201, nhào vào ôm ấp
Tiểu Lục Phong thượng đi qua vài lượt gieo trồng, đã là lục thảo như nhân, bích mộc thành rừng, dù chưa có hoa đoàn cẩm đám, lại cũng có một loại xanh um tươi tốt cảnh tượng.
Đỉnh núi lược phía dưới chỗ, có cái có chút trống trải đất bằng phẳng, hai bên cũng có chút tráng kiện cây cối che lấp, bán che lấp một cái cái động khẩu, có vẻ phá lệ thanh u.
Trước động có một thanh y thiếu niên, hắn ngày thường bộ mặt tuấn nhã, mặt mày mỉm cười, đúng là hảo một bộ ôn nhu dễ thân ánh mắt, làm cho người ta vừa thấy sẽ gặp sinh ra hảo cảm đến.
Nhưng mà hắn lúc này cũng là khoanh chân ngồi ngay ngắn ở một mảnh khô ráo bùn đất lý, lòng bàn tay lý nâng cái cái gì sự việc, đang ở tinh tế địa coi.
Hiện giờ khoảng cách Như Ý Tiên Trang việc lại qua là nửa tháng có thừa, Từ Tử Thanh trong ngày thường bị sư huynh dặn dò tốt sinh dưỡng thương, tự sẽ không chung quanh đi lại. Nhưng dù sao không thương cả ngày vây vu trong động, thân mình lược nhiều hậu, mỗi ngày cũng chậm đi thong thả xuất động đến, cũng phơi nắng nhất phơi nắng này đại hảo ánh nắng.
Mà trong tay của hắn đầu cầm, còn lại là một thần mộc tử.
Này thần mộc tử không đủ chỉ lễ trường, hình thái đều không phải là rất tròn, mà là cùng loại hạnh hạch, lại như mỹ nhân đôi mắt, thập phần động lòng người. Này ánh sáng màu oánh lục, thanh thấu giống như ngọc bích, lại sát cho thỏa đáng xem.
Gần là một đặt trong lòng bàn tay, có thể làm cho người ta phát hiện trong đó cực nồng đậm dương mộc lực, cũng không mãnh liệt, lại đường đường chính chính, cực kỳ thuần hậu, làm cho người ta hô hấp chi gian, còn có ấm áp mà không nôn nóng cảm giác.
Từ Tử Thanh nhìn này thần mộc tử, cũng là có chút bất đắc dĩ.
Như Ý Tiên Trang lý kia một gốc cây thần mộc, có thể kết xuất kia chờ hiếm quý bà sa quả đến, hắn tự nhiên cũng là có chút thèm nhỏ dãi. Hiện giờ được loại này tử, hắn cũng đương nhiên, muốn chủng thử xem.
Nguyên bản hắn là lường trước, lấy hắn kia truyền kỳ công pháp [vạn mộc chủng tâm đại pháp], hoặc là có chút tác dụng, khả hắn làm sao nghĩ đến, thế nhưng lấy công pháp này, cũng không được.
Nghĩ đến đây, hắn suy nghĩ mơ hồ, lại là thở dài.
Lại nói ba ngày tiền, Từ Tử Thanh liền nếm thử phải chủng hạ này thần mộc tử.
Sẽ cùng dĩ vãng thôi sinh mặt khác cỏ cây hạt giống bình thường, hắn đặc biệt đặc biệt chọn cái trống trải nơi, dụng tâm đem một tinh khiêu tế tuyển no đủ thần mộc tử mai phục, lấy thổ phúc chi, tái lấy [vạn vật hoá sinh quyết] thúc giục chi.
Như thế ba bước, đều cực kỳ thuận lợi, chân nguyên cũng bị thần mộc tử hấp thụ đi vào, cùng hắn có một tia cảm ứng.
Chính là hắn vạn lần không ngờ, ngay tại ngay sau đó, thần mộc tử bắt đầu điên cuồng mà hấp thu thiên địa linh khí!
Cơ hồ ngay tại hai ba cái hô hấp gian lý, này không trung liền hình thành một tòa thật lớn linh khí lốc xoáy, không ngừng mà triều thần mộc tử quán chú mà đến! Đồng thời dưới nền đất hạ linh mạch bắt đầu kịch liệt địa rung động, ở trong chớp mắt còn có gần nửa linh lực bị lập tức bớt thời giờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi tu tiên
Tiểu Thuyết ChungTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...