151-200

6.3K 80 24
                                    

151

Đệ tử cư tọa lạc vu thập phương các phụ cận đàn sơn bên trong, thành đàn thành phiến, rậm rạp.

Nội môn trung vô số đệ tử ở bên trong trung xuyên qua, từ xa nhìn lại nhưng lại như phần đông con kiến nóng vội doanh doanh, làm cho người ta cảm thấy được buồn cười, lại có vài phần lòng chua xót.

Lạc Nghiêu dưới chân thải một thanh phi kiếm, cực nhanh về phía đệ tử cư bay đi.

Chuôi này phi kiếm cùng bình thường không nhiều giống nhau, chính là cả vật thể màu đỏ sậm trạch, ảm đạm thả không dẫn nhân chú mục. Nếu nói là có vài phần đặc thù chỗ, liền ở chỗ kiếm kia tiêm thượng dán nhất trương linh phù, linh quang lướt qua, khiến cho phi kiếm đi trước tốc độ nhanh hơn không ít.

Ước chừng qua một nén nhang tả hữu, phi kiếm đánh xuống đụn mây, dừng ở một chỗ sân tiền phương.

Nơi này chính là phù du cư, trong đó có cái tiểu viện, chính là Lạc Nghiêu chỗ ở.

Lạc Nghiêu thu hồi phi kiếm, sẽ nâng tiến bước đi.

Đột nhiên, một đạo ánh lửa đột nhiên chạy tới, thẳng tắp hướng về phía hắn mặt.

Lạc Nghiêu phản ứng cực nhanh, chộp một đạo phù lục đánh ra, ngay tại trước người hình thành một cái thủy luân, đem ánh lửa chụp tán.

Lúc này, hắn quay đầu lại, sắc mặt lạnh lùng: "Lại là các ngươi?"

Nguyên lai ngay tại viện môn bên cạnh, có ba năm cái tu sĩ kết bạn đứng dưới tàng cây, vẻ mặt gian rất có khinh thường vẻ.

Đi đầu trong mắt có chút lỗ mảng, một bộ hoàn khố tử đệ diễn xuất, là nửa điểm cũng không giống cái tu tiên chi nhân. Trong tay của hắn thưởng thức một chi trâm gài tóc, nhìn hồng diễm diễm, một mặt nói chuyện, một mặt đối với Lạc Nghiêu cắt tới: "Bàng thượng một cái Kim Đan chân nhân liền không để cho bổn thiếu gia mặt mũi, Lạc Nghiêu, nhĩ hảo đại lá gan!"

Lạc Nghiêu trong mắt hiện lên một tia chán ghét, nhất trương phù lục tung đi, càng làm một khác đạo ngọn lửa đánh tan: "Đỗ thiếu gia, ngươi nhược vô sự, liền chớ để ở chỗ này bồi hồi, để tránh nhiễu nhân thanh tĩnh!"

Kia Đỗ thiếu gia một tiếng hừ lạnh: "Ngươi một ngày không chịu quy thuận bổn thiếu gia, bổn thiếu gia khiến cho ngươi một ngày không thể sống khá giả. Đừng tưởng rằng ngươi bàng thượng cái kia Kim Đan cỡ nào rất giỏi, hắn bất quá chỉ có một người cao minh thôi, mà ta Đỗ gia tại đây Tiên Môn bên trong, cũng không phải là chính là nhất tôn thiên tài có thể sánh bằng!"

Lạc Nghiêu nhướng mày, rốt cuộc vẫn là nhẫn nại xuống dưới: "Việc này không cần nhắc lại, lạc mỗ độc lai độc vãng quán, Đỗ thiếu gia vẫn là khác tìm hắn nhân bãi!"

Đỗ thiếu gia sắc mặt khó coi, phía sau hắn đi theo mấy người liền đồng loạt la lên đứng lên.

"Bị thiếu gia của chúng ta nhìn trúng, đó là phúc khí của ngươi, ngươi cũng không nên rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!"

"Nếu không có ngươi còn có chút thiên tư, sao xứng thiếu gia tự mình tiến đến? Còn không mau mau đầu nhập vào, bằng không phải nhĩ hảo xem!"

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ