551,
Nghe quản nghi trượng nói như thế, Từ Tử Thanh mắt lý cũng không tùy vào lộ ra sùng kính loại tình cảm: "Vị này tinh lão làm như thế pháp...... Quả nhiên là rất khó."
Người tu tiên sở dĩ tu tiên, vì không phải là được đến trường sinh, phi thăng thành tiên? Tinh lão cư nhiên sắp tới đem thành tiên khi buông tha cho này cơ hội, cho là có gì chờ đại nghị lực, đại kính dâng? Tự nhiên đáng giá hắn tôn trọng vạn phần.
Đó là Vân Liệt tính tình lạnh như băng, lúc này ánh mắt cũng hơi hơi chớp động.
Hắn cùng với hắn sư đệ suy nghĩ giống hệt nhau.
Con đường phía trước còn có một đoạn, quản nghi trượng rõ ràng tướng tinh lão lai lịch cũng nói ra -- phàm là là tới đến tinh thần giới tinh cấp đệ tử, hơn phân nửa ở châm tức hỏa sau đều đã đối tinh lão sinh ra kính ý, cũng sẽ đối hắn thập phần tò mò.
Thời điểm lâu, hắn cũng nguyện ý nhiều hơn báo cho biết, cũng là làm cho này đó đệ tử hiểu được tinh lão đức hạnh ý tứ.
Nói lên tinh lão, hắn kỳ thật tư chất cũng thực bình thường, thậm chí bất quá là một cái cha mẹ bị tà ma giết chết đáng thương trẻ mới sinh. Lúc ấy còn có một vị thiên tư trác tuyệt trẻ tuổi tu sĩ, vừa mới Kết Đan liền tiến vào nội môn, tiếp nhận rồi này trừ ma nhiệm vụ, lại vừa mới cũng may kia tà ma trong tay, cứu này vừa mới sinh ra trẻ mới sinh.
Sau, vị này tuổi trẻ tu sĩ liền hơn cái thân truyền đệ tử.
Tuổi trẻ tu sĩ một tay đem tinh lão nuôi nấng lớn lên, cơ hồ là đem hắn cho rằng thân sinh con giống nhau ngưỡng mộ, mặc kệ tinh lão tiến cảnh cỡ nào thong thả, hắn đều toàn tâm toàn ý cũng không ghét bỏ, lại theo chính mình tài nguyên lý phân ra tuyệt bút, giúp đỡ tinh lão vẫn tu luyện đi xuống. Mà tinh lão tính cách cũng thực chất phác, thậm chí ở bên nhân đố kỵ cười nhạo trung chậm rãi trở nên có chút tự ti, cũng không biến là hắn cũng đem kia tu sĩ -- hắn sư tôn cho rằng chính mình thân sinh phụ thân, đầy ngập đều là nhụ mộ loại tình cảm.
Nếu nói như vậy đi xuống, nhiều nhất chính là tuổi trẻ tu sĩ đi trước phi thăng, nhưng tinh lão lại ở Nguyên Anh kỳ khi vô ý đắc tội một vị Độ Kiếp kỳ vô cùng, suýt nữa thân tử. Hắn sư tôn khi đó đúng là Đại Thừa kỳ, mắt thấy có thể phi tiên, là một cho hắn báo thù mà đi cùng vô cùng chém giết, sau cứ việc thành công giết chết vô cùng, chính mình lại bị vô cùng đồng môn vây công, bị thương căn bản, sinh sôi phá hư rớt phi tiên khả năng tính. Khả cứ việc hắn là vì tinh lão mà tiên lộ cắt đứt, lại vẫn đang dốc lòng chiếu cố tinh lão, tinh lão thống khổ không thôi, từ nay về sau ngược lại biết sỉ sau dũng, nghịch lưu thẳng thượng.
Bất quá, này tu sĩ vẫn là cực thông minh, sau lại trở thành tông môn trưởng lão, tái sau lại có vô số cống hiến cư nhiên trở thành tông chủ, dốc lòng bồi dưỡng hậu bối đệ tử.
Tinh lão bởi vì này sự kiện sinh ra tâm ma, chẳng sợ rốt cục có thể độ kiếp phi tiên, lại bởi vậy suýt nữa ngã xuống, chỉ có nguyên anh chạy ra, chuyển tu Tán tiên. Hay là hắn sư tôn, xuất ra chính mình cống hiến vì hắn đổi lấy trân quý tài nguyên, làm cho hắn ở mấy độ vượt qua lôi kiếp. Tinh lão rốt cục có cũng đủ thực lực sau, đi giết chết sảng khoái năm vây công hắn sư tôn nhân, nhưng mà tiếp qua nhiều năm, tiên lộ chết non sư tôn thọ nguyên cũng bởi vì đủ loại nguyên do hao hết, nguyên thần tiêu tán, cuối cùng không yên lòng, cũng vẫn là tinh lão cùng hắn sư môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi tu tiên
Aktuelle LiteraturTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...