401,
Rất nhanh trở về tông môn, sư huynh đệ hai người thẳng nhập Ngũ Lăng sơn vực, đến ngọn núi cao nhất bái kiến hàng vực chủ.
Hai người trở về sớm, này đó thời gian đến cũng không đổ đấu, cho nên chư vị sư huynh cũng hình tôn chủ giai ở nhà mình động phủ trung khổ tu, chưa từng rời núi.
Từ Tử Thanh hướng hàng vực chủ hành cá lễ, liền cười nói: "Vực chủ, ta cùng với sư huynh việc này pha một ít cơ duyên, bất quá này cơ duyên ta hai cái cũng không có thể tiêu thụ, liền muốn thỉnh chư vị sư huynh tiến đến đánh giá, không biết vực chủ có không triệu sư huynh lại đây?"
Hàng vực chủ nghe vậy, thần sắc hiền hoà: "Một khi đã như vậy, liền y ngươi lời nói."
Ngũ Lăng sơn vực mặc dù nhược, môn trung đệ tử lại đều thập phần hòa thuận, hàng vực chủ mặc dù không biết kia cơ duyên vì sao, lại biết này một đôi đệ tử đều không phải là di động khoa hạng người, tự nhiên đáp ứng.
Không bao lâu, các sư huynh ứng triệu mà đến, nhìn thấy hai vị sư đệ bình an trở về, đều là vui mừng.
Nhân đã đến tề, mọi người đều khoanh chân tọa hạ, nghe hắn hai cái tự thuật.
Từ Tử Thanh đầu tiên đem hỏa nguyên sơn vực đám người ám toán việc nói.
Vài cái sư huynh nghe xong, đều tự đều có não ý.
Công Dã Phi Bách ngày thường lý có chút tao nhã, lúc này lại dẫn đầu cả giận nói: "Quả nhiên là ti bỉ vô sỉ!"
Kha hoằng tính tình táo bạo, cũng là nổi trận lôi đình: "Quả nhiên là một đám tiểu nhân, ta chờ suy nhược lâu ngày khi liền đến ức hiếp, ta chờ thắng được nhiều liền tránh lui đứng lên. Thua không tiếp thu, thắng lại nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, cuối cùng còn muốn ám toán ta chờ, quả thực không cần da mặt!"
Còn lại sư huynh cũng đều đều tự nói:
"Hắn không đến khiêu khích ta chờ, ta chờ cũng không có thể nuốt xuống này khẩu khí."
"Không bằng tiến đến yêu chiến, cũng muốn bọn họ tái kiến thức một phen ta chờ lợi hại!"
"Là cực, là cực, ta cũng có ý này!"
Trong lúc nhất thời, đều hơi có chút phẫn nộ đứng lên.
Từ Tử Thanh trong lòng ấm áp, lại lắc đầu nói: "Tả hữu bọn họ chưa từng chiếm tiện nghi, chính là ta đồng Vân sư huynh đưa bọn họ tánh mạng lưu lại, vài vị sư huynh cũng không tất vì kia đám người ô uế thủ đi." Hắn tái đem vài cái trữ vật vòng tay lấy ra, đặt ở trước người, còn nói,"Chư vị sư huynh thỉnh xem, này đó trữ vật vòng tay lý thượng không hề thiếu hảo vật, ta cùng với sư huynh cũng không có thể sử dụng thượng, không bằng các sư huynh chọn một điều bãi, coi như là chiếm kia hỏa nguyên sơn vực tiện nghi."
Này tôi lại nguyên sơn vực "Ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo", không đáng lại đi so đo cái gì.
Huống chi những người đó tái như thế nào không tốt, hay là còn có thể đi cùng bọn hắn tử đấu sao? Ngũ Lăng sơn vực cắm rễ không xong, vẫn là tích lũy vì yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi tu tiên
Ficción GeneralTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...