@ Hong Kong, Hong Kong
Nyaykz! ang taray! XD alam niyo naman siguro kung Sino ang nasa Hong Kong right? Hahaha! okay good! buti alam niyo xD kung hindi di ko to tataposin. XD charrss. JOkE lang naman yun. Osha sige! dahil excited na siyang mag speech XD ito na siya! ay! este magbahagi ng kanyang mga nakikita at nararamdaman sa paligid niya. XD nyay! nag emote pa talaga ako. XD okay! here na siya... go girl! xD
Maku's POV
Adik ka Ms. A! nag commercial ka pa talaga hah? xD okay, wala na akong ma say sayo ikaw ang gumawa eh? xD. Hmm. But anyways, I'm here na sa isang glamorous hotel sa Hong Kong. Gusto niyong malaman kung Ano? Well, just search it sa Google nandun yun. Don't bother me to explain coz I'd rather not! xD nakz! Ano daw? Hahah. joke tinatamad lang talaga ako mag explain. Kasi naman paglapag ng airplane dito sa Hong Kong ayun at pumunta agad kami sa hotel kahit inaantok pa kami sa byahe. Haay, yung supervisor naman namin Dada ng Dada wala namang nakikinig xD. Pagpapahingahin mo na kami please.
"Alright, guys! you can proceed to your respective rooms right now.. coz after lunch we will start the seminar for some awareness to all of you here.. then here's the key to each one of you.. after you get the key of your respective rooms then you'll automatically proceed to your room.. okay? see yah at the conference room located at the third floor.. since you're booked in adjacent rooms then you must take the responsibility to wait for your Co employees to accompanied together to the conference room. Understand? any questions and clarifications?"ang mahabang explaination ng aming supervisor.
"Yes mam we get it.."sabay na tugon namin sa kanya. Haay, pala Dada talaga siya! iwan ko kung bakit naging supervisor pa namin to? di na lang naging spokesperson. After that the receptionist give us our key then we proceed to our respective rooms. 15 minutes later ay nandito na ako sa tapat ng room ko kaya binuksan ko agad ito at pumasok na. Nang makapasok na ako ay agad ko namang isinara ang pintuan ng room ko at inilagay sa may bedside table yung bagahe ko pagkatapos ay isinalapak ko na ang pagod kong katawan sa king sized bed na higaan. Ang laki Noh? xD Well, glamorous hotel daw eh? e di expected na king sized bed talaga yung hihigaan mo xD. Then minutes later di ko namalayan na nakatolog na pala ako. Hahaha! Kaya sleeping beauty mo na ako ngayon xD wag kayong maingay kundi uupakan ko kayo. xD osha! sige na Tolog mo na ako. Pasensya na kung wala akong masyadong ka convo dito di ko kasi masyadong close ang mga kasamahan ko eh?! Bawi na lang me next! xD See yah!
Cristine's POV
Oh! Hi! I'm here na sa aming school. Nag iisa lang. Wala pa kasi yung bestfriend ko eh? xD naglalandi pa siguro yun sa kanyang boyfriend. :D Hayy, pag may boyfriend ka nga naman. Hmmm. Bahala na siya basta't magtino lang siya sa kanyang pag aaral okay na yun. Nang biglang may yumakap sa akin sa likuran ko. Paglingon ko...
"Uy, bakla ikaw pala yan! nanggugulat ka naman oh?! may yakap-yakap ka pang nalalaman jan hah!?"gulat na tugon ko sa bakla kong kaibigan na si Gerald Girlie yung palayaw ko sa kanya at sa iba naming classmates na babae. Criminology student din siya. xD Astig Noh?! di mo talaga akalaing bakla tong isang to kasi ang tindig and the way he dressed parang tunay na lalaki pala. Akalain mo mapagsususpetsahan mo talaga na playboy siya sa iba-iba pa namang nakakasabay na babae dito sa school namin. Piro di nila alam na bakla pala siya! XD kaya napapahiya minsan yung mga boyfriend ng mga nakakasama niyang mga girls dito sa school namin. Aist! xD iwan ko sa baklang ito ba't ayaw pa ilabas ang totoong kulay niya XD
"Hahahah! adik, to parang di sanay sa panggugulat ko kalurky ka tEh!"pabirong tugon niya sa akin sabay kurot sa tagiliran ko.
"Uy, bakla! no ba yan ang Chakit naman!"reklamo ko sa kanya.
"So, kayo na pala ngayon Cristine?"sarkastikong tugon ng isang lalaki na bigla na lamang ikinagulat namin ni bakla. Napanganga ako sa nakita ko.
BINABASA MO ANG
The Three Sisters: Fallin' in Love
Teen FictionThis is a romantic comedy story. The journey of love that will change their expectations of love. Kaya samahan niyo silang makilig at matawa sa kanilang pakikipagsapalaran sa ngalan ng pag-ibig, at pamilya. MISSMIHA