Chapter 1 - Pagpapakilala

102 9 9
                                    

Hello po! Ako po si Angel Joyce Paraiso Fuentes, 17 years old, First year College in Business Administration course. Ako po ang pinaka bunso sa aming tatlong magkakapatid. Pinaka tahimik at pinakamakulit sa aking ate na sobrang sungit! Nyahahah. Atin-atin lang po ito ah? I'm referring po sa pinakapanganay namin na si ate Angel Maku na laging pikon at nakasimangot ang mukha. Iwan ko ba kung bakit ganon siya. .piro mabait naman yan pag may hihingiing pabor at utos. Ganon po siya ka bitter sa akin at d lang po pala sa akin pati kay ate Cristine ko lang po.

"Joyce, labas na jan ako naman ang mag aayos. ."

>___< Haist! tinawag na ako ni ate Cristine! Sige po next time na lang. Bye!

Haay...ang tagal namang lumabas ng bunso namin. Malapit na mamuti tong mata ko dito sa labas ah? Haay. .salamat at nakapasok na din me. .heheh. .Oh? hey! by the way, I'm Angel Cristine Paraiso Fuentes, 19 years of age and a graduating student next year in my Bachelor of Science in Criminology Astig no?! nyahahah may pagka boyish ako Hayaan niyo na ako gusto ko ang course na yan eh?! paki niyo? heheh well, just kidding over here...I was the craziest among us sisters but not mentally. Nyahahah kasi love kung mang trip sa mga sisterakas kong si Joyce lalo na sa panganay naming si Maku na laging pikon kaya di halatang 20 years old pa lang siya. Nyahahah iwan ko ba kay panganay namin hindi ko alam kung bakit siya ganon di marunong maki jam sa mga trip ko kaya walang masyadong friends kasi super suplada lalo na sa mga boys. Siya kasi ang madalas na may suitor compare sa amin ni Joyce :( but it's okay ganyan talaga osha I need to exit here baka darating na ang dragon dito Hahah este ang eldest sister kong si Maku. Sige bye bye na baka ma late na ako sa klase ko next time ulit. ;)

Hep! Hep! Hep! I'm here. .sa wakas wala na ang nagpapainit ng ulo ko si Cristine at Joyce Haay! iwan ko kung di ko lang sila mga kapatid pinagsasampal ko na yung mga mukha nila araw araw. Bwahahaha! I can't really imagine kung Anong magiging itsura nila magiging blood colored na. Lels! Haay. .suplada akong tao inaamin ko yan lalo na sa mga lalaki! Tsee! mga feelinggero lang ang mga yun mga mayayabang! >____< dagdag problema ko lang yun! Dami kong aasikasuhin mag aapply pa ako ng trabaho. Well, we're in the middle class may kaya kami piro I just have to make used sa kung Ano ang natapos ko. I've graduated last year as Magna Cum Laude in Bachelor of Science in Accountancy. Certified Public Accountant na po ako kaya ngayon I'm searching a company na may malaki ang wage useless naman kasi kung sa isang pipityuging company lang ako mag aapply sa laki ng rate ko sa board exam. That's a No! No! Hmph! I don't care if they call me mayabang basta't I'm true to everybody! Manigas sila. Bwahahah. Osha? Kakain na ako piro parang may nakalimotan ako. .Ah? I'm Angel Maku Paraiso Fuentes and 20 years of age. That's all for now. .Gotta go! Next time ulit. ;)

-------------------------------------------

Hey! I'm Aaron Rain Soriano Rodriguez, 17 years old and taking my Business Administration course. Haay, heartthrob daw ako since high school piro di ko feel maging heartthrob. >____< I don't know why! I'm aloof to girls except lang sa mommy ko at mga pinsan ko of course osha! I gotta go now at baka malelate nanaman ako sa klase ko. . hanggang sa muli!

Hello! it's Mark Michael Dionisio here , 20 years of existence nakz! Uhmm. Taking up Nursing I'm a nice and smart guy in school graduating na me next year. I'm so closed to girls than boys kaya akala nila gay ako piro sa totoo lang confused po talaga ako kung Ano talaga ako. Hahahaha. Bahala na si Batman Noh?! lels. Haay. .iwan ko ba bakit parang feeling ko may pagka bisexual ako nagka crush naman ako sa girls lalo na sa mga Astig na girls. May crush nga ako sa University namin Criminology siya take note babae siya ah? Hahah. Iwan ko matagal na akong may crush sa kanya piro di ko masabisabi. Nyahahah Astig kasi siya. Piro secret mo na to ah? heheh. Sige na mag ta time in mona ako sa O.J.T ko next time ulit. .bye!

Hello! there. .it's Nicholas Bernard Buenavista here, 22 years age of age. But just call me Nicky for short. Nagtatrabaho po ako bilang assistant H.R.sa isang well-grown company. In details, I'm a friendly man lalo na sa mga chicks they called me a Playboy but it's not really matters at all. Masaya lang ako at proud sa kagwapohang taglay ko. Marami ng babae ang dumaan sa akin piro ni isa sa kanila ay wala akong sinseryoso. Heheh. Ayyh. .bahala na, basta ganon ako. .o sige na pupunta na ako sa company namin at mag time in na andami ko pang iinterbyuhin ngayon. Sana nga may magandang chicks na mag aapply para may masabit na naman ako. Oh, well, gotta go now. .bye!

A/N:

Hello there! Obviously, I'm not one of them. Hahah. I'm just their author. Nakz! ^__^ but anyway, yan muna readers bibitinin ko mona kayo. Mag update ako pag may hindi masyadong busy. This is my very first time na mag sulat ng non-Fanfiction story. But still I include Nicky(Nicky Byrne), Mark(Mark Feehily) and Aaron(Aaron Carter) in the story piro in different person. Sanay magustuhan niyo to.
Any similarities in the characters in real life is just a coincidence and product of author's imagination.

love lots,

MissMiha
xoxo

The Three Sisters: Fallin' in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon