351-400

9.2K 85 101
                                    

351,

Chỉ một thoáng, nhất chúng đều tự nói chuyện với nhau người đều ngừng câu chuyện, không hề ngôn ngữ.

Tuy nói này cái vô cùng cũng không trấn áp ý, nhưng gần tiết lộ một chút hơi thở, liền đủ để cho nhân câm như hến.

Có chút gan lớn tân khách lặng yên ngẩng đầu, còn lại là khinh "Di" Một tiếng.

Nguyên lai kia nguyên anh lão tổ nhóm tuy là đã đến, nhưng chưa rơi xuống đất, ngược lại ẩn nấp cho trong hư không, cũng không hiện thân nhân tiền.

Cho nên chỉ có thể khuy biết hư không các nơi cũng có vô cùng xem lễ, mà một thân rốt cuộc đang ở nơi nào, phía dưới phần đông tu vi không kịp giả, nhưng thật ra cũng không thể phát hiện.

Lúc này, đỉnh núi đột nhiên xuất hiện vài cái tuổi trẻ nam nữ, mỗi một cái đều dung mạo không tầm thường, khí độ bất phàm.

Mọi người bị một cái diện mạo xem ra bất quá mười □ tuổi viên mặt tu sĩ dẫn dắt, liền đứng ở kia thông linh băng ngọc dài nói một đầu.

Tân khách lý, có cái khô gầy lão nhân cả kinh nói: "Là khâu lão nhân! Ngươi tại sao trở nên như vậy mặt nộn?"

Có mấy cái lão nhân này tựa hồ cũng rất có giao tình trung lão tu sĩ cũng đồng dạng kinh nghi bất định, bọn họ cũng đem người này nhận thức đi ra.

Kia viên mặt tu sĩ, đúng là tiến đến chủ trì đại điển Khâu Kha chân nhân, hắn khôi phục tuổi trẻ diện mạo, khiến cho hắn này cái lão bằng hữu lắp bắp kinh hãi.

Hắn phía sau sở đi theo, hắn đồ tử đồ tôn nhóm.

Trong đó Khâu Trạch, Vân Chính Duệ, Vân Thiên Hằng tự không cần phải nói, chúng ngoại tộc cũng đều bị từ, vân hai người thu đang ngồi hạ, tìm bản đi tìm nguồn gốc, coi như là tiểu trúc phong nhất mạch đệ tử.

Khâu Kha chân nhân xem liếc mắt một cái kia khô gầy lão nhân, có chút đắc ý cười cười, nói: "Ta ngày hôm trước lý ăn một gốc cây linh dược, cho ta đại đệ tử đem tặng, đem ta trầm trầm tích đau toàn bộ trừ bỏ, sinh cơ cũng một lần nữa toả sáng, mới có như thế diện mạo."

Trong lời nói không phải không có khoe ra ý, bất quá lại chưa nói ra Từ Tử Thanh đến.

Hắn mấy năm nay trải qua không ít người tâm biến hoá kỳ lạ, cũng biết rất nhiều âm mưu kỹ xảo, này linh dược quá mức thần kỳ, bao nhiêu phải có chút phòng bị.

Nếu là người bên ngoài biết được hắn nhị đệ tử Từ Tử Thanh trong tay có này linh dược, sợ là rất nhiều lão tổ đều phải hoành thêm cướp đoạt. Khả nếu là linh dược ở dĩ nhiên kết anh đại đệ tử trong tay, gần nhất lấy đại đệ tử năng lực, được đến linh dược cũng không như thế nào kỳ quái; Thứ hai người khác biết được, cũng muốn có chút kiêng kị hắn tu vi...... Tuy nói nhị đệ tử sắp sửa cùng đại đệ tử kết làm đạo lữ, khả rốt cuộc cũng có khác biệt.

Quả nhiên nguyên bản này lão đầu nhi trong mắt đều có hâm mộ sắc, rất nhiều lai khách lại trương nhĩ lắng nghe, nhưng biết được là nơi đây phong chủ tặng cùng hắn sư tôn vật, liền đều chính là đều tự thở dài. Hơn nữa đồng Khâu Kha chân nhân giao hảo, đồng dạng cũng là ngàn nan vạn khổ mới vừa rồi Kết Đan bình thường chân nhân, đối Khâu Kha chân nhân thủ hạ có như vậy hiếu thuận đệ tử, đều phải có chút ghen tị.

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ