CHAP 2

1.1K 34 0
                                    

Jiyong's POV

"GD?" Cô ấy vừa gọi tôi như vậy. Tại sao tim tôi chợt thắt lại khi nghe cô ấy vừa gọi vậy chứ? Tôi không quen như thế. Tôi dường như phát điên lên khi nhìn thấy tên chó chết đó đụng vào người Dara và tim tôi muốn nổ tung khi cô ấy bất chấp sống chết lái xe bạt mạng. Tôi chưa hề thấy cái nhìn lạnh lùng, sắc lẹm như thể cứa thẳng vào tim tôi của cô ấy như thế bao giờ. Trong đầu tôi hiện tại đang là một mớ hỗn độn. Tôi không thể đuổi theo cô ấy mà chỉ đứng đây nhìn theo và để bóng dáng nhỏ bé ấy mất dần sau khi cửa tháng máy đóng lại.

"Jiyong à! Mày đang làm cái quái gì vậy? Mày không được phép đến gần cô ấy. Mày sẽ chỉ làm tổn thương cô ấy thôi." Tôi lại đang tự vấn bản thân. Đúng vậy! Nếu đến bên cô ấy thì tôi sẽ chỉ làm tổn thương cô ấy mà thôi. Tôi không thể mang lại cho cô ấy một hạnh phúc trọn vẹn. Tôi không cho phép mình để lại bất cứ một vết xước nào cho tâm hồn trong sáng, thánh thiện của cô ấy, dù là nhỏ nhất.

Không quá tự tin để khẳng định rằng tôi có một chỗ đứng không hề nhỏ trong lòng Dara. Cái tin tức hẹn hò của tôi hôm nay hẳn đã làm cô ấy không thoải mái gì. Nhưng tất cả mọi chuyện rồi sẽ qua thôi. Kết thúc sớm một chút thì sẽ bớt đau hơn một chút. Không mang lại hạnh phúc cho nhau thì nên cho nhau câu trả lời dứt khoát. Tôi hoàn toàn không xứng đáng làm người đàn ông để cô ấy có thể trông đợi. Chưa bao giờ tôi cảm thấy tự ti như lúc này.

"YoungBae à! Đi uống với mình được không?" tôi gọi cho Taeyang dù biết bây giờ đã quá muộn để làm việc đó nhưng tôi biết cậu ấy nhất định sẽ đến.

"Cậu ổn chứ?" Taeyang đặt tay lên vai tôi trong khi  ngồi xuống ghế.

"Cậu nghĩ tớ có ổn không?" Tôi tiếp tục nốc cốc rượu thứ năm.

"Chuyện sáng nay là sao? Tại sao cậu lại làm chuyện đó vào lúc này? Cậu đã quyết định được tình cảm của mình rồi à?" Cậu ấy quả là bạn tốt. Hỏi đúng trọng tâm rồi đấy .

"Đúng vậy! Tớ đã có quyết định cho riêng mình. Tớ phải tự mình giải quyết mớ lộn xộn mà tớ đã reo rắc. Cậu hiểu tớ mà. Đúng không?"

"Tớ hiểu nhưng như thế có ích kỉ với KiKo không? Lỡ như cô ấy cũng yêu cậu sâu đậm và vô tình nó lại làm cô ấy tổn thương thì sao?" Cậu ấy nhìn tôi đầy ái ngại.

Tôi nắm chặt cốc rượu trong tay. Taeyang nói đúng! Rồi tôi lại làm tổn thương thêm một người phụ nữ nữa thì sao? Tôi chính xác là một thằng tồi không hơn không kém.

"Tớ nghĩ cậu đã có câu trả lời cho tình cảm của mình rồi. Tớ chỉ mong cậu có cách giải quyết đúng đắn để rồi không phải hối hận. Mạnh mẽ lên chàng trai!" Cậu ấy vỗ vai tôi và nhìn tôi bằng ánh mắt đầy thông cảm.

Au's POV

Hôm nay là ngày 2NE1 sẽ có buổi concert cuối cùng trong World tour của nhóm. Đã 5 ngày trôi qua kể từ ngày tin tức hẹn hò của Jiyong nổ ra. Tinh thần của Dara đã khá lên nhiều và cô cũng dần lãng quên chuyện đó vì lịch luyện tập dày đặc.

[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ