701-750

5.2K 58 22
                                    

701,

U ám khúc đạo trung, yên tĩnh không tiếng động, âm khí dầy đặc.

Nhưng tại đây nồng đậm âm khí lý, lại tựa hồ truyền đến nhè nhẹ dâm | mĩ mùi, như lan giống như xạ, hoặc như là một loại ái muội ngọt hương, mang theo nhất lũ mấy không thể tra âm lãnh, tràn ngập bốn phía.

Một cái Bạch y nhân lẳng lặng đi ở khúc đạo trong vòng, hắn thân hình không ngừng, nơi đi qua, tất cả đều không tiếng động.

Đột nhiên gian, một cái thướt tha bóng người tật đập ra đến, ngẫu cánh tay dây dưa, ngọc dung như hoa, tựa hồ sẽ dựa vào đến này Bạch y nhân trên vai --

Nhưng ngay sau đó, người nọ ảnh lại bỗng dưng phát ra hét thảm một tiếng: "A!"

Giây lát, nàng liền hóa thành một đạo khói nhẹ tiêu tán.

Kia huyệt động ám giác chỗ, còn có càng nhiều diện mạo diễm lệ giả, đều tìm hiểu trán, như khóc như tố, u oán vô cùng, giống nhau ở trách cứ một cái phụ lòng nhân.

Nhưng mà, kia Bạch y nhân chích liếc mắt một cái đảo qua, này đó diễm lệ người, vẻ mặt biến đổi, nhưng lại cũng ngã quỵ xuống dưới, lập tức sẽ không có tiếng động, cũng không có thể quyến rũ làm vẻ ta đây.

Bạch y nhân thị nếu không thấy, tiếp tục đi phía trước đi đến.

Ở hắn phía sau, vốn cũng có rơi vào "Phấn hồng cạm bẫy" Lý đau khổ chống đỡ, lúc này áp lực buông lỏng, đầu đầy đều là mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

"Nguy hiểm thật nguy hiểm thật, suýt nữa liền bị kia La Sát nữ nuốt ăn!"

"Ít nhiều người nọ!"

"Không sai, hắn, hắn rất lợi hại!"

"Đằng đằng, thả xem kia La Sát nữ!"

Vài cái bị nhốt giả, tựa hồ là một gã cô gái cùng với huynh trưởng người nhà, tránh được một kiếp sau, đều là âm thầm may mắn.

Lúc này bọn họ lại nhìn về phía mặt.

Chỉ thấy kia chỗ có mười dư cụ xác chết, đều là tóc hồng bích nhãn. Chúng nó còn sống là giống như xinh đẹp nữ tử, da thịt nở nang tuyết trắng, kiều mỵ vô cùng, nhưng sau khi tắc thập phần dữ tợn, toàn bộ cũng trở nên xấu xí đứng lên.

La Sát nữ, thị ăn thịt người thịt, chính là này Cửu Minh mười tám ngục lý, nhất đáng sợ ác quỷ chi nhất!

Bất quá, này cái gọi là La Sát ác quỷ, mặc dù thân cụ mị hoặc thuật, mặc dù mỗi lần cùng tu sĩ tiếp cận khi, đều có thể lấy vô hình khí tràng đem ảnh hưởng, làm cho bọn họ trầm luân La Sát oán tình bên trong, nhưng gặp này Bạch y nhân sau, gần chích bị hắn nhìn thoáng qua, liền đã hoàn toàn rơi xuống và bị thiêu cháy!

La Sát ác quỷ xác chết, đã ở mọi người chú mục dưới, biến thành tro tàn, lại biến thành nhè nhẹ từng đợt từng đợt âm khí. Mới vừa rồi bị mê hoặc cô gái đám người nguyên bản đó là lầm nhập La Sát ngục trung, nay may mà vô sự, tự không dám lại lần nữa dừng lại, đều là xoay người lui về phía sau mà đi.

Mà kia Bạch y nhân, ở phía trước đi mấy bước sau, bỗng nhiên như là nhận thấy được cái gì, hắn lược suy nghĩ một lát, xoay người liền đi đi ra.

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ