Dara ngồi im lặng thất thần từ khi biết BigBang cũng đang ở đây.
"Dara...Dara...lại đây hát một bài đi nào!" Heechul chạy đến kéo Dara ra phía sân khấu nhỏ phía trước.
Dara bị bất ngờ nên không kịp từ chối, đến khi nhận thức trở lại thì đã đứng giữa sân khấu. Cô lúng túng, tay chân quắn quéo không biết mình phải làm gì.
"Hát đi...hát đi...noona...em tình nguyện lên đó làm vũ công nhảy phụ họa cho chị." KyuHyun cầm khăn giấy khua khua hú hét thích thú.
"Hân hạnh được phục vụ công chúa của chúng ta!" Heechul giả làm điệu bộ cung kính đưa mic cho Dara.
Cả đám đàn ông của SuJu hào hứng vỗ tay bộp bộp. KyuHyun đã nhảy lên sân khấu sẵn sàng cho màn nhảy phụ họa.
1 phút...2 phút...trôi qua. Dara vân nắm chặt chiếc mic trong tay mà không có biểu hiện gì là sẽ hát.
"Em muốn hát bài gì?" Heechul cầm chiếc điều khiển trong tay khua khua trước mặt Dara.
Im lặng...
"Không khỏe sao? Để lần sau hát đi." Donghae đi đến kéo Dara đi xuống nhưng anh bị bất ngờ khi cô vẫn đứng im tại chỗ không nhúc nhích.
Hạnh phúc...em tự hỏi có phải nó không dành cho em?
Anh đến bên em nhẹ nhàng như gió thoảng để rồi hình bóng anh luôn in sâu trong tâm trí em.
Bầu trời đêm vẫn lấp lánh muôn vàn vì tinh tú.
Ngôi sao lớn nhất, lấp lánh nhất vẫn luôn ở đó.
......................................
Cả căn phòng chợt im lặng lạ thường từ giây phút Dara cất tiếng hát. Một bài hát mà chưa ai nghe bao giờ.
Bốp...bốp...bốp...tiếng vỗ tay bắt đầu vang lên và ngày càng lớn khi Dara kết thúc bài hát.
"Woa...nó quá tuyệt vời noona à. Sao nó có thể hay đến vậy kể cả khi noona hát chay?..Daebakkkk..." KyuHyun hết lời khen ngợi Dara.
"Bài này tên là gì vậy? Anh muốn tải nó về ngay lập tức quá." Heechul tò mò hỏi Dara.
Cả căn phòng lại ồn ào như cái chợ.
Phía ngoài cửa có một người đang tựa lưng vào tường, anh dường như bị bài hát vừa rồi của Dara tác động rất nhiều.
Mười phút trước tại phòng VIP4,
Jiyong đang nhâm nhi ly rượu trên tay thì điện thoại anh rung lên.
From Panda,
Hyung!!!! Đến phòng VIP2 đi. Gấp lắm.
Jiyong nhanh chóng đứng dậy ra khỏi phòng. Anh đi về phía phong VIP2 và trong đầu đang suy nghĩ những tình huống tồi tệ mà cậu maknae rắc rối của mình có thể gây ra.
Jiyong khựng lại khi anh mở cửa định bước vào.
"Wtf? Sao cô ấy lại có mặt ở đây? Và còn đang làm gì ở trên sân khấu đó?" Jiyong lầm bẩm chỉ đủ để mình nghe thấy. Máu trong người anh hiện giờ đang cuộn trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong tim
FanfictionTruyện dựa vào những chi tiết có thật trong đời sống của các nhân vật