Part 3

8 0 0
                                    

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHH HEL--"

natigilan ako, for the evil holdaper has made a scratch in the right side of my neck, making me choke like ew, is that blood?? what the!!

"Wag ka nang mag matigas, bibigay mo lang saken lahat ng gamit mo tapos ang usapan."

I was choking really hard. I can't even talk. I wish I could say to him that he had the wrong captive, na truth is wala talaga siyang mahahablot saken kundi ang pamasahe ko pang-uwi, pwera na lang sa...

......sa katawan ko! AHHHHH HELP ME LORD. Once again I attempt for the loudest (and maybe my last) shout. Siguro naman na may nakarinig na nun.

"Miss walang makakarining sayo, tingin mo manghoholdap ako ng walang pagpaplano? tsk tsk tsk"

He made the cut a bit deeper.

oh my am I gonna die?

My sight has become blurry for a sec then bam! I'm out.

-----

Pano na si mudra? sino ng mag-aalaga sa kanya pag weak and old na siya? No I can't die.

</insert hospital-ish sounds/>

God is good nga naman. Mas gusto ko ng makarining ng mga scapel na nagtatamaan kesa sa mga angels na kumakanta, I don't wanna go to heaven just yet.

I opened my eyes and saw green curtains all around my bed. Yes this is hospital.

Pero teka, anu nga ba nangyare? I tried to lift my head to have a better view of the place, but a pang of pain ang bumulabog sa right side ng neck ko. (ouch I shouldn't have done that)

yes yes yes I remembered. Evil holdaper. BUT HOW THE?

Last time I checked akala ko kakainin na ko ng lupa sa sobrang kawalan ko ng pag-asa na may magliligtas pa saken. Who can my knight be?

Hindi ko na dapat yun problemahin pa, ang kailangan kong intindihin is kung pano mababayaran ang hospital bill kong to..   Siguro nga dapat na lang akong natuluyan (kidding! pwe)

-----

"I told you hindi ko nga nakita yung muka nung holdaper! He attacked me and the things happened so fast."

"Ma'am kung ganyan po ang isasagot niyo, eh malabo pong may pinag-uusapan tayo."

"Are you threatening me? police ka so don't go around asking obvious questions about things na clearly siguro nasa kokote mo na hindi ko talaga alam KASE NGA I-WAS-ATTACKED!!"

"Ma'am--"

"Olivia!" sabi ni mudra.

I get up and go to my room. Pinaiinit niya lang ang ulo ko. I know he's tryna help, but no pinainit niya lang ang dugo ko.

"Nako sorry ho, intindihin na lang ho natin yung kalagayan ng anak ko."

"Disipilinahin niyo ho yan."

"MAG-INGAT HO KAYO SA PAG-UWE, SER." she said deadpan.

Ito talaga ang love na love ko sa mudra ko eh, ako na nga yung mali ako pa kinakampihan hahahaha love you momskie!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

InsecuredTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon