601,
Từ Tử Thanh có chút hoài niệm, không khỏi sinh ra hưng trí, hướng hắn sư huynh kia chỗ nhìn lên, liền cười mở miệng: "Ta đầu hồi thừa này bảo thuyền, thật là thấy cái mình thích là thèm. Đáng tiếc không thể cùng 'Vân huynh' một đạo đi ra ngoài thưởng tráng lệ hải cảnh, thật sao tiếc nuối."
Vân Liệt giương mắt, ánh mắt khẽ nhúc nhích: "Ngươi khả độc đi."
Từ Tử Thanh gặp sư huynh cũng là nhớ rõ, trong lòng càng phát ra vui mừng, tiếp tục đáp: "Tái như thế nào tuyệt vời cảnh trí, nếu chỉ có thể một mình thưởng thức, gì đàm thú vị?"
Vân Liệt đứng lên: "Ta cho giới trung, cũng khả cùng ngươi đồng thưởng."
Từ Tử Thanh sắc mặt ôn nhu: "Kia liền cùng đi?"
Vân Liệt đi đến sư đệ bên cạnh người, vẻ mặt cũng lược có dịu đi: "Cùng đi."
Từ Tử Thanh cuối cùng nhịn không được cười ha hả, hắn một tay bắt Vân Liệt tay áo bãi, liền đem hắn lôi ra khoang thuyền môn đi.
Vân Liệt liếc hắn một cái, liền toại hắn tâm ý làm.
Hai người vội vàng vài bước, đã đi vào giáp bản phía trên.
Giáp Nhất Giáp Nhị bản canh giữ ở này cửa phòng ở ngoài, lấy hai người bọn họ Đại Thừa kỳ tu vi, tự thực sâu sắc, sớm đem này hai vị thiếu chủ ngôn ngữ tất cả đều nghe lọt vào tai trung. Chính là nghe là nghe được hiểu được, nhưng không rõ, chỉ cảm thấy hai người giống nhau ở đánh cái gì bí hiểm, lại giống như có nói không nên lời nhu tình lưu luyến, nhớ lại triền miên.
Này cũng thật là...... Ức cùng vãng tích.
Mới vừa rồi kia một đoạn đối đáp, vốn cũng là Từ Tử Thanh năm đó lần đầu rời bến, mới gặp hải cảnh bao la hùng vĩ, lại nhân Vân Liệt vì thiên hồn, sống nhờ cho trữ vật giới trung không thể hiện thân nhân tiền, trong lòng có sở tiếc nuối, mới có lần này lời nói.
Sau lại Vân Liệt rốt cuộc cùng hắn đồng loạt thưởng cảnh, chính là một người giới trung, một người giới ngoại, thủy chung không đủ khả năng thôi.
Hiện nay cũng là bất đồng.
Lúc này Vân Liệt sớm trở về bản thể, hai người từ lâu không phải lúc trước như vậy tu vi yếu ớt tu sĩ -- mặc dù ở Từ Tử Thanh mắt trung cường đại vô cùng "Vân huynh", năm đó cũng không quá là hóa nguyên kì kiếm tu mà thôi.
Làm sao so với được với hiện tại, hai người không chỉ có sớm làm sư huynh đệ, còn thành hôn làm bạn lữ, lại cảnh giới liên tục đột phá...... Từ Tử Thanh năm đó một lòng yếu đuổi theo "Sư huynh", đến hiện nay, cũng rốt cục đuổi theo thượng.
Giờ phút này tái nhập này đồng năm đó tương tự cảnh tượng, không chỉ có tâm tình rất là bất đồng, tiếc nuối tất cả đều bù lại, liền ngay cả tâm tình, cũng càng thêm trống trải vui sướng.
"Vân huynh" Rốt cuộc lấy thật thể cùng hắn thưởng cảnh, Từ Tử Thanh cũng nếu không tất chích đối với kia một quả lạnh như băng giới tử thì thào tự nói.
Từ Tử Thanh đem Vân Liệt kéo đến thuyền lan biên, lại buông ra hắn cổ tay áo, cùng hắn thủ.
Tuy nói tu sĩ trí nhớ nguyên bản chính là rất mạnh, nhưng sư huynh mới vừa rồi thể ngộ hắn chi tâm ý, nhưng lại nguyện ý cùng hắn đem năm đó đối thoại lại đến ứng đối một phen...... Khiến cho hắn đầy ngập lo lắng, khó có thể ngôn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi tu tiên
Fiksi UmumTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...