751-801

6K 59 64
                                    

751,

Thiên Bảo điện đang ở chủ cung phụ cận, nhân trong đó có dấu chứa nhiều tiên pháp, tiên bảo, liền có rất nhiều tiên nhân ở trong đó ra vào. Lữ Dần dẫn dắt Từ Tử Thanh, Vân Liệt hai người đến chỗ này khi, liền theo cửa chính mà vào.

Này điện chia làm hai trọng, nhất trọng trang tái sổ chi vô cùng tiên pháp, nhất trọng gác lại sổ chi vô cùng tiên bảo, này nội thất thập phần rộng lớn, sở dung vật, hạo như đầy sao.

Sư huynh đệ hai người, tự nhiên là yếu trước đến chọn lựa tiên pháp.

Tiến nhất trọng điện, Từ Tử Thanh thoáng chốc vì thế tình cảnh giật mình lăng đứng lên.

Nguyên lai ngay tại này trong điện, đập vào mắt tức số lượng vô cùng hồ lô, cao thấp, tẫn huyền cho khôn cùng trong mây.

Mỗi một cái hồ lô đều là ánh sáng màu no đủ, lung thượng mênh mông hào quang, vô lại hồ lô ở tối hạ, bạch da, tử da, kim da hồ lô tầng tầng hướng lên trên, kia tối phía trên kim da hồ lô, mỗi một cái đều coi như diệu dương bình thường, quả nhiên là hào quang vạn trượng, chói mắt không thôi.

Vân Liệt lược ngẩng đầu.

Hắn cũng không từng gặp qua như vậy tình cảnh, mặc dù vẫn là thất tình bất động, cũng là nhìn nhiều liếc mắt một cái.

Từ Tử Thanh hoạt kê, chợt thử nói: "Hay là này hồ lô......"

Lữ Dần cười nói: "Liền như thiếu cung chủ suy nghĩ."

Tại đây Lăng Thiên cung lý, tiên pháp chịu tải vật, đúng là này một loại hồ lô.

Này hồ lô cứ nghe chính là ở phía sau điện dược viên trung trồng mà thành, trời sinh linh loại, mỗi trăm năm một lần thành thục, mỗi thành thục có thể kết một trăm vô lại hồ lô, hai mươi cái bạch da hồ lô, chín tử da hồ lô cùng với một cái kim da hồ lô.

Lăng Thiên cung sơ kiến khi, có người phát giác loại này hồ lô cùng thiên đạo hòa cùng, nếu là dùng này khắc lục tiên pháp, tắc vô lại hồ lô khả khắc lục hạ phẩm tiên pháp, bạch da hồ lô khả khắc lục trung phẩm tiên pháp, tử da hồ lô khả khắc lục thượng phẩm tiên pháp, kim da hồ lô càng khả khắc lục cực phẩm tiên pháp!

Mà lấy giờ phút này lục mà ra, hồ lô văn lộ trăm vạn năm không tiêu tan, trong đó sở tàng tiên pháp, cho dù bị nhân ngộ ra, cũng có thể đại đại truyền thừa, tuyệt không quên...... Chẳng phải là làm cho kia Lăng Thiên cung sơ đại cung chủ như lấy được chí bảo?

Liền ngay cả kia Lăng Thiên cung cuối cùng sáng tạo như thế, cùng này hồ lô linh loại, cũng không thường không có vấn đề gì.

Từ Tử Thanh không khỏi bật cười: "Trước đây chưa từng gặp, xem thế là đủ rồi."

Lữ Dần tiện tay một trảo, chỉ thấy nhất chích vô lại hồ lô điện xạ mà quay về, thẳng nhập tay hắn tâm. Sau đó, hắn đã đem này hồ lô chỉ điểm, thỉnh kia sư huynh đệ hai người đến xem: "Hai vị thiếu cung chủ thả xem!"

Từ Tử Thanh cùng Vân Liệt, liền đồng loạt xem ra.

Kia vô lại hồ lô thượng, thế nhưng có tinh tế văn lộ, này hình thái tự nhiên, từ hồ lô miệng vẫn đi xuống, trải rộng toàn thân, một khối, gọi người phân không rõ làm sao đi đầu, làm sao kết thúc, khả mỗi một nói văn lộ, lại đều mơ hồ mang theo một loại huyền ảo ý, chợt vừa thấy coi như hỗn độn, nhưng nhìn kỹ, lại có chút quy luật che dấu trong đó, như là có thể lĩnh ngộ ra cái gì đến.

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ