301-350

7.8K 101 112
                                    

301, chặn giết

Hiên Trạch cấp trữ vật trong túi cũng không nhiều lắm sự việc, tổng cộng bất quá đều biết trăm trung phẩm linh thạch cũng một thanh thượng phẩm linh kiếm, nhất hạp đủ loại cỏ cây hạt giống, coi như là danh tác.

Linh kiếm như thế thì Vân Liệt mà nói, bất quá là dệt hoa trên gấm vật, cũng không trọng dụng, bất quá này cỏ cây hạt giống, cũng là pha đắc Từ Tử Thanh yêu thích —— trong đó đa số luyện đan đắc dụng linh thảo chi hạt giống, tâm ý thực tại đáng quý.

Hai người đem trữ vật túi cất kỹ, liền một đường hướng này xử ở ngoài bay đi, tuy là vô nhân ngăn trở, nhưng hắn hai cái lại vẫn là cảm giác được một trận đứng ngồi không yên ——

Không thể nghi ngờ, nơi này xác nhận vạn kiếm tiên tông kia hai vị kiếm tôn.

Vân Liệt cũng không sợ hãi, Từ Tử Thanh nhân kia khí thế bất giác sinh ra một ít tế hãn, nhưng rất nhanh ngăn chặn kia sợ hãi cảm giác, thật sâu hô hấp.

Trước mắt bao người, hắn sợ cái cái gì?

Nhưng mà một khi đi ra tuyệt kiếm thiên phủ, Từ Tử Thanh liền càng thêm cẩn thận đứng lên.

Thiên Lan bí tàng nội bảo vật vô số, lòng người cũng trở nên thập phần biến hoá kỳ lạ, trong đó vị tất không có chút tránh đi nhân hiểu biết mưu mẹo nham hiểm, nếu là một cái vô ý chiết ở tiểu nhân tay, chính là đại đại oan uổng.

Bất quá còn chưa đi bao lâu, Vân Liệt dưới chân liền sinh ra một phen hắc kim trường kiếm, hình thái cổ phong, nhuệ khí nấp trong ở sâu bên trong. Hắn thân thủ giữ chặt Từ Tử Thanh cánh tay, khiến cho hắn nhảy lên thân kiếm, theo sau hắc kim trường kiếm đất bằng phẳng dựng lên, hướng phương xa bỏ chạy.

Từ Tử Thanh gặp Vân Liệt hành động, trong lòng có chút nghi ngờ.

Sư huynh làm việc xưa nay đâu vào đấy, lần này như thế làm việc, chẳng lẽ là đã nhận ra cái gì?

Mỗi phùng lúc này, hắn liền thâm hận chính mình tu vi không đủ, khó có thể liêu địch tiên cơ.

Hắc kim trường kiếm đi đắc cực nhanh, cơ hồ trong chớp mắt đã độn ra mấy trăm dặm xa, bực này đi tốc, so chi dĩ vãng lại nhanh hơn mấy lần.

Từ Tử Thanh nghe gió bên tai thanh rung động, thân hình cũng có chút hứa chớp lên, bất quá hắn cánh tay vẫn bị Vân Liệt bắt lấy, cũng không phải về phần nhân gắng sức lượng phá quá đáng, mà rơi xuống đi xuống.

Nhưng mà như vậy thoáng độn đi một trận, tiền phương liền truyền đến một trận rất mạnh uy áp, kia uy áp đứng yên bất động, giống như đang chờ đợi.

Hắc kim trường kiếm ý muốn chuyển hướng mà đi, nhưng mặc dù chuyển hướng, vẫn là năng cảm giác kia uy áp, tựa hồ nó bốn phương tám hướng, không chỗ không ở.

Này chính như thiên la địa võng, phải hai người phong tỏa trong đó, làm cho bọn họ không đường có thể trốn.

Từ Tử Thanh trong lòng rùng mình, đã biết lai giả bất thiện.

Nhưng mà Vân Liệt lại đem một tay nâng lên, đánh ra một cái pháp quyết, vỗ vào chính mình đầu vai.

Trong phút chốc, nơi kia liền có nhất điều long văn hiển hiện ra, kia hình thái thập phần uy vũ, cũng có ẩn ẩn rồng ngâm, bá đạo vô cùng.

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ