801-850

5.5K 48 48
                                    

801,

Liền giống như lúc trước kia phá hư lực ở đụng tới Từ Tử Thanh tả chưởng sinh cơ khi cực nhanh tan tác bình thường, Bành Lương Triết này mai tụ tập cường đại lực lượng con dấu, ở va chạm đến kia ngưng tụ sinh tử lực mơ hồ con dấu hư diễn viên, cũng lập tức bị phá hủy.

Cường hãn dư uy hướng tứ phía đánh sâu vào, mà kia Bành Lương Triết, dĩ nhiên không có tiên nguyên có thể lại lần nữa ngưng tụ ra một quả con dấu đến!

Bành Lương Triết sắc mặt hơi hơi trở nên trắng, lúc này lui về phía sau từng bước: "Ta thua."

Từ Tử Thanh cười: "Đa tạ."

Ngay sau đó, Bành Lương Triết lập tức biến mất, ở Từ Tử Thanh thân phận lệnh bài thượng, con số cũng lập tức đã xảy ra thay đổi.

Nay hắn công tích điểm, đã có một trăm nhiều.

Nhiều ra đến bảy mươi công tích điểm lý, có năm mươi vì thế chiến thắng ra đoạt được, còn có hai mươi cái công tích điểm, còn lại là kia Bành Lương Triết cấp ra tiền đặt cược.

Ngắn ngủn thời gian lý, một hồi đối chiến sau, Từ Tử Thanh công tích điểm đã so với thượng phiên gấp hai càng nhiều.

Sau, Từ Tử Thanh thân hình cũng biến mất tại đây trọng mây trắng thượng, hắn chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, trở về đi chính mình nhà đá. Sau đó, hắn khoanh chân ngồi xuống.

Tuy nói hắn mượn từ Bành Lương Triết ngưng tụ con dấu cơ hội phúc chí tâm linh, chính mình cũng lĩnh ngộ trừ bỏ một cái pháp môn, nhưng dù sao chính hắn lĩnh ngộ còn xa xa không đủ, này con dấu chính là miễn cưỡng có thể ký thác hắn nay thể ngộ, bởi vậy miễn cưỡng thành hình sau, còn xa không thể đạt tới chân chính hoàn thiện.

Nhưng có thể nghĩ, một khi Từ Tử Thanh có thể hoàn thiện này mai con dấu, hắn thân mình thực lực, lại hội đại trướng.

Lập tức, Từ Tử Thanh vừa cẩn thận hồi tưởng mới vừa rồi đối chiến khi kinh nghiệm đến.

Chỉ vì hắn ở kiến thức đến Bành Lương Triết sở tu lực lượng không ngờ bị hắn khắc chế sau, sẽ không dùng lại dùng luân hồi vạn diệt kính, ngược lại cận dùng sinh tử lực cùng hắn đối kháng.

Dù sao nay hắn ở thí luyện trong tháp, là vì không ngừng tăng lên thực lực của chính mình, nếu chính là thủ thắng, lại là làm gì? Mà hắn quả nhiên cũng tưởng đúng vậy, nguyên nhân hắn như thế làm, mới ở đối phương dùng ra kia môn tiên pháp khi, có thể đột nhiên linh cơ vừa hiện, nếu không, còn muốn tiếp tục vì thật lâu không thể thành hình tự nghĩ ra tiên pháp lo lắng.

Bất quá, Từ Tử Thanh tuy là như vậy ý niệm trong đầu, vừa rồi nặn ra kia một quả con dấu cũng không dễ dàng.

Vì sứ con dấu miễn cưỡng thành hình, hắn trong cơ thể tiên nguyên bị tiêu hao hơn phân nửa, đến cuối cùng cơ hồ chích còn lại nhất thành. Nếu là không thể đem tiến thêm một bước lĩnh ngộ đi ra, cũng chỉ có thể cho rằng đòn sát thủ.

Khả Từ Tử Thanh trong lòng mơ hồ có điều cảm ứng, hắn vẫn là đối này sinh tử chi đạo thể ngộ quá mức nông cạn, nếu không nếu có thể chân chính đem này mai con dấu cùng trong cơ thể chi đạo tướng hợp nhau đến, tất nhiên không cần tiêu hao này rất nhiều tiên nguyên -- tự nhiên, nếu là tăng lên phẩm chất sau lại đến dùng này con dấu, cũng sẽ không bị tiên nguyên làm phức tạp. Nhưng lấy hắn nay tâm tính, cũng không nguyện chích ký thác như thế -- theo đuổi đại đạo, tự nhiên đã tốt muốn tốt hơn, làm sao có thể được quá thả quá đâu?

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ