NICKY'S POV
Haay. .si pinsan ko naman pinahintuan pa yung bestfriend niyang suplada. Yeah! I know her right since naging mag bestfriend sila ng pinsan kong si Aileen palagi nga siyang bukambibig nito. Nakakairita ng pakinggan. I swear naiinis ako sa kanya! Maganda naman siya piro choosy naman. Pihikan sa boys kala niya kung Sino siya! Tsee. .ordinaryong babae lang naman siya. Piro take note she's not my type. Ang gusto kong babae ay yung malapit sa mga lalaki para mas madali lang itong makuha. Ayan, kasama ko siya ngayon dito sa company kong saan ako ang mag iinterview sa kanya. In doubt pa rin ako kung tatanggapin ko siya o hindi kasi muhing muhi ako sa kanya whilst gusto kong mag act as professional kaya bahala na papahirapan ko siya sa question na ibabato ko sa kanya humanda siya bwahahahah! Nakz. .napatawa talaga ako dun huh?! Hayaan niyo na ako trip ko lang tumawa. Psssh! wag maingay baka ma niya bisto ako. Pagdating namin dun sa company marami na palang naghihintay na mga interviewee ko. Take note maraming chicks. Hahay. . Napa ngiti ako ng malawak dun ah?
"Oh, paano iwan na kita dito huh? papasok na ako sa opisina. ."paalam ko kay Maku.
"Sige. ."matipid niyang sagot sabay sipat sa kanyang relos at tinungo ko na ang opisina ko. Nang makapasok ako dun di pa rin mawala wala ang hitsura ng Maku na yun sa aking utak at dahil glass wall yung opisina namin kitang kita ko siya sa labas nito. Di ko alam sa sarili ko kung bakit gusto kong tumingin tingin sa kanya. Damn! it! sita ko sa sarili ko sabay upo sa upuan at huminga ng malalim.
"Dude, okay ka lang. .? tanong ng kaibigan kong nasa HR department din sabay abot ng questionnaire para sa mga interviewee ko for today.
"Yes. .dude I'm fine. ."pagsisinungaling ko para ma drop na si Maku sa isipan ko.
"Tika, saan ba si sir? late ata siya today ah?"pag iiba kong tanong sa kanya.
"Well, dude parang mas late ka pa ata sa kanya. .nagmemeeting sila ngayon ni manager sa opisina niya. .darating din yun mamaya. .iwan mona kita marami pa akong e encode. ."pormal na tugon ni Lester sa akin sabay tapik ng likod ko. Tumango na lamang ako at sabay basa sa mga questionnaire at sinusulat ko yung para kay Maku. Pahihirapan ko siya! bwahahahah. Ang sama ko Noh?! piro bahala na. Ayaw kong mag exist ang pagmumukha niya dito Noh?! Napatawa na lamang ako sa isiping yun. Minutes later magsisimula na yung interview. Humanda siya!
Aaron's POV
Ibang klase talaga yung babaeng naka bangga ko kanina akala niya kung Sino siya! Tsee! Maganda nga siya piro yung ugali niya napakapangit akala mo kung sinong artistahin! Di naman simpling tao lang. Don't get me wrong people kilala ko siya siya sa Joyce yung kilala sa pinakatahimik at pinakamahinhin piro pag naasar pala napaka shupangets ng ugali! Grrr. .buti at nakapag timpi ako kung hindi papatulan ko talaga yun. Dahil di ko hahayaan na may babaeng magmumura sa akin ng ganon na di ko naman masyadong close. Aaminin ko na aloof ako sa mga babae dahil sa rason na ayaw ko lang talaga bihira lang ako makikipag halobilo sa kanila. Mostly mga lalaki yung kasama ko. Mga babaero nga lang yung iba sa kanila. Nakakaawa yung ibang babae na naloloko nila na totoong nagmamahal sa kanila dahil nabibiktima sa mga kasinungalingan nila. Minsan ko na silang pinagsabihan tungkol dun piro parang ayaw naman nila akong pakinggan. Haist! bahala na nga sila! Sila naman yung kakarmahin di naman ako. Di na ako makikialam sa kanila mas aasikasohin ko muna ang sarili ko at ang pag aaral ko dahil napaka importanti nun sa akin. By the way, my class is done 30 mins pa naman bago magsisimula yung next class ko. Punta muna ako sa library.
Mark's POVHaist...ang ganda talaga ng crush ko na yun. Di ko masukat akalain na magagawa ko yung di ko inaasahang magagawa ko dati. Nagawa kong lapitan siya at makitext. Talagang di talaga ako mapakali kanina habang Katabi siya. Haist! bakit ba ako natotorpe sa kanya? Piro bakit madali lang sa akin kanina na makiusap sa kanya? Haay...jusmi! hindi ko na maintindihan ang sarili ko kung bakit ako nagkaganito since tumabi ako sa kanya kanina. Napabuntong hininga na lamang ako sa isiping yun. Nasa laboratory ako ng mga oras na to. Nagmi memorize ng bone parts ng tao sa book namin. May quiz kasi kami mamaya. Tika! may naisip ako sabay tingin sa phone ko. My God! wala pa ring mensaheng dumating from Cristine (yung crush ko kanina na inutusan kong ipa forward yung text pag may nag reply na) Haay. Di kaya ay nakalimotan niya? Naku! wag naman. Importanti yun sa akin. Si mama ko yung tinext ko kanina. Kailangan ko na kasi ng allowance paubos na tong budget ko. Haay. .hahagilapin ko siya mamaya. Mag study mo na ako ah?! See yah. . ;)
A/N:
Hello! it's me again. This chapter and the rest of this story is not proofreading kaya kung may errors sa story na to paki comment na lang para ma edit ko agad. Tell me what can you say about this. I need your feedback para alam ko kung Ano pa ang idadagdag at e emphasized ko. And don't forget to vote if you like this chapter.Salamuch!
always love,
MissMiha
xoxo
BINABASA MO ANG
The Three Sisters: Fallin' in Love
Novela JuvenilThis is a romantic comedy story. The journey of love that will change their expectations of love. Kaya samahan niyo silang makilig at matawa sa kanilang pakikipagsapalaran sa ngalan ng pag-ibig, at pamilya. MISSMIHA