CHAP 5

1K 30 0
                                    

Ngày diễn ra concert của YG family đã đến. Địa điểm đầu tiên của chuyến lưu diễn lần này là thành phố Seoul. Rất đông người hâm mộ đã tập chung ở phía ngoài sân vận động chỉ để chờ được vào trong bùng nổ cùng thần tượng của mình.

Các nghệ sĩ nhà YG cũng đã đến từ sớm để duyệt sân khấu.

"Minzy ya...haha...chị chết mất! Em nhìn xem cái tên Bingu TOP đang làm trò con bò trên sân khấu kìa...haha." Bom ôm bụng cười ngặt nghẽo khi xem BigBang duyệt tiết mục I LOVE YOU.

"Hic! Mấy Oppa dễ thương ghê..." Minzy cũng  khúc khích.

"Cái tên gấu trúc...chẹp...chẹp...thật hết chịu nổi mà!" CL phì cười khi nhìn  Seungri uốn éo trên sân khấu.

"Ouch! Dara ya...nếu không nhầm thì mình vừa thấy GD nháy mắt với cậu". Bom huých vai Dara. "Kể cũng lạ nha! Sao cậu ta lại cứ một mực chọn đoạn của cậu để hát thế nhỉ? Hai người có chuyện gì với nhau sao?" Bom vẫn tiếp tục thắc mắc.

"Ya! Bommie...không có chuyện đó đâu." Dara cố gạt đi nhưng có vẻ cũng không qua khỏi cặp mắt tinh ranh của Bom.

"Được! mình tạm tha cho cậu nhưng tốt hơn hết là cậu nên sớm kể mọi chuyện cho mình nghe. Cuối cùng thì kiểu gì mình cũng có cách bắt cậu khai ra mà thôi. Haha!" Bom cười và lôi Dara vào trong cánh gà.

Các nghệ sĩ cùng các staff đang tất bật chuẩn bị trước giờ G.

Concert đã bắt đầu, 2NE1 là nghệ sĩ mở màn. Các cô gái đã bùng cháy cùng fan với những hits như Crush, Fire, Come back home...

Dara đã cực bất ngờ khi cô nhìn thấy bảng đèn led "Daragon is real" ở dưới khu vực khán giả. Có vẻ các Shipper vẫn rất yêu quý couple Daragon mặc dù đã có tin Jiyong và KiKo hẹn hò.

Phía trong phòng chờ,

"Hyung! Quà của ai vậy ạ?" Seungri chạy lại gần anh quản lý của 2NE1.

"Ai đó đã gửi tặng cho Dara. Cô ấy thường xuyên được tặng quà mỗi khi có concert. Chắc lại là cái cậu Donghae gì đó." Anh quản lý đặt hộp quà và lẵng hoa vào góc phòng.

"Oh...Noona có vẻ thân thiết với anh chàng Donghae của Supper Junior. Họ đang hẹn hò chăng?" Daesung đứng ngoài thêm thắt.

"Không có chuyện đó đâu!" Jiyong cau mày lại, mắt vẫn nhìn vào hộp phụ kiện trước mặt. Trong lòng anh đang dâng lên từng đợt khó chịu.

"Sao cậu lại khẳng định là không phải? hic." TOP đang bên cạnh đang được make-up cũng tham gia vào câu chuyện.

"Mọi người nên dừng chủ đề này lại đi!" Taeyang liếc qua Jiyong với vẻ ái ngại. Anh hiểu cảm giác của bạn thân mình lúc này.

2NE1 đã hoàn thành phần mở màn của mình. Các cô gái quay lại phòng chờ với vẻ mệt mỏi nhưng vẫn rất hào hứng.

"Làm tốt lắm các cô gái". Taeyang bật ngón cái về phía 2NE1.

"Noona...chị có quà đó!" Seugri chạy lại gần Dara ngay khi cô bước vào phòng. Cái tính lanh chanh của cậu ấy đúng là khó có thể thay đổi.

[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ