CHAP 4

940 26 0
                                    

Au's POV

Chiếc rèm cửa khẽ lay động trong gió, những tia nắng của bình minh tràn ngập căn phòng. Ánh nắng dìu dịu chiếu lên gương mặt của người con gái, gương mặt cô như tỏa ra ánh hào quang. Hàng mi cong khẽ rung động, cô dần hé mắt và hít thở mùi hương của ngày mới. Dara cảm nhận được một luồng hơi ấm đang vây quanh mình. Jiyong vẫn đang vòng tay ôm chặt lấy cô. Cô chợt giật mình khi nghe Jiyong ú ớ trong cổ họng...

"Nước...uống nước...khát quá!" Jiyong vẫn nhắm chặt mắt. Anh có vẻ chưa tỉnh ngủ.

Dara rời khỏi giường, lát sau cô quay lại với một tách trà gừng trên tay.

"Jiyong...uống cái này đi!" Cô lay lay người anh rồi đặt tách trà xuống chiếc bàn bên cạnh. "Tôi phải đến công ty. Cậu dậy đi, không nhầm thì hôm nay cậu cũng có lịch tập đúng không?"

Jiyong chùm chăn lại sau khi uống xong tách trà gừng mà không nói gì.

Dara ngao ngán lắc đầu, cô buộc gọn lại mái tóc và đi vào phòng tắm.

"COME BACK HOMEEEEEEEE......COME BABE BABE COME...YEAH...!"

Jiyong bật dậy khi nghe thấy giọng Dara sảng sảng phát ra từ phòng tắm. Anh không nhịn được cười, khóe miệng cong lên để lộ ra một nụ cười thích thú. Nhưng, Điều thú vị vẫn chưa dừng ở đó...

"Bamtatatata....woah! Fantastic babe....hú hú....!"

Dara đi ra từ phòng tắm và bắt đầu thực hiện những bước nhảy "Điêu luyện" chỉ với một chiếc khăn tắm trên người. Cô vẫn đang chìm đắm trong giai điệu và dường như tạm thời quên mất sự hiện của Jiyong trong căn phòng này.

Nụ cười Jiyong đột nhiên tắt ngấm sau khi thấy bộ dạng của Dara. Chiếc khăn tắm đó thậm chí không che được cặp đùi nuột nà của cô. Hẳn là tim anh đang bị một đợt tra tấn không hề nhẹ.

"Phụt...muahahahaha......!" Jiyong cười phá lên chỉ sau vài giây đứng hình. Điều này cũng dễ hiểu trong tình hình hiện tại thôi.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA.......!" Dara hốt hoảng vòng hai tay che lấy ngực khi nhận thấy Jiyong đang ngồi trên giường, nhìn chằm chằm vào cô và ôm bụng cười ngặt nghẽo. Cô lơ đễnh quên mất trong nhà mình còn có một người khác đang tồn tại.

"Sao em có thể đáng yêu đến vậy được nhỉ! Hahaha..." Nước mắt Jiyong đang chảy ra vì...cười.

"Ya...ya...ya...ya.......cậu...biến thái.......!" Dara hét toáng lên rồi chạy vào nhà tắm chỉ trong tích tắc.

10 phút...15 phút...Dara vẫn không có dấu hiệu gì là muốn ra khỏi phòng tắm.

"Babe...em sẽ bị muộn nếu cứ nhốt mình trong đó." Jiyong rời khỏi giường, tới tủ quần áo, lấy một bộ đồ và tiến tới trước cửa nhà tắm.

"Dara...Da...à.." Jiyong giật bắn mình khi Dara đột ngột mở cửa và nhìn anh bằng ánh mắt hình viên đạn. "Đồ của em! Hẹn gặp em ở công ty." anh đưa bộ quần áo cho Dara rồi đi ra khỏi phòng.

Dara hậm hực giật bộ đồ trên tay Jiyong rồi lại đóng cửa phòng tắm cái rầm.*Khổ thân cái cánh cửa phòng tắm*.

Tại YGEnt,

"Ssantoki! Cậu muộn 10 phút..." Bom đang chống hai tay lên hông, nhìn chăm chăm vào gương mặt méo xệch của Dara.

Cả ba cô gái giật bắn người khi Dara ném mạnh chiếc balo xuống sàn.

"Unnie sao thế? Ai lại to gan dám chọc giận chị vậy?" CL tiến đến nhìn Dara bằng ánh mắt đầy  lo lắng.

"Chị không sao! Chỉ là gặp một tên điên vào lúc sáng sớm thôi." Dara khoanh tay trước ngực, cặp lông mày của cô vẫn đang xoắn tít lại.

*Cạch...cạch*..

Cửa phòng tập mở ra, ngay sau đó là TOP và Seungri bước vào, theo sau là Daesung và Taeyang.

"Goodmorning các cô gái! Đêm qua ngủ ngon chứ Babe?" Seungri nhanh nhảu lên tiếng và đánh ánh mắt về phía CL.

"Ya...Ai là Babe của cậu? cậu muốn chết sao?" CL giơ nắm đấm về phía Seungri.

"Hôm nay BigBang sẽ tập bài I LOVE YOU. Bọn này muốn 2NE1 trợ giúp." TOP lên tiếng chấm dứt cuộc khẩu chiến giữa CL và Seungri.

"Oh...uh...Chị sẽ giúp cậu...Bingu TOP. Haha..."

Tất cả mọi người bật cười khi nghe Bom nói.

"Maknae...Cậu sẽ chết trong tay tôi!" TOP ném ánh nhìn chết chóc về phía Seungri.

"Hyung...Tất cả mọi người đều cười mà...!" Seungri nhăn nhó chạy đến nấp sau Bom.

"Cậu đáng chết...tên gấu trúc đần độn này!". TOP vừa nói vừa tiến đến gần Seungri và hai người bắt đầu đuổi bắt vòng quanh Bom.

"Thôi nào TOP...nhưng Seungri đáng bị đánh, cậu cứ tiếp tục đi. Haha." Bom cười hỉ hả khi chứng kiến trò vui do mình khơi mào.

"Kwon Leader đến muộn...Chúng ta phải phạt thế nào đây?"

Tất cả mọi người đều hướng mắt ra phía cửa sau khi nghe Daesung nói.

Jiyong bước vào và ngay lập tức nhìn Dara với vẻ mặt thích thú. Anh lại bật cười sau khi nhìn thấy vẻ mặt cau có của Dara.

"Hyung đã có một đêm tuyệt vời đúng không?" Seungri lanh chanh chạy lại hỏi Jiyong với vẻ mặt tò mò.

"Đúng vậy!" Jiyong vẫn tiếp tục toét miệng cười. Đúng là anh đã có một đêm tuyệt vời với...Dara.

"Bắt đầu thôi!" Taeyang lên tiếng cắt ngang câu chuyện của Seungri và Jiyong.

Buổi tập luyện bắt đầu, Cả phòng tập ồn ào như cái chợ. Trung tâm gây rối là Bom, TOP và Seungri.

Jiyong's POV

Chúng tôi đang tập trung luyện tập nhưng tôi thỉnh thoảng vẫn liếc nhìn Dara. Có lẽ cô ấy vẫn còn xấu hổ vì chuyện hồi sáng. Cô ấy không biết rằng khi cô ấy nhăn nhó thì lại càng đáng yêu sao? Tôi biết sống sao nếu cô ấy cứ đáng yêu vậy chứ!

"Dara!...Dara...! Có thể hướng dẫn tôi đoạn này không?" Dara giật mình khi tôi gọi.

"Cậu nhờ Minzy đi! Tôi hơi mệt." Cô ấy đứng dậy rời khỏi phòng tập với vẻ lúng túng.

Ssantokti...sao vậy? sáng tay tôi không có thấy gì đâu. Keke.
Tôi gửi cho cô ấy một tin nhắn.

.......

Quay lại phòng tập đi. Chúng tôi xong rồi.
Tôi lại gửi một tin nhắn khác khi chúng tôi rời khỏi phòng tập của 2NE1.

Chúng tôi trở lại phòng thu âm để thu âm cho bài I LOVE YOU. Đây sẽ là tiết mục đặc biệt trong concert. Nó sẽ rất thú vị đây. Tâm trạng hôm nay của tôi cực kỳ tốt. Tôi quyết định sẽ không kể cho ai cái đêm tuyệt vời của tôi đâu, kể cả Taeyang và đặc biệt với tên gấu trúc lanh chanh kia thì lại càng không.

[Daragon - Long fic|M] Luôn ở trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ