Nicky's POV
Hello! how are you everyone? Do you miss me? XD Aist! asa pa me mukhang hindi naman oh? Hahaha! Naks! XD Sa wakas POV ko na din. Mukhang matagal tagal din akong pinagkaitan ng POV ni Ms. Author xD. Hmm. but anyways, I'm here sa bahay namin at nagpapahinga since sabado naman ngayon at wala akong duty kaya sulitin ang pagpapahinga at mag iipon din ng pasensya coz ngayong Monday ay magsasama kami sa isang charity work together with Maku (T______T) kainis naman to oh? but siya pa? pwede ba siyang palitan? Wish I May! Ahuhuhu. No choice me kung hindi kayanin ng powers ko. Bakit parang ganito ako katakot sa kanya? ba't sa ibang babae hindi? Hai! Naku! Paki ko ba? Makabangon na nga at makapag kape. Tika ilang beses na ba ako nag kape sa araw na to? 3 or 4 times? Hahaha! XD Adiks di ko na ata matandaan kung ilang beses na ako nag kape ngayong araw na ito. Ahuhuhu! Piro okay lang naman I'm old enough naman Noh? para sa ganitong mga hobby at least hindi ako adik sa drugs xD sa kape lang xD Whaah!! at yun bumaba na ako from may room para mag kape sa kitchen. Tika! bago ko nakalimotan may sasabihin pala akong importante sa inyo. Di na pala ako nambababae kasi baka ma karma ako in the end feeling ko din kasi ang sama-sama ko na para sa ganong hobby ayaw ko na gusto ko ng magpakatotoo sa mga babae ngayon. That's it! yun lang naman! XD but anyways, kape tayo kakatimpla ko lang oh? habang nagdadada ako dito na parang iwan! XD nyahahah!
"Anak, since wala kang trabaho ngayong week end mag laro tayo ng football sa football arena!"masayang anyaya sa akin ni daddy habang hinihigop ko yung kape kong napakainit buti na lang at hindi napaso tong bibig at dila ko sa biglang pagsasalita ni daddy :D Hahah! si daddy talaga nakakaluwa ng espirito! XD
"Daddy naman oh? nanggugulat! Hahah! buti na lang at hindi ako napaso sa kape na iniinom ko xD!"pabirong tugon ko sa kanya sabay ngisi.
"Hahah! sorry anak na excite lang ako na maka bonding ka.."masayang tugon ni daddy sa akin tsaka umakbay sa akin.
"Hahaha! it's okay dad! Sige po.. Anong oras po ba?"masayang tugon ko rin sa kanya.
"Mamayang alas dos ng hapon anak.. ininvite ko kasi yung kaibigan kong guro na ngayon na si Mr. Gilberto Fuentes.. nagkita lang kasi kami kanina habang pauwi na ako dito at nag kape kami sandali sa isang coffee shop dun sa downtown..matagal tagal na din kasi kaming di nagkita ng kaibigan ko na to anak..magaling din siyang mag football ..kaya nag decide kami na maglaro mamaya at isasama kita para makilala mo naman siya..katulad ko ay tatlo din yung anak niya kaya lang puro babae..di katulad niyo na si ate Gillian mo lang yung babae.."pagkukwento sa akin ni daddy. Napaisip toloy ako bigla papa kaya to nina Maku? balita ko kasi tatlong babae daw silang magkakapatid eh? parang na curious toloy ako. Haist! why I think about this things? Tsskk! di bali na nga.
"Okay ka lang ba anak?"usisa sa akin ni daddy na siyang nagpabalik sa aking lutang na pag iisip. xD
"Ah? hmm. Nevermind dad wala to wag mo na lang tong intindihin..sige po dad.. maghahanda na po ako para mamaya .."pormal na tugon ko sa kanya sabay ngiti.
"Okay sige.. magpapahinga lang ako saglit sa kwarto namin ng mommy niyo.."paalam sa akin ni daddy habang humakbang na patungo sa kwarto nila ni mommy. Hmm. makainom na nga ng kape ko at maghahanda na ako para mamaya at ma meet yung Gilberto Fuentes na yan na kaibigan ni daddy para malaman ko kung siya nga yung daddy nina Maku. I'm curious but wala namang ibang kahulugan yun XD mga mukha niyo ayusin niyo ah? okay? Good at nagkaintindihan tayo. XD
Mark's POV
Well, Hello there everyone! XD I miss speaking over here XD My God it's been so long since I've my own POV here Hahah! but anyways, I'm here sa duty ko dito sa hospital na pinag o OJT Han ko. Haist, kahit weekend duty pa rin ang peg ko. Walang magawa kundi tumugon for the sake of this field I choose xD ang OA ko Ano? Well, Ganoon talaga ang buhay sometimes kailangan din magpaka OA Noh? XD but anyways, I miss Cristine na :( di man lang siya nagtext sa akin. Huhuh! piro it's okay baka busy lang siya sa household chores nila or baka wala lang load. Hmm. piro di ko pa rin nakakalimotan yung pagkapahiya ng ka partner niya sa presentation este nangangahas na palitan si Sarah na kaibigan ni Cristine na ka partner niya sana dun sa presentation kaya lang nag mayabang tong si Kenneth na to kaya ayun kulang-kulang yung output nila sa presentation piro okay pa rin dahil individual naman yung grade hindi by partner. Kawawa naman at buti na lang nataohan yun. Gago! hindi nag iisip di niya iniisip na di pala niya matatalo yung katamaran niya! XD Hahah! but anyways, wala na akong paki sa kanya di kami close.
"Uhmm.. Mark, isasama ka daw ni doc sa pag roam niya sa mga Ward.."pukaw na pahayag sa akin ni Angelika na kasama ko dito na nag o OJT rin of course kaklase ko din siya. Heheh!
"Ah? Okay.. thanks sa info.puntahan ko lang si doc sa office niya.. ah?"pormal na tugon ko sa kanya at nagpaalam na sabay dala ng mga record ng mga pasyente dito at record ng pasyente ko. E che check ko pala yun madadaanan naman namin yun ni doc mamaya si Eliza yung bata na makulit na pasyente ko. Heheh! Sige, punta muna ako kay doc. XD
Aaron's POV
"Pahinga muna tayo guys!"tawag ko sa mga kasamahan at kaibigan ko na kasama kung maglaro ng basketball since weekend naman ngayon kaya I'd just want to enjoy it at magpapawis kasi pag nasa weekdays ako or school days hindi ako makakapag laro ng ganito XD bawal kasi lalo na at next week exam na namin kaya mamimiss ko na naman ang paglalaro ko kaya habang weekend pa maglalaro muna. Wednesday pa naman ang start ng exam kaya pwede pa ngayong Monday ko na lang simulan yung review ko. Kaya enjoy muna akong maglaro ngayon. Hahah!
"Sige.. pahinga muna tayo!"dagdag anyaya sa akin ni Andrew at nagpahinga na kaming lahat sa upuan ng gym na pinaglaroan namin ng basketball.
"Aaron.. di ko pa rin maalis sa isip ko na two times mo ng pinagtanggol si Joyce dun kay Ariel pati ako dinamay niya!"sarkastikong panimula ni Andrew sa usapan tsaka tumabi sa akin. Napatawa na lamang ako sa sinabi niya.
"Nyahahah! Oo sira ulo talaga yung lalaking yun kahit kailan! mukhang di na magbabago yun.. yaan na lang natin siyang mabaliw siya lang naman yung mabaliw eh? at hindi tayo! Bwahahahah! yung kay Joyce naman awa lang yun Noh? Naawa lang ako kasi I can't afford to see a girl na sinasaktan eh? Just like my younger sister Marianne yan din ang ginagawa ko pag may nanakit sa kanya!"pagpapaliwanag ko sa kanya. Piro yung about kay Joyce parang may something lang akong di maintindihan na nararamdaman ko for her. But hmm.. nevermind that's not too important anyway. Kailangan ko pang obserbahan ang sarili ko ayaw ko munang mag conclude kung di pa ako sure sa nararamdaman ko. Heheh! Wag kayong atat jan darating din tayo jan. XD
"Hmm.. Talaga lang hah? Hahah! piro di bali na ako naman ang unang makakaalam if ever eh? Hahaha!"pabirong tugon niya sa akin.
"Baliw! Hindi yun mangyayari Noh? Hahah! Asa ka pa!"I insisted sabay tawa.
"Hahaha! Whatever kunyari ka pa!"pang aasar niya na siyang ikinainis ko. Tsskk! sarap batukan ng taong to! kung di ko lang to kaibigan madadali ko to eh? Huhuh! Pigil pa more Aaron! >____< Di ko na lang siya inintindi at uminom na lang ako ng tubig at nagpunas ng pawis ko at umupo sa bleacher kasama ang mga playmates ko sa basketball.
A/N:
Whaaaahhh!!!! it's an update again. :D Hopefully you'll like this. Haist! na notice ko lang bakit pare Pareho lang sila ni Nick ng pagka torpe? Hahah! Ano kayang problema ng mga to? Hahaha. Haist! mga boys wag kayong torpe baka maunahan kayo niyan! xD payong author lang. Heheh. Hmm.. but anyways, just tap the star button below if you like this and if you're not then it's okay :D di naman to sapilitan. Heheh! But anyways, if you've something to suggest or to correct don't hesitate to leave your comments below except harsh comments nakakabawas yun ng encouragement. Okay? :) until next updates.
always love,
MissMiha
xoxo
BINABASA MO ANG
The Three Sisters: Fallin' in Love
Teen FictionThis is a romantic comedy story. The journey of love that will change their expectations of love. Kaya samahan niyo silang makilig at matawa sa kanilang pakikipagsapalaran sa ngalan ng pag-ibig, at pamilya. MISSMIHA