CHAP 1

1.7K 36 1
                                    

Baby I miss you

I miss you

Even though I can't show it yet

Boy I miss you so much.......

"Dara ya!!! Cậu dậy mau đi...Hôm nay chúng ta có buổi tập cho concert sắp tới mà". Bom giục Dara qua điện thoại.

"Được rồi...mình đến ngay đây! Cậu xin lỗi mọi người giúp mình". Dara uể oải trả lời.

Đây là lần đầu tiên Dara tới trễ, có lẽ đêm qua thời tiết đột ngột trở lạnh nên cô hơi mệt. Cô nhanh chóng ra khỏi giường, chuẩn bị qua loa để đến YGEnt. Trời đột ngột trở lạnh nên Dara mặc một chiếc áo khoác giầy xụ, quàng một chiếc khăn lớn và đội một chiếc mũ lông chỉ để hở ra đôi mắt. Cô nhanh chóng khởi động xe ra khỏi gara của khu trung cư cao cấp. Dara vừa lái xe vừa lắc lư theo nhạc. Tâm trạng của cô có vẻ đã khá hơn lúc trước.

"Chào mọi người. Ngày mới tốt lành!" Dara hào hứng chào các cô gái với một nụ cười tươi hết mức.

"Mặt trời hôm nay có vẻ mọc đằng tây. Lần đầu tiên trong thế kỉ, quý cô Dara của chúng ta đến muộn". Bom nói và vẫn đang tập trung vào hộp bắp trên tay.

"Unnie vẫn ổn chứ? Hôm qua thời tiết đột nhiên trở lạnh." Vẫn là CL chu đáo như một người mẹ.

"I'm ok!" Dara lại nở một nụ cười tinh nghịch và cho tay lên ngắt mũi CL. "Chúng ta bắt đầu thôi!".

"Mọi người! Unnie ya! Đến đây đã...mau lên đi!" Minzy có vẻ rất gấp gáp trong khi mắt nhìn chằm chằm  vào chiếc  điện thoại trên tay.

Cả ba người chạy lại chỗ Minzy và tình trạng hiện tại:

Miệng của quý cô CL có thể đút vừa một trái táo lớn.

Minzy mắt tròn xoe không rời chiếc điện thoại.

Bom thì thản nhiên quay lại với hộp bắp của mình.

Dara đứng im tại chỗ, mắt cô quay ra phía cửu sổ không cảm xúc.

"Cuối cùng thì cũng công khai!" Bom nhàn nhạt nói khi cầm chiếc khăn ướt lau tay.

"Em vẫn bị shock dù đã biết trước mọi việc." CL lắc đầu với vẻ không thể tin vào những thứ vừa thấy.

"Nhưng vẫn chưa có ai xác nhận mà Unnie!" Minzy cột lại tóc để chuẩn bị luyện tập.

Dara vẫn im lặng nhìn ra cửa sổ từ khi cô xem tin tức GD và KiKo hẹn hò được Dispacth đưa tin. Đây là một trang báo khá uy tín của giới giải trí Hàn Quốc, tin tức họ đăng lên đều rất chính xác và có độ tin cậy cao.

"Tập thôi!" Dara lên tiếng sau một hồi thất thần.

Tất cả mọi biểu cảm của cô không thể lọt qua cặp mắt tinh ranh của Bom - người hiểu Dara nhất.

Buổi tập bắt đầu, Dara liên tục nhảy sai và hát lệch tông.

"Chúng ta hãy nghỉ một lát đi". CL ra khỏi phòng tập, 2 phút sau quay lại và đưa cho Dara 1 chai nước khoáng.

[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ