51-100

6.6K 69 13
                                    

51

Xuống núi không xa, chỉ thấy đến kia thất tầng bảo tháp đứng sừng sững trước mắt.

Bảo tháp thượng linh quang ẩn ẩn, Từ Tử Thanh chợt sinh ra một loại cảm giác, kia tháp thượng hình như có tu vi cao thâm tu sĩ ở lại... Lập tức hắn lại buông ra đi. Bực này giao dịch trọng địa, có cao giai tu sĩ áp trận cũng là chuyện đương nhiên, thực tại không cần ngạc nhiên.

Đi đến tháp tiền, bên ngoài vô nhân gác, chính là tiến vào mùa bài phát ra một đạo ánh sáng nhạt, nghĩ đến là nghiệm chứng thân phận. Từ Tử Thanh cũng không kích động, liền như vậy lập tức đi vào.

Đi vào hậu nhất thời rộng mở trong sáng, cùng bên ngoài chứng kiến bất đồng, tháp Trung Phi thường rộng mở, tuy là người đến người đi, lại vẫn đang không hiện chật chội.

Từ Tử Thanh giương mắt chung quanh, cẩn thận đánh giá tháp trung tình hình.

Chỉ thấy đến tháp trình bát giác, mỗi một cái giác xử đều có tháp động, cũng là bịt kín. Mà tháp trước động các ngồi một cái tu sĩ, ước chừng đều có luyện khí bảy tám tầng tu vi, mặc dù là đặt ở Tán Tu Minh ngoại này cái đại thế gia đại tông môn lý, cũng đều là vĩ đại nhân tài.

Nhưng mà những người này mới lại đều mặt mang ý cười, thái độ cũng coi như thân thiện, chính là tháp trung một tầng quản sự, chuyên tư này một tầng giao Dịch Chi sự.

Từ Tử Thanh lược đến gần vài bước, liền nhìn xem hiểu được.

Nguyên lai kia cao lớn tháp động thượng treo một khối trù bố, trên có rậm rạp văn nhuế tiểu tự, đều là trông nom này tháp động quản sự sở thu tài nguyên, cũng có tương ứng cống hiến đánh dấu này thượng, vừa xem hiểu ngay.

Này tháp động quản sự trước mặt thì lại trống không một vật, lại đem mọi người chống đẩy vu ba bước ở ngoài, có thể thấy được nơi này nhất định thiết có cấm chế, thả bình thường tu vi chi nhân đều không thể bài trừ.

Nhưng thật ra thực phương tiện. Từ Tử Thanh thầm nghĩ. Rồi sau đó hắn liền nâng bước, đem này tám tháp động trù bố thượng tiểu tự tất cả đều đảo qua, đã ở trong lòng hiểu rõ.

Chính là tuy nói thấy rõ sở, hắn nhưng không có hiện nay đã đem sở hữu vật xuất ra ý tứ, ngược lại xoay người, tái hướng bảo tháp tầng thứ hai đi đến.

Đi lên mộc thê, Từ Tử Thanh chỉ cảm thấy trên người lược hơn một tầng mỏng manh áp lực, hắn quanh thân linh lực vừa chuyển, áp lực liền tất cả đều tiêu thất.

Thoạt nhìn, hắn đây là đi qua thứ hai xử cấm chế.

Mộc thê không cao, rất nhanh nhiễu thượng tầng thứ hai, Từ Tử Thanh tái nâng mắt nhìn, nhìn thấy vẫn là tám tháp động, mà mỗi một cái tháp trước động, cũng là một gian tiểu phô.

Có đồng dạng tu vi không kém tám gã quản sự phân biệt lập vu tiểu phô bên trong, cùng người tiến hành giao dịch.

Từ Tử Thanh lập tức sáng tỏ, tầng thứ nhất là thu mua tu sĩ trong tay tài nguyên, thay lưu thông cống hiến chỗ, mà này tầng thứ hai, chính là ở các tiểu phô trung nội đưa đã có tài nguyên, sử tu sĩ lấy cống hiến tự do trao đổi sở nhu tài nguyên địa phương.

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ