chapter 14

125 5 0
                                    

A/N: yow??? Zup?? Hehehe sorry sa matagal na di pag u-ud. hehehe kung may mga katanongan po kayo?, just comment or message me... By the way I dedicate this to you.. Yeah you... Haha thanks for reading my story... :*

******
Chapter 14

"Kyaaaaa, may camp tayo. Exciting to."

"Waaahh,, sa next day na yun kyaaaaa......"

"Camp sa forest.. Ang cool nun"

Sheeroh's p.o.v

One week na ang nakalipas simula nung natapos namin yung mission namin.

Naglalakad ako ngayon sa corridor at talaga namang mabibinge ka sa mga tili ng mga babae,. Pagpasok ko palang sa gate yan na agad ang pinag-uusapan ng mga 3rd years..

Tss madadaanan ko nga pala ang bulletin board....

Naglakad ako Papunta sa bulletin board...

---->To all 3rd years. You will having a camping..

Where?: Western forest.
When?: October **, 20**

Announced by the principal.....

Napangisi ako... Ayos to.. Sa next day na ang camp...

****

Tahimik ang lahat at nakikinig sa prof. Samantalang ako ay nasa likod at naka-halukipkip at nakatingin sa labas ng bintana. Simula dito sa third floor... Pinagmamasdan ko ang dalawang tao'ng nasa ilalim ng puno at naka-upo sa damuhan.. Nag-uusap sila, ang lalakeng naka-upo ay may hawak na gitara at ang babae naman ay naka-ngiti habang nakikinig sa tugtog ng gitara.. Mataman ko silang tinignan at ang mukha ng seryosong lalaki ay pinagmasdan ko'ng maigi.........

Maya-maya pay nakapatong na ang ulo ng babae sa balikat nung lalake... Mukhang naka-tulog na yung babae.. Binaba nung lalake ang gitara nya sa damuhan... Hinawi nya ang mga hibla ng buhok na tumatabon sa mukha nung babae, isinandal nya ang ulo nya sa puno....

Napahigpit ang kapit ko sa mga braso ko ng isandal nya din ang ulo nya dun sa ulo nung babae....

Sheenha's p.o.v

Nagising ako dahil sa malakas na tunog ng bell.. Pag mulat ko nakapatong na ang ulo ko sa balikat ni Shugo.

"Oh my gosh... Sorry... Nakatulog ako.. Hayyst.. Bakit di mo 'ko ginising? Nakaka-inis ka naman, Shugo." Sabi ko kay Shugo sabay pout...

"Tsss.. Matutulog-tulog ka e.. Tara na. Late na tayo sa next subject natin." Tumayo sya. Tatayo na din sana ako nang ilahad nya ang kamay nya sakin.. Tiningnan ko pa sya na parang sinasabe kong 'ano yan?' pero tinignan nya lang din ako na parang sinasabing 'just hold it' kaya wala nakong nagawa kundi hawakan yun. Hindi ko pa maintindihan ang naramdaman ko ng makapitan ko ang kamay nya?.. Tapos nun Tinayo nya ako..

"T-thanks." Nag aalangan ko pang sabe.. Hindi ko alam pero parang nag-init ang mukha ko.. Siguro sa init. Ano? Ano? Sumagot kayo T.T

Kinuha nya ang gitara nya sabay sabing

"Let's go."

**

Sabay kaming naglalakad ni Shugo sa corridor. Kita ko pa ang mga kinikilig na mukha ng mga nadadaanan naming babae. At seyempre hindi lang yun. May mga bulong-bulongan pa akong naririnig na bakit kuno magkasama kami? At kung bakit daw lagi kaming magkadikit ni Hikuro? E ano namang pake nila? E mag-kaibigan lang naman kami. Diba? Gusto ata nila dumikit din kay Shugo e.. E kung edikit ko din ang pag mumukha nila sa pader gamit ang mighty band? Grii kasura...

Ms. Agent is the lost Queen of Yakuza (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon