CHAP 11

1.1K 25 1
                                    

Warning: Chap có cảnh nhạy cảm nên cân nhắc trước khi đọc.


Jiyong đã nhắn tin cho Dara nhưng cô ấy không trả lời. Anh đã bắt đầu nhớ cô nhiều hơn sau những giây phút tuyệt vời mà  hai người có với nhau sáng nay. Nói như vậy thì có thể mọi người sẽ hiểu rằng Jiyong chỉ đang nhớ đến thể xác của Dara nhưng sự thật không phải như vậy. Sau mọi chuyện xảy ra thì thì có lẽ Jiyong đã xác định rõ tình cảm của mình nhất có thể và việc anh ấy sẽ dũng cảm xác nhận với cô chỉ còn là vấn đề thời gian.


.................


Hôm nay là ngày ra mắt thương hiệu thời trang NONAGON của YG. Jiyong cùng các thành viên trong nhóm sẽ đến dự và tất nhiên sẽ có cả 2NE1. Jiyong cực kỳ hào hứng vì biết rằng sẽ được gặp Dara sau những ngày bận bịu với công việc. Anh đang rất nhớ cô.


Buổi lễ đã bắt đầu, rất nhiều người nổi tiếng của YG cũng như từ các công ty khác cũng đến dự. Jiyong lặng lẽ theo dõi Dara suốt từ đầu. Dara vẫn luôn xinh đẹp như thế làm cho anh không thể dời mắt được.


"Cậu muốn nhìn cháy áo người ta sao?"


Jiyong  giật mình khi bị  Taeyang huých vào sườn.


Chợt nhận ra điều Taeyang  vừa nói nên anh tạm quay mặt về phía đường catwalk khi phần trình diễn thơi trang diễn ra. Thỉnh thoảng anh vẫn liếc nhìn Dara và có đôi lần cả hai chạm mắt nhau. Jiyong đã tìm cách đứng lại gần Dara và nắm lấy tay cô ấy. Dara muốn giật tay ra nhưng anh thì kiên quyết nắm chặt tay cô. Sẽ chẳng có ai nhìn thấy họ đang nắm tay nhau lúc này đâu vì mọi người còn đang mải  miết  xem những màn trình diễn sôi động của mấy cậu thực tập sinh của YG.


Cả hai quá bận rộn với những công việc riêng của mình và chẳng hề có thời gian dành cho nhau như những cặp yêu nhau khác mặc dù cả hai vẫn chưa bày tỏ.


Buổi lễ đã kết thúc, chủ tịch Yang tổ chức một một  tiệc nhỏ chiêu đãi các khách mời cũng như staff của công ty. Buổi tiệc được tổ chức tại khu vực nhà ăn của YG.


Jiyong và Dara ngồi cách nhau một chiếc bàn nhưng anh vẫn có thể nhìn thấy Dara vì cô ngồi ở phía đối diện với anh. Dara có vẻ đang cố gắng phớt lờ Jiyong, thỉnh thoảng khi cả hai chạm mắt nhau thì có vẻ cô ấy rất lúng túng. Chính vì điều đó mà Jiyong nghĩ rằng mình nên tránh xa cô một chút thì tốt hơn.


Buổi tiệc đã kéo dài được 30 phút, Jiyong cảm thấy hơi choáng vì anh đã uống khá nhiều. Jiyong đứng dậy đi về hướng nhà vệ sinh, có lẽ nên nôn hết mọi thứ trong bụng ra thì sẽ dễ chịu hơn. Anh nghĩ vậy!


Loạng choạng bước ra khỏi nhà vệ sinh, Jiyong giật mình khi thấy Dara đang đứng đó. Cô  dựa lưng vào tường và day day thái dương của mình.


"Sao em lại ra đây?" Jiyong nhìn Dara với vẻ mặt đầy thắc mắc.


Dara không trả lời, cô chỉ ngước lên nhìn anh rồi đi thẳng về phía trước. Jiyong dường như theo quán tính lặng lẽ bước theo sau Dara . Cô dừng lại khi cả hai đi vào một phòng tập tối tăm.


"Dee!..em..." Jiyong chưa kịp nói xong thì cô đột nhiên xoay người lại ôm trầm lấy anh khiến anh loạng choạng dựa lưng vào tường.


"Em?..." Lại không để cho Jiyong có thể nói hết câu, cô bắt đầu hôn anh trong khi chân tay anh thì đang cứng đờ vì bị động.


"Đừng nói nhiều nữa...không phải anh rất muốn như thế này sao?" Dara rời khỏi môi Jiyong và thì thầm vào tai anh bằng chất giọng không thể quyến rũ hơn.


Dục vọng trong người Jiyong dần trỗi dậy khi cơ thể Dara đang áp sát vào người anh. Không thể đợi thêm nữa, Jiyong đưa hai tay lên ôm lấy mặt cô và bắt đầu chiếm lấy đôi môi ngọt ngào ấy. Lưỡi của cả hai dây dưa quấn quýt lấy nhau ướt át. Hơi thở của họ ngày càng dồn dập, thỉnh thoảng xen lẫn tiếng rên khẽ khẽ nơi cổ họng của Dara.


Tay Jiyong trượt dần từ eo rồi dừng lại trên cặp mông xinh xắn của Dara và bắt đầu xoa nắn nó.


"Anh có muốn không?" Dara nói trong khi tay cô đang trượt xuống nơi giữa hai chân của Jiyong, nơi đó đã căng cứng từ lâu rồi.


Lời nói của Dara kích thích Jiyong cực độ, anh không còn có thể suy nghĩ gì nhiều hơn trong lúc này nữa. Ham muốn trong anh đã giết chết tất cả mọi thứ rồi. Bàn tay tinh quái của Dara vẫn đang chêu đùa người anh em của Jiyong, điều đó đang dần làm anh phát điên lên. Chiếc khóa quần của Jiyong bị kéo xuống bởi Dara. Trong khi anh vẫn còn đang cực kỳ bất ngờ trước hành động của cô thì Dara đã trượt người xuống, hai chân cô quỳ trên sàn và miệng cô nhanh chóng ngậm lấy phần đàn ông to lớn của Jiyong.


Jiyong thở gấp và rên rỉ trong cổ họng vì những khoái cảm mà Dara mang lại. Miệng cô vụng về đưa đẩy nhưng cũng đủ làm cho anh muốn phát tiết.


"Fck...ưm...!" Jiyong gầm lên trong cổ họng khi phần đàn ông của mình giựt giựt trong miệng Dara. Anh không kiềm chế nổi và đã trút hết mọi thứ vào miệng cô. Dara đứng lên, vòng tay lên gáy Jiyong và hôn anh.


"Phải cùng nhau thưởng thức nó chứ!" Dara nói trong khi môi của cả hai vẫn dính chặt lấy nhau.


Họ rời nhau ra khi lồng ngực như bị rút cạn hết không khí.


*Tinh...tinh* Là tiengs chuông từ điện thoại của Dara.


From Clroo


Unnie! Chị đang ở đâu vậy? Chúng ta phải về để chuẩn bị cho chuyến bay.


"Chúng ta nên rời khỏi đây thôi." Dara đưa tay xốc lại trang phục đang bị xô lệch của mình và đi ra khỏi phòng tập.


Jiyong dựa lưng vào tường điều hòa lại hơi thở. Trong đầu anh lúc này lại có một đồng thứ hỗn độ khiến anh phải suy nghĩ. Chỉnh lại trang phục của mình rồi anh cũng lặng lẽ bước ra khỏi căn phòng đó.


..........................

[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ