Tình cảm mang lại cho con người rất nhiều thứ "NHẤT". Nó làm ta hạnh phúc nhất, vui vẻ nhất, sung sướng nhất, lạc quan nhất...nhưng đồng thời cũng có thể khiến ta đau khổ nhất, tuyệt vọng nhất, bế tắc nhất...đối diện với những cảm xúc ấy có người sẽ chọn cách phá bỏ mọi giới hạn để bước tiếp, cũng có người lựa chọn dừng lại khi đã quá mệt mỏi.
"Hỉ, nộ, ái, ố"...trong đời ai cũng sẽ từng cảm nhận qua, tuy nhiên trong tình yêu thì nỗi buồn lớn nhất là khi ta cố tỏ ra hạnh phúc và nỗi đau lớn nhất là khi ta cố gắng mỉm cười nhưng trong lòng đầy ắp nỗi buồn.
.........................................................
"Hyung! Cầm hoa của ai vậy?" Jiyong nheo cặp mắt đầy nghi hoặc với quản lý của mình với một bó hoa hồng lớn trên tay.
"À...là của Dara, ai đó gửi tặng cô ấy"
"Sao không phải là Jjangmae mà lại là anh cầm cái này?"
"Jjangmae đi theo 2NE1 ra phía cánh gà rồi"
"Có vẻ Dara noona có rất nhiều người nhòm ngó". Vẻ mặt TOP đầy thăm dò nhìn về phía Jiyong.
"Hyung thì biết gì chứ". Jiyong cau có nhìn vào bó hoa trước mặt.
"Kwon leader à, cậu có muốn biết bó hoa đó là của ai tặng Dara không?" TOP nở một nụ cười đầy gian xảo.
"Hyung...đừng có tò mò quá, tôn trọng đời tư của người khác đi".
"Đúng là đồ mẹ già! Cậu nghĩ tôi là ai? Tôi là Ti Âu Pi, là Ti Âu to the Pi...có cái gì tôi muốn biết mà không được". TOP khoa tay múa chân trước mặt Taeyang.
"Từ khi nào mà mấy người lại thích ngồi buôn chuyện về người khác như vậy?" Daesung lắc đầu ngán ngẩm.
"Không quan tâm!" Jiyong đứng dậy bước nhanh ra khỏi phòng chờ bằng vẻ mặt cau có như cũ.
"Có người nào đó đang ghen tức. Tôi ngửi thấy mùi thuốc súng phảng phất quanh đây". TOP vẫn vậy – luôn dùng thái độ cợt nhả để bàn tán về người khác.
"Các Ahjuma cũng phải ngả mũ trước trình buôn chuyện của TOP hyung". Daesung chỉ biết lắc đầu chép miệng trước sự lắm chuyện của Seunghyun lớn. Tất cả các staff có mặt trong phòng chờ đồng loạt cười phá lên sau câu nói châm chọc đầy hài hước của Daesung.
Jiyong yên lặng ngồi trên chiếc ghế băng phía bên ngoài phòng chờ. Cặp lông mày của Jiyong như đang xoắn lại với nhu, anh vò đầu bứt tóc đầy bực bội. Anh dường như chìm vào trong thế giới của riêng mình giữa các nhân viên đang bận rộn đi lại trên hành lang. Sự tò mò về chủ nhân của bó hoa kia đang luẩn quẩn trong đầu của Kwon Jiyong – người đàn ông hay ghen, đãn hơn một lần anh có ý định đi đến trước mặt Choi Seunghyun – người tự cho mình là Mr.Biết tuốt để hỏi dò về người đàn ông thứ n đang dòm ngó Dara. Nhưng mỗi khi Jiyong định đứng dậy thì lại có một Jiyong khác đầy kiêu ngạo nhảy ra để ngăn cản anh và cho anh biết rằng vị hyung đáng kính a.k.a TOP sẽ cười khinh bỉ vào mặt anh thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong tim
FanfictionTruyện dựa vào những chi tiết có thật trong đời sống của các nhân vật