Graduation na in few hours. Magkahalong excitement at kaba ang nararamdaman ko. I know naman na hindi ako mahihirapan maghanap ng work dahil kaliwa't kanan ang offer sa akin.
I accepted din yung offer for modeling pero part time lang. Pero di ko tinanggap yung offer sa company namin na mataas agad ang position. Bias, eh. Baka din kasi di pa enough ang knowledge ko for that kind of work. So I told them na baka magstart ako sa mababang position. Di ko pa alam kung ano basta yun na napagkasunduan namin nila daddy.
Speaking of daddy, nandito siya sa kwarto ko ngayon at natutulog. Kababalik lang from Singapore. Si mommy naman nag-aayos ng bagahe niya. Mamayang gabi after grad ang flight namin to Greece. Siyempre di naman diretso ang flight dun but I am just not sure the exact location nung stops namin. NAKAKAEXCITE!!!! =]]]
Anyway, malapit na rin pala umalis si BFF Matty to US. Nakakalungkot kasi we have to part pero it's for the best din naman. May usapan na naman kami to keep our communication open. And yeah, di na rin kami M.U. Sabi niya kasi hindi naman namin kailangan itali ang isa't isa. May usapan na rin kami na iiwasan na ang maging sweet masyado. Alam niyo na, lelevel na kami sa level nung isang normal na magbestfriends. Narealize na kasi namin na hindi talaga kami bagay. Just say we're friends ang peg namin last time na magcelebrate kami ng 14. :) Six months din kaming nagfeeling may monthsary. At alam niyo yun? Ang weird ng pagkakataon. 14 din? Ehhhh, yun yung samin ni Patrick dba? Well, sinadya man yun o hindi.. Thankful pa rin ako kasi I got Matty back. ;-)
Si Cassandra at Aaron nga pala, they're officially dating na. OMG! Nakakakilig yang dalawa kapag nagkakapikunan. Nandun maghagisan ng plato sa kusina. Maglunuran sa pool at kung anu-ano pa. Hehehe. Boto naman ako kay Aaron. Grabe effort niyan kapag nainis si Cass. And I am so happy for my sizzie.
Kuya Drake and his fianceé had their successful engagement party, week after nung finals namin. They're getting married in a year. Ang dami kasing aayusin at gusto nila ng engrandeng kasal. Well.. That's to make their wedding so memorable. Di rin naman sila nagmamadali.
So pa'no?
Break muna ako sa kadadaldal ha?
Congratulations, graduates!!!!
Cheerio!
TAPOS NA DAW 'TO SABI NI DUCHESS!!!! :-P
De joke! Alam ko namang inaantay niyo yung kay Patrick. Well, deadma lang after nung play. Arte lang naman yun diba? No biggies. Professionalism man! Hehe. One more year pa sila sa Ateneo. Five years course nila, eh. Basta! It doesn't matter to me anymore. Basta okay na kami, I mean walang pakelamanan. Di ko masasabing friends ulit dahil di naman na kami nag-uusap. Di rin kami enemies. Basta, parang wala lang. Naiintindihan naman ng barkada yun eh. Ayan. Sige na. Bakasyon tayo! Ü
Ayy! Graduate pala muna! Hihihi. :'>
ANO?!?! *+*
Aish. Wala nga kasi akong love life. And with my friends and family lang, kaya ko mabuhay. Mahal na mahal kaya nila ako.. :'">
Ahhhh! Yung nagbibigay ng kung anu-ano? Di na nga ulit nagparamdam eh. Ewan ko ba dun. Hehe. Marereveal din siya kung sino man siya. SANA!
X x X x X x X x X x X x X x X x X x X
BINABASA MO ANG
Twists and Turns
Teen FictionMinsan sa buhay natin may dumadating at may umaalis. Minsan nagkakataong kapag may dumating, may kailangang umalis. So ano? Ready ka na ba sa muling pagbabalik? At masasabi mong ready ka nang harapin ang totoong TWISTS AND TURNS of fate mo?