúp cho tất cả chúng ta mỗi khi thất thủ, thì những người còn lại hãy nghe tớ nói này !
Tớ sẽ chia mười hai người trong số chúng ta thành ba nhóm : Hai người tiên phong, hai người hậu tuyến và còn lại sẽ là thuộc nhóm trung gian. Tớ đã đề cử ra được bốn người trong chúng ta có sức công phá mạnh nhất nhằm bảo vệ những người còn lại khỏi tấn công bên ngoài. Về đội tiên phong sẽ có Bạch Dương giữ chốt trái, Song Tử ở chốt phải. Còn hậu tuyến, bảo vệ đợt tấn công từ đằng sau sẽ có Nhân Mã và Thiên Bình cũng giữ lần lượt chốt trái và phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 Chòm Sao Truyện tích Thế Giới Mộng Ảo (Hoàn)
Fanfiction[Fanfiction] 12 chòm sao Truyện tích Thế giới Mộng ảo Tác giả : Vierge Doan Với sự trợ giúp của beta: Leila Được Sự Cho Phép và Đồng Ý đem lên đây của Tác Giả: Cancer_zScorpio Rating : K+ Thể loại : Học đường, thần thoại,... Disclaimer: Các nhân v...