Có người đã từng nói trong tình yêu không cần quan tâm đến cái gì gọi là thời điểm. Đúng thời điểm hay không không hề quan trọng. Đúng người hay sai người cũng không quan trọng. Quan trọng là có yêu hay không yêu. Đã yêu thì không đúng thời điểm và kể cả có sai người, cũng chẳng thành vấn đề.
Đúng vậy! Chỉ cần yêu thương là đủ.
................................................
Buổi họp báo kết thúc đầy vui vẻ.
"Unnie, em muốn dạo phố sau khi dùng bữa tối". Minzy thì thầm vào tai CL khi cả nhóm ngồi trên xe để trở lại khách sạn.
"Ý tưởng đó rất thú vị nhưng ngày mai chúng ta có concert, em nhớ chứ?" CL luôn thể hiện vai trò trưởng nhóm của mình rất rõ ràng.
"Chị nghĩ sẽ không thành vấn đề nếu em ấy không để fan nhận ra mình, đừng để maknae của chúng ta lãng phí cả buổi tối ở trong phòng chứ".
"Vậy cậu sẽ làm gì để không lãng phí buổi tối tại đất nước Singapore xinh đẹp này vậy Bommie?"
"Uhm...thì như cậu biết đấy, sau bắp thì mình thích ngủ. Dara à tối nay cậu có kế hoạch gì không?" Bom vẫn chăm chú soạn tin nhắn cho ai đó trong khi trò chuyện cùng các cô gái.
"Mình hơi mệt nên sẽ nghỉ ngơi sớm một chút".
Ở trên một chiếc xe khác,
"Mọi người có kế hoạch gì cho buổi tối nay không?" TOP lên tiếng trong khi tay cũng đang chăm chú soạn tin nhắn cho ai đó.
"Seungri sẽ đến Bar nếu cậu ta có mặt ở đây lúc này. Con Gấu Trúc đó luôn thích những nơi náo nhiệt." Jiyong nhíu mày khi nghĩ đến tình trạng hiện tại của Seungri.
"Chúng ta vẫn nên ở lại khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho concert ngày mai thì tốt hơn."
Cuộc sống về đêm của Singapore vô cùng náo nhiệt, sôi nổi thu hút được rất nhiều du khác du lịch. Khi màn đêm huyền ảo buông xuống ta như được đặt chân vào thiên đường với muôn ngàn ánh sáng lung linh. Một điều đặc biệt là về đêm tiết trời ở Singapore mát dịu, thổi bay cái nóng của ban ngày.
Dara ngồi tựa lưng trên chiếc ghế cạnh ban công nhìn xuống cảnh đêm lung linh của Singapore. Lọn tóc mềm mại của cô nhẹ nhàng rơi loạn trên vai khi được không khí mát dịu nơi đây đùa giỡn. Khóe miệng cô thỉnh thoảng khẽ cong lên khi giai điệu bài hát yêu thích trong điện thoại đến đoạn cao trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong tim
FanfictionTruyện dựa vào những chi tiết có thật trong đời sống của các nhân vật