251, ngầm dịch vật
Một đêm vô sự, thập phần thái bình.
Ngày kế sáng sớm, ánh mặt trời còn chưa đại lượng, Từ Tử Thanh liền tỉnh dậy lại đây.
Này đêm tĩnh toạ xuống dưới, hắn căn cơ dĩ nhiên củng cố, cũng không hội nhân ngày hôm trước thần khí tiêu hao mà sinh ra cái gì di động. Rồi sau đó hắn vừa nhấc mắt, chỉ thấy đối diện Nam Tranh Nhã vẫn là một thân hắc bào, đã đứng dậy, mặc dù nhìn không thấy hắn tướng mạo, lại tựa hồ có chút ý cười.
Nam Tranh Nhã chính nói: "Đêm qua thật đa tạ ngươi."
Từ Tử Thanh lại lắc đầu cười, cũng không thèm để ý.
Theo sau hai người không nhiều lắm nói chuyện với nhau, chỉ Nam Tranh Nhã vừa muốn đi ra làm việc, phải lấy Từ Tử Thanh độn thuật trợ hắn đoạn đường.
Từ Tử Thanh cũng không không đồng ý, nhưng cũng vấn đạo: "Quỷ linh môn chính là tìm không được ngươi sao?"
Nam Tranh Nhã nhân tiện nói: "Ta trước kia đưa bọn họ dẫn thành đi, nói vậy đã đuổi tới khác cái phương hướng rồi, định sẽ không biết ta đã quay lại."
Trước kia hắn là dục phải hiết cái mấy đêm hậu thừa dịp buổi chiều xuất hành, hiện nay nhìn thấy Từ Tử Thanh, tất nhiên là có thể mượn hắn kỳ dị thuật pháp sớm đi ra ngoài.
Từ Tử Thanh nghe vậy, liền ứng hạ đạo: "Kia liền đưa Nam Tranh huynh đi ra ngoài."
Nam Tranh Nhã gật đầu một cái, lần này trước đem ống tay áo truyền đạt.
Theo sau thanh quang chợt lóe, nhất thời trong vương phủ cỏ cây di động một cái chớp mắt, đúng là vô nhân phát hiện kia một chút không quan trọng thanh mang chợt lóe lướt qua, mà trong đó bỏ chạy hai người, đã là lặng yên ra hiện tại cách phố một cái yên lặng đường nhỏ thượng.
Từ Tử Thanh đem nhân đưa đến, cố ý phải trở về đi.
Nam Tranh Nhã lúc này cũng là cười: "Ngươi thật cẩn thận, đến tận đây cũng không hỏi ta muốn đi làm cái gì sự."
Từ Tử Thanh lắc đầu: "Nam Tranh huynh cảnh giới cao ta nhiều lắm, nếu liên Nam Tranh huynh đều như vậy vội vàng việc, ta chỉ sợ gánh vác không dậy nổi, liền không cần biết được."
Nam Tranh Nhã cười khẽ, nói ra trong lời nói lại làm cho Từ Tử Thanh lắp bắp kinh hãi.
Chỉ nghe hắn nói: "Ngươi cũng biết long bán dạo đi bán đấu giá đại hội lúc sau, thượng có một nơi sân hạ dịch vật hội, bất quá lại thập phần bí ẩn, bình thường mọi người không biết hiểu. Tại đây dịch vật hội trung, lại đem nhân phân ba bảy loại, phàm là ngang nhau cảnh giới chi nhân, đã bị đặt ở một chỗ, sở trường trung trân bảo, trao đổi nhu cầu cấp bách vật. Lần này bán đấu giá đại hội như thế náo nhiệt, tới nhân thủ trung tồn vật định cũng không thiếu, ta vẫn luôn dừng lại lúc này, chính là vì việc này."
Từ Tử Thanh nghe xong, nhìn qua đi: "Nam Tranh huynh ý là?"
Nam Tranh Nhã lại nói: "Ngươi khẳng dùng ngươi này môn thuật pháp hộ ta, lại đem ta tặng đi ra, ta cũng khẳng mang ngươi cùng đi. Nguyên anh lão quái đỉnh đầu đồ vật không sai, ngươi nếu có nhìn trúng, ta khả thay ngươi đổi lấy, quyền đáp lại tạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi tu tiên
General FictionTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...