CHAP 10

1K 23 0
                                    

Warning: Chap có cảnh nhạy cảm nên cân nhắc trước khi đọc


Au's POV


Bầu trời trong xanh không một gợn mây sau một đêm mưa lớn. Tấm rèm cửa khẽ lay động để cho ánh sáng bình minh chiếu rọi vào căn phòng ấm áp.


"Hắt xì...hắt xì...!!!"


Jiyong giật mình sau tiếng hắt xì của Dara. Anh hé mắt và dần nhận thấy sự hiện diện của ai đó bên cạnh mình.


Dara có vẻ vẫn chưa tỉnh giấc, cô cọ cọ mũi vào ngực Jiyong trong khi tay thì vẫn đang quàng qua người Jiyong và ôm chặt lấy anh.


Jiyong thoáng chút bất ngờ và rồi anh nhìn Dara âu yếm với ánh mắt tràn ngập hạnh phúc. Anh đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt những sợi tóc lòa xòa trên mặt cô ra để có thể nhìn ngắm cô kĩ hơn. Hạnh Phúc...chỉ có hai từ đó là đủ để diễn tả cảm xúc của Jyong lúc này. Lồng ngực Dara vẫn nhấp nhô thở đều đặn, cô bình yên ngủ mà không hề biết có người đang nhìn chằm chằm mình.


Sau một hồi nhìn ngắm Dara, anh bắt đầu lục lại mọi thứ trong đầu về tối hôm qua. Anh nhớ mình đã khá say khi trở về từ club. Sau đó anh lên sân thượng của tòa nhà này, anh đã nằm ngủ quên trên đó vài phút, khi tỉnh dậy thì trời mưa lớn và anh không thể đứng dậy để về nhà...rồi ai đó đã gọi cho anh...những chuyện sau đó anh không nhớ rõ. Mọi thứ chỉ lờ mờ trong đầu.


"Ưm...ưm..." Dara khẽ cựa người, chân cô đang gác trên đùi Jiyong cọ cọ.


Jiyong cảm thấy máu trong người anh đang dần dần dồn vào một chỗ khi da thịt hai người cọ vào nhau. Lúc này anh mới giật mình phát hiện ra rằng trên người anh không có lấy một mảnh vải.


Hai má Dara ửng hồng đầy vẻ gợi tình đã khiến cho anh cầm lòng không đậu mà lấy môi mình trùm kín môi cô lại. Anh nhẹ nhàng hôn cô, nhẹ nhàng tách môi cô ra và nhẹ nhàng đưa chiếc lưỡi tinh quái của mình đi vào bên trong khoang miệng ngọt ngào của cô. Anh hôn cô say đắm, nụ hôn như được dồn hết tâm tư tình cảm của anh vào trong đó.


Nụ hôn của Jiyong dần trở nên ướt át. Lúc này anh không còn đủ tỉnh táo để dừng lại nữa. Dara quá đỗi ngọt ngào và nó làm cho anh phát nghiện.


Dara dần tỉnh giấc khi cảm thấy nhột nhạt nơi ngực mình. Cô dần mở mắt và cực kỳ bối rối khi thấy Jiyong đang tham lam mút mát nơi ngực cô. Cô không nói lời nào mà chỉ đẩy Jiyong ra nhưng không thể chống lại sức nặng của cơ thể anh.


"Em tỉnh rồi sao Babe?" Jiyong trườn người lên ghim chặt cô xuống và tham lam hôn cô.


Cả người Dara nóng bừng lên, hai má cô ửng hồng hơn.


[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ