Chapter 2
********
Sorry late update guys.... :D
********"Sheen, do you want to come with me?"
"Hhhhmmmm?"
Sheeroh's p.o.v
Nagpupuyod ako ngayon at nasa harap ng salamin.
"Ano? Sasama ka ba o hindi?" Sabi ko dito. Tsk tsk umaga na e.
"Saan ga naman? Agang aga e." Sabi nito habang nagtataklob ng kumot at nasa higaan pa. Haixt. Tamad talaga.
"Magjo-jogging." Sagot ko dito habang kinukuha ang sketchers shoes ko.
"Sige, wait lang maliligo lang ako." Sheenha na bumangon na at pumunta sa banyo.
Sheenha's p.o.v
Nakabihis nako ngayon, naka boxer bra at jogging pants with matching jacket pa ako.
Pagpasuk ko sa kuwarto nakita ko si Ate, ngayon ko lang napansin ang soot nya. She wearing a white fitted sando at jogging pants, hapit na hapit ang sando nito sa kanya kaya bakat ang abs nya na four packets *0*"Yak Ate, may abs ka." Biro ko dito. Sinilip ko sa ilalim ng kama ang sneakers shoes ko.
"Wala ka'ng paki."-Ate. Yooown naabot ko na.
"Panget kaya tingnan.eww." sabi ko sabay soot ng sapatos.
"Tsss, inggit ka lang. Tara na." Pinal na sabi ni Ate at sinalpak sa tenga ang headset nya.
Lumabas na kami ng bahay, sa loob lang kami ng subdivision mag jo-jogging, malawak kasi dito e."Ate, ang aga naman ata natin ngayon?" Ang dilim pa kasi e. Tiningnan ko ang G-shock ko at napanganga ng makita ang oras. 3 am palang huhuhu nasa higaan palang dapat ako e.
"Maganda nga yun e. Marami tayo'ng magagawa." Ate, at nag umpisa na kami mag jogging.
Nga pala its Sunday kaya wala kaming pasuk.Naka ilang ikot kami sa subdivision at ngayon nasa parte kami ng subdivision na malapit sa court, dito namin ginagawa ni Ate ang seat ups, push ups at iba pa.
"Sheen, hold my knees." Sabi ni Ate, mag cu-curl ups siguro siya.
Agad ko namang kinapitan ang tohod nito. Nakahiga siya ngayon.
She started counting. Napatingin ako sa langet, medyo lumiliwanag na. Nang mapatingin ako sa bandang kanan kung nasan ang basketball court ay may nakita ako'ng grupo ng mga lalaki."Ate, may mga lalaki." Sabi ko na kami lang ang makakarinig. As if maririnig nya, e my headset siya. Stupid Sheenha.
"Hayaan mo lang sila. Wag mo sila'ng papansinin."
Wow rinig pala nya 'ko.Hindi ko nalang pinansin ang mga lalaki.
Tumayo na si Ate,
"Tara mag jogging ulit." Sabi nya. Kaya nag umpisa na uli kami mag jogging. Shit dun nga pala kami dadaan sa court.
Hindi ko nalang sila pinansin pero kita ko sila sa peripheral view ko. At may napansin.
Yaaakkk ang babaduy naman ng mga yan, mga jejemon ba sila ewww. Yeah maarte ako, ako na ako na. Nagpatuloy lang kami sa pag jo-jogging at nilampasan sila."GET THEM."
Napalingon ako.. O_O shit akala ko hindi kami yong kukunin. Waaaa mali pala ako.
"Sheen, TAKBO."
Automatic na tumakbo kami ng mabilis at nang medyo malayo na kami natisod ako sa bato at natampelok. T_T waaahh Chakit."Get up, bilis."-Ate.
Lumingon ako sa likod, waaaah malapit na sila."Ateeee. Sino yang mga yan?" Tanong ko dito habang natayu.
BINABASA MO ANG
Ms. Agent is the lost Queen of Yakuza (Ongoing)
ActionHiiii there. It's my Fourth story that I made, btw this story I made is a different one to the other story that I wrote. Wanna know why? Just read it hahaha I better shut up. 'Kay enjoy reading ;) --------- Nylrad02