Giữa cuộc đời xô bồ nhộn nhịp, có một thế giới nhỏ bé nào đó chỉ dành cho hai người yêu nhau. Nhỏ bé thôi, bình dị thôi nhưng tại sao người trong cuộc phải cố gồng mình lên để nắm được tay đối phương? Đâu mới là lối thoát cho thứ hạnh phúc có tồn tại nhưng quá mong manh?
Muốn hạnh phúc trọn vẹn chỉ có cách đối đầu với thử thách trông gai!
...................
Sau nhiều giờ thì máy bay cuối cùng cũng hạ cánh xuống sân bay Changi của Singapore. Các nghệ sĩ của YG lần lượt xuống máy bay. Fan hâm mộ đã tập trung rất đông và không ngừng hò hét khi thấy thần tượng của mình. Mặc dù rất mệt mỏi nhưng các tất cả các nghệ sĩ của YG đều cố gắng nở nụ cười với fan hâm mộ.
Khóe miệng Jiyong chợt cong lên khi anh liếc nhanh thấy một banner DARAGON rất to của fan.
Với độ nhạy cảm và tinh mắt có thừa của mình thì TOP cũng nhìn thấy cái banner to tướng ấy. Anh thầm hét lên trong đầu thán phục sự tồn tại dai dẳng của cái lực lượng mang tên Applers này. Sau bao nhiêu sóng gió mà họ vẫn mạnh mẽ "chèo thuyền".
....
"Woa! Em không nghĩ lại có quá nhiều fan hâm mộ chờ chúng ta như vậy." Minzy cảm thán khi 2NE1 đã yên vị trong xe.
"Chắc họ rất mệt mỏi khi phải chờ đợi chúng ta nhiều giờ liền." CL lên tiếng và vẫy tay chào fan khi xe rời đi. Cô luôn luôn suy nghĩ có người khác như vậy. Cô cũng giống như các nghệ sĩ khác đều rất yêu quý fan của mình.
"Chị thấy có vài cái banner tên chị nhé. Không biết thằng nhóc Seungri thế nào rồi nhỉ?" Bom luôn nói chuyện một cách không liên quan như vậy.
Vẻ mặt CL trầm hẳn đi khi nghe thấy Bom nhắc đến Seungri. Cô thực sự rất lo lắng cho Seungri. Khi nghe thấy quản lý nói rằng Seungri bị tai nạn, tim cô như bị ai đó véo mạnh một cái. Mặc dù hai người ngày thường rất hay gây gổ nhưng thật ra giữa hai người luôn tồn tại thứ tình cảm gì đó rất khó gọi tên. Chỉ là không thấy đối phương, không gây gổ nhau thì cuộc sống bớt thi vị.
"Em mong anh ấy sẽ ổn". Minzy thở dài buồn bã.
Có một người vẫn im lặng không lên tiếng từ đầu đến cuối làm cho mọi người trong phút giây nào đó quên mất sự tồn tại của cô.
........
"Choi Seunghyun! Có tin gì của Seungri chưa? Cậu ấy sẽ ổn chứ?" Bom chạy lên đi ngang bằng với TOP và hỏi han với vẻ không thể nghiêm túc hơn khi họ đi vào khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong tim
FanfictionTruyện dựa vào những chi tiết có thật trong đời sống của các nhân vật