Xuyên việt chi tu tiên
Tác giả: Y Lạc Thành Hỏa
Văn án
Tiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới.
Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một khi biến ảo.
Thân đủ linh căn, liền phải bước trên tiên đồ, nếu không muốn trở thành người khác dưới chân chi thạch, cũng chỉ có thể nghịch lưu thẳng thượng, thật mạnh phá quan.
Thiên Tôn dưới giai con kiến, Từ Tử Thanh sinh như bụi trần, lại nguyện thủ vững nguồn gốc, lấy tâm hướng đạo, thân hóa côn bằng, lên như diều gặp gió, đạp biến cửu thiên!
PS:
1, ta rốt cục quyết định viết kịch tình lưu + thăng cấp lưu đại trường thiên. Một chọi một, vô ngược, chậm nhiệt văn.
2, nếu mọi người thích này thiên văn, thỉnh không cần rất lạnh lùng, nhiều ít đáp lại một chút ta, có thể đánh tự có thể nhiều cho ta lời bình luận liền nhiều cấp điểm đi ~ yêu này biễu diễn, cần độc giả cùng tác giả cộng đồng che chở.
3, chậm nhiệt văn, sở hữu huyền mà lại huyền gì đó đều là vô nghĩa , vách đá dựng đứng không khoa học, cho nên thỉnh không cần dùng khoa học cỡi thích nó. Trừ phi trước sau mâu thuẫn, nếu không vậy cũng là cái đặt ra mà thôi.
4, hy vọng đối văn vẻ có gì dị nghị đồng hài có thể bình thản thảo luận, không cần tạc mao.
5, chúc mọi người xem văn khoái trá ~
Nội dung nhãn: tình hữu độc chung thiên tác chi hòa xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Từ Tử Thanh ┃ phối hợp diễn: Vân Liệt ┃ cái khác: tu chân; tình hữu độc chung;1vs1
Tấn Giang biên tập đánh giá
Từ Tử Thanh vốn là nhất hộ đại gia yêu tử, thể yếu nhiều bệnh triền miên giường bệnh, sau khi thế nhưng xuyên qua đến một cái có thể hấp thu thiên địa linh khí mà rèn luyện mình thân tu tiên thế giới, trở thành Từ gia đương gia lão gia đích sinh độc tử.
Chỉ là bởi vì đương gia lão gia chết bệnh, Từ Tử Thanh thân phận trở nên xấu hổ đứng lên, cuối cùng rõ ràng đưa đến Từ gia thôn, trên danh nghĩa mặc dù là tiểu thiếu gia, lại nơi chốn bị nhân xem thường.
Ở Từ Tử Thanh tuổi mụ mười ba thời điểm, bị chủ nhà thúc phụ đón đi tông gia thí nghiệm linh căn, bắt đầu bước lên chính mình tiên đồ.
Đây là nhất thiên điển hình tự tưởng tượng tu tiên văn. Thông qua nhiều điểm tích tích chuyện kiện, bày ra ra một cái con trai trưởng bị nhà giàu có mọi người vứt bỏ lúc sau lớn dần sử, hơn nữa thành công đắp nặn tính cách lạnh nhạt, lại có gan nghịch lưu thẳng thượng, thủ vững nguồn gốc vai chính hình tượng.
Tác giả hành văn làm cho người ta lấy lâu dài xa xưa cảm giác, tuy rằng bút pháp không vội không hỏa, nhưng ở cố sự tình tiết thượng lại xử lý sạch sẽ lưu loát, chút sẽ không dài dòng lôi thôi, chậm rãi tường thuật tỉ mỉ quá trình vai chính Từ Tử Thanh không ngừng tự mình cố gắng trên con đường tu tiên
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi tu tiên
General FictionTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...